ข่าว“อามิโคเจน แปซิฟิก(ไทยแลนด์)”เตรียมเปิดตัว Re Su Yeon เครื่องสำอางระดับพรีเมียม นำเข้าจากประเทศเกาหลี - kachon.com

“อามิโคเจน แปซิฟิก(ไทยแลนด์)”เตรียมเปิดตัว Re Su Yeon เครื่องสำอางระดับพรีเมียม นำเข้าจากประเทศเกาหลี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี Re Su Yeon นำโดย คุณRe Su Yeon รวมกันจับมือกับ บริษัท อามิโคเจน แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณ บุญทิสา กิตติ และ คุณประวีร์ จินดาวรรณ ซึ่งแบรนด์ Re Su Yeon เป็นเครื่องสำอางระดับพรีเมียม ที่ได้มีการพัฒนามากกว่า 10 ปี ระดับนาโนที่ซึมลึกลงสู่ผิวหน้าอย่างสัมผัสครั้งแรกก็สามารถรับรู้ถึงพลังธรรมชาติในแบรนด์ Re Su Yeon

งานนี้ คุณ Re Su Yeon ได้มาสาธิตด้วยตัวเองในการใช้เครื่องสำอาง Re Su Yeon และสอนเทคนิคแต่งหน้าสไตล์เกาหลีให้ผู้บริหาร บริษัท อามิโคเจน แปซิฟิก(ไทยแลนด์)โดยอธิบายถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและซึมลึกระดับนาโน ที่ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย

ผลิตภัณฑ์ Re Su Yeon จัดจำหน่ายในประเทศจีนและญี่ปุ่น เตรียมจะนำมาจำหน่ายให้คนไทย โดยบริษัท อามิโคเจน แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทฯที่ได้รับลิขสิทธ์หนึ่งเดียวในประเทศไทยในการนำเข้ามาจัดจำหน่าย พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้เปิดโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจ แผนการตลาดที่ง่ายที่สุด สำหรับทุกคนให้ประสบความสำเร็จได้ระยะเวลาไม่นาน ด้วยระบบ The Easiest System to Success "มิตรภาพที่ดี คือ วิธีทางของพวกเรา"

บริษัท อามิโคเจน แปซิฟิก(ไทยแลนด์ ) จำกัด กำลังจะทำการเปิดตัว เร็วๆ นี้ กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ Re Su Yeon ในประเทศไทย อีกทั้งยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน