ข่าวนักร้องรุ่นพี่ แห่ให้กำลังใจ หลัง ฟ้า ขวัญนคร ปล่อยMV เด็กปั๊ม โดนบุคคลนิรนามด่า - kachon.com

นักร้องรุ่นพี่ แห่ให้กำลังใจ หลัง ฟ้า ขวัญนคร ปล่อยMV เด็กปั๊ม โดนบุคคลนิรนามด่า
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เพิ่งปล่อย MVซิงเกิ้ล “เด็กปั๊ม” ได้เพียงวันเดียว “ฟ้า ขวัญนคร” เด็กสร้างค่าย “ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น” ก็มีคนเข้าไปดู MV เพลง “เด็กปั๊ม” และคอมเม้นท์ให้กำลังใจในYouTube กันอย่างมากมาย เพราะเป็น MV ที่กำลังฮือฮาที่สุดในตอนนี้ เนื่องจากได้ “สิตางคุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลชื่อดัง “ส้มหยุด” พร้อมด้วยตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ.. แต่ก็ไม่วาย มีนักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาป่วน คอมเม้นท์ด่าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ อย่างเช่น “มึงไม่มีทางดังในวงการแน่นอน ต่อให้คนดังหรือใครมาแสดงเพลง ต่อให้คนตามใน TikTok ของมึงจะเยอะ ไม่มีทางอยู่ได้ในวงการ จำไว้นะค่ะ 5555555555555” หรือ “สิตรางคุ์กับเบิร์ตไม่ควรลดตัวมาเล่นเพลงบ้าๆ” และอีกหลายคอมเม้นท์ ซึ่งก็เป็นบุคคลคนเดียวกัน

แต่ “ฟ้า ขวัญนคร” กลับตอบคอมเม้นท์กลับผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “วันนี้เป็นวันแรกที่ฟ้าได้ปล่อย MV เด็กปั๊ม ขอขอบคุณแรงเชียร์แรงใจที่มีทั้งคำติคำชม ฟ้าเองต้องขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ถ้ามีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไปหรือไม่ถูกใจใคร ฟ้าเองต้องขอยอมรับ เพราะคำที่ติชมมันกลับทำให้เป็นแรงบันดาลใจ ให้ฟ้าเองต้องสู้ต่อไปบนเส้นทางของถนนคนที่รักเสียงเพลง #ขอบคุณจากใจฟ้าขวัญนครค่ะ ???????????? >>> ❤️ https://youtu.be/5Bg8nGNoZ8g สู้ตายค่ะ”

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปที่ “ฟ้า ขวัญนคร” ก็ได้รับคำตอบว่า “ฟ้าไม่ได้คิดอะไรมากนะค่ะ เพราะเพลง “เด็กปั๊ม” เพิ่งจะปล่อยลง YouTube ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีบุคคลที่ไม่หวังดี ไม่ชอบ มาคอมเม้นท์ด่าฟ้าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ แต่เหมือนเค้าคนนั้นน่าจะไม่ถูกใจ ไม่ชอบเพลงหรือไม่ชอบฟ้าเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า ซึ่งจริงๆแล้ว ฟ้ารู้สึกดีใจมากกว่าคะ ที่มีพี่ๆศิลปินส่งข้อความมาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่อ๊อฟ ดอกฟ้า, พี่เกษม คมสันต์, พี่บูม ชญาภา ,พี่ระพิน ไพรวัลย์, พี่เติ้ล อาคม, พี่น๊อต ไผ่ร้อยกอ, ส้มโอ หรือแม้กระทั่งพ่อเอกชัย ศรีวิชัย และศิลปินท่านอื่นๆอีกหลายคน ทั้งยังมีพี่ๆแฟนคลับ และครูอาจารย์และเพื่อนๆศิษย์เก่าจาก รร. กัลยาณีศรีธรรมราช / โยธินบำรุง ก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจฟ้า ซึ่งฟ้าก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร น่าจะเป็นนักเลงคีย์บอร์ดมากกว่า แต่ที่ถามว่าจะแจ้งความดำเนินคดีมั้ย อันนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ของค่ายจะพิจารณาค่ะ” ฟ้า ขวัญนคร กล่าว...

ทิ้งท้าย บก.ตุ่น อินเตอร์ แห่ง 888 มีเดียฯ ในฐานะผู้ดูแลงานด้านประชาสัมพันธ์ให้ค่ายไผ่ร้อยกอ ปลอบใจ“ฟ้า ขวัญนคร”ว่า.. “ธรรมดาของมนุษย์ปุถุชน ยอมมีทั้งคนรักและคนเกลียด อย่างเลี่ยงไม่ได้ เพียงเราทำในสิ่งที่ถูกต้องและดีงาม ไม่เบียดเบียนใคร เท่านี้เราก็พอแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้ “ฟ้า ขวัญนคร” สู้สู้”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน