ข่าว“สุภาณี บรรจง”สาวสดใส คลายเครียดด้วย Tik Tok จนมีแฟนคลับติดตาม - kachon.com

“สุภาณี บรรจง”สาวสดใส คลายเครียดด้วย Tik Tok จนมีแฟนคลับติดตาม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สาวแกร่ง เก่ง อย่าง “คุณสุภาณี บรรจง” หรือ “ปู” อายุ 39 ปี เป็นพนักงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ ที่ลูกน้องในออฟฟิศต่างให้ฉายาว่า “ปู I Sadd” สาวผู้ที่มีความมุ่งมั่นกับการทำงานเป็นอย่างมาก และด้วยความเป็นสาวหัวโบราณ ทำให้เธอยังครองความโสดมาจนบัดนี้

แต่พักหลังในวงการโซเชียลอย่าง Tik Tok หลายท่านคงจะได้เจอคลิปของเธอผ่านสายตามาบ้าง ซึ่งเธอจะทำคลิปน่ารักๆ เพื่อให้คนดูได้คลายเครียด จนมีแฟนคลับเยอะขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว

โดยความเป็นเอกลักษณ์ของเธอ คือความสวย น่ารัก ดูมีเสน่ห์ แม้เธอจะอายุอานามมากแล้วก็ตาม แต่ก็สร้างความหลงใหลให้ใครต่อใครได้หลงรักเธอไปตามๆกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงว่าเป็นสาวหลงยุค หัวโบราณแล้วทำไมถึงมาเล่น Tik Tok คุณสุภาณี บรรจง หรือ ปู ได้กล่าวว่า เริ่มจากเพื่อนชวนทำคลิปสั้นเฮฮา ขำขันกัน เพื่อส่งให้กลุ่มเพื่อนด้วยกัน และเพื่อนร่วมงานดู แต่พอทำคลิปไปหลายคลิปทำให้เกิดอาการที่ใครอาจจะเรียกว่า เสพติด โซเชียล แต่ความจริงคือ กลายเป็นมีคนเข้ามาดูมาคอมเมนท์ ทำให้ปู ได้มีความรู้สึกว่ามีคนคอยให้กำลังใจ หายเหงา และสามารถเก็บความทรงจำคลิปต่างๆไว้ในนี้ได้ นอกจากนี้ ตัวปูเอง เป็นคนชอบเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ ตามต่างจังหวัดถ้ามีโอกาสก็จะถ่ายคลิป ไว้เพื่อให้แฟนคลับได้ดูและเป็นการรวบรวมคลิปความทรงจำอย่างที่กล่าวไว้

คุณปู กล่าวต่อว่า ตัวปูเองเป็นคนตั้งใจทำงาน และเมื่อกลับถึงบ้านต้องทำกิจกรรมหลายอย่างในแต่ละวันไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัว จึงไม่มีครอบครัวจนบัดนี้ แต่ปูก็เชื่อว่า การทำคลิปสนุกๆใน Tik Tok ก็สามารถเป็นเพื่อนปูได้ และเรื่องที่เป็นสาวหัวโบราณทำไมจึงมาเล่นแอพนี้ คือบางครั้งปูอาจจะเป็นคนยึดติดรุปแบบอะไรเก่า ไม่ค่อยเปิดใจอะไรหรือกับใครง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้เรายืนอยู่ในห้วงเวลาของปัจจุบันและจะก้าวสู่วันพรุ่งนี้คืออนาคต ปูจึงต้องเดินทางตามเวลาเพราะมันคือสิ่งที่มนุษย์ทุกคนเป็น หากเรายังคิดอยู่ในโลกของตัวเอง เราจะกลายเป็นคนล้าหลัง และอาจจะเสียโอกาสดีๆไปหลายอย่าง

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน