ข่าวกลับมาแล้ว... “วันเดอร์ฟูลเพิร์ล” เรือสำราญสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังต้องหยุดยาวเพราะพิษโควิดนานเกือบ 4 เดือน พร้อมฉลองชัยคนไทยพิชิตโควิด ด้วยโปรโมชั่นสุดปัง - kachon.com

กลับมาแล้ว... “วันเดอร์ฟูลเพิร์ล” เรือสำราญสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังต้องหยุดยาวเพราะพิษโควิดนานเกือบ 4 เดือน พร้อมฉลองชัยคนไทยพิชิตโควิด ด้วยโปรโมชั่นสุดปัง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธาน บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล มีข่าวดีมาบอกถึงคนไทยที่ตอนนี้กำลังเล็งหาที่เที่ยวดีๆ หลังจากหยุดนิ่งมานานเพราะการระบาดของโควิด-19

เจ้าของเรือสำราญสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา วันเดอร์ฟูลเพิร์ล บอกว่า หลังจากต้องหยุดยาวเกือบ 4 เดือน ตอนนี้พร้อมกลับมาเปิดวิ่งบริการอีกครั้งแล้ว ประเดิมเที่ยวแรกในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ด้วยการปรับรูปแบบการบริการเน้นมาตรการด้านสุขอนามัย ปลอดเชื้อ ปลอดโรค ปลอดภัย พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษจากที่ไม่เคยทำราคานี้มาก่อน โดยคิดค่าบริการคนละไม่ถึงหนึ่งพันบาท จากราคาเดิม 2,000 บาท แต่ยังคงคุณภาพทุกอย่าง ทั้ง อาหาร ดนตรี และการต้อนรับที่แสนอบอุ่น

ประธาน วันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวว่า ยินดีครับที่คนไทยจะมาร่วมกันฉลองชัย หลังจากประเทศของเราพิชิตโควิดได้สำเร็จในเวลาไม่นาน ซึ่งตอนนี้เรือทุกลำในแม่น้ำเจ้าพระยาพยายามหั่นราคาลงเพื่อให้คนไทยได้เที่ยวอย่างสบายกระเป๋า ของวันเดอร์ฟูลเพิร์ลอาจมีราคาสูงกว่าลำอื่นๆ ก็เพราะเราลงทุนสูงทั้งความหรูหราสวยงามของเรือ และ การบริการในทุกๆด้าน จึงอยากให้คนไทยมาพิสูจน์ความเหนือระดับของเรา

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน