ข่าวททท. ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางไปกับทริปท่องเที่ยวจิตอาสาทั่วไทยในแคมเปญ ”Happiness we can share” - kachon.com

ททท. ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางไปกับทริปท่องเที่ยวจิตอาสาทั่วไทยในแคมเปญ ”Happiness we can share”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สายการบินไทยสมายล์ สายการบินนกแอร์ สายการบินแอร์เอเชีย พร้อมพันธมิตรท่องเที่ยว ร่วมจัดกิจกรรม “Happiness we can share” 60 เส้นทางความสุขและการแบ่งปัน ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางเพื่อส่งมอบรอยยิ้ม แบ่งปันความสุข กับ 38 กิจกรรมอาสาสมัคร และ 22 ชุมชนท่องเที่ยว ทั่วประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ที่พัก รถเช่า และอื่น ๆ ในราคาสุดพิเศษ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ ททท. จัดแคมเปญ “Happiness we can share” รวบรวมเส้นทางท่องเที่ยวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวพบกับความสุขจากการเดินทาง กับกิจกรรมอาสาสมัคร และกิจกรรมท่องเที่ยวในชุมชน ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบความหมายของ “ความสุขแท้จริง ที่เริ่มต้นจากการแบ่งปัน” ตัวอย่างเช่น

  • กิจกรรมอาสาปลูกป่า ในพื้นที่จังหวัด ชัยภูมิ กาญจนบุรี สุพรรณบุรี นครนายก ราชบุรี ลำปาง ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ และ สมุทรสงคราม
  • กิจกรรมอาสาเก็บขยะ ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี สมุทรปราการ และ อยุธยา - กิจกรรมครูอาสา ในพื้นที่จังหวัด เชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน อุตรดิตถ์ อุทัยธานี และ สตูล
  • กิจกรรมอาสาเพื่อน้องช้าง ในพื้นที่จังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย กาญจนบุรี เพชรบุรี อยุธยา ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี และ ภูเก็ต
  • กิจกรรมอาสาปลูกปะการัง และ อนุบาลสัตว์น้ำ ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี
  • กิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน ในพื้นที่จังหวัด เชียงราย เชียงใหม่ น่าน สุโขทัย ลำปาง อุตรดิตถ์ อุทัยธานี อุดรธานี นครพนม นครนายก เพชรบุรี จันทบุรี ระยอง นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ชุมพร และ พัทลุง

โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้ง 60 เส้นทางความสุขและการแบ่งปัน “Happiness we can share” ได้ที่เว็บไซต์ hellorainy.60เส้นทางความสุข.com/volunteer

“สำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวที่ออกเดินทางส่งมอบความสุขให้กับผู้อื่นแล้ว ททท. ขอมอบความสุขมากยิ่งขึ้นให้กับนักเดินทางทุกคนที่ซื้อดีลท่องเที่ยวและจองซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านทาง เว็บไซต์กิจกรรม hellorainy.60เส้นทางความสุข.com/volunteer จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบิน, บัตรกำนัลโรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่น ๆ กว่า 100 รางวัล มูลค่ารวม 1 ล้านบาท กำหนดจับฉลากในเดือน กันยายน 2563 นักท่องเที่ยวสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการจากเพจ 60 เส้นทางความสุขนะครับ”

ติดตามเรื่องราวของ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ Website: hellorainy.60เส้นทางความสุข.com/volunteer Facebook: www.facebook.com/60happinessroute/

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน