ข่าว"จบสวย" สำเร็จอลังการ สร้างประวัติศาสตร์ความร่วมมือ สวทท.กับหลักสูตรเดอะมีเดีย รุ่น1 วัดผลพึงพอใจสูงสุด เตรียมการรุ่นต่อไปทันที - kachon.com

"จบสวย" สำเร็จอลังการ สร้างประวัติศาสตร์ความร่วมมือ สวทท.กับหลักสูตรเดอะมีเดีย รุ่น1 วัดผลพึงพอใจสูงสุด เตรียมการรุ่นต่อไปทันที
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00น. โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ นางสาวพรลพัชร นรารัตน์วันชัย นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดผลงานของผู้เข้าอบรมและร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดการอบรมและปัจฉิมนิเทศน์ หลักสูตรเดอะมีเดีย ซึ่งทาง สวทท. มีความร่วมมือเป็นที่ปรึกษาหลักสูตรนี้ ซึ่งทางคณะกรรมการผู้ดำเนินการ หลักสูตร เดอะมีเดีย ประสบความสำเร็จ บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“จากการพิจารณาผลงานของผู้รับการอบรมที่นำเสนอในวันนี้นับว่าเป็นที่น่าพอใจและเป็นความหวังในการร่วมพัฒนาให้รุดหน้าทันสมัย ยกระดับความมีมาตรฐานของการสื่อสารมวลชนทุกรูปแบบต่อไป ขอแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการอบรม และขอชื่นชมคณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จงดงามในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน