ข่าวนักร้องยอดกตัญญู“เกอวเบอรี่”เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล “โสดนะล่าสุด”สร้างสรรค์งานคุณภาพโดย “ชู เซ็นเตอร์” - kachon.com

นักร้องยอดกตัญญู“เกอวเบอรี่”เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล “โสดนะล่าสุด”สร้างสรรค์งานคุณภาพโดย “ชู เซ็นเตอร์”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นักร้องยอดกตัญญู “เกอวเบอรี่”(ธนศร เกิดประดับ) จัดเป็นศิลปินสาวที่สู้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้สุ่มเสียงของเธอได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าขึ้นโชว์บนเวทีไหน ไม่อายใคร

ล่าสุด “เกอวเบอรี่”ออกซิงเกิ้ลใหม่ ในชื่อ “โสดนะล่าสุด”แต่งคำร้องโดย อ.เนา กีตาร์เพลง / เรียบเรียง และบันทึกเสียงห้อง อ.ยีนส์ ศิลาแลง / อำนวยการผลิตและสร้างสรรค์ โดย ชู เซ็นเตอร์ เรคคอร์ด.. เป็นเพลงจังหวะสนุกฟังสบาย เอาใจขาแด๊นซ์ ซึ่งแฟนเพลงสามารถติดตามผลงานของ “เกอวเบอรี่”ได้ในเพจ: เกอวเบอรี่ ธนศร

สำหรับความเป็นมาของนักร้องมากคุณภาพ “เกอวเบอรี่” อายุ 3 ขวบ คุณพ่อและคุณแม่เป็นผู้สนับสนุนคอยฝึกร้องเพลงให้ และเริ่มไปประกวดและเริ่มร้องเพลงประกอบอาชีพครั้งแรก ตอนอยู่ ป.4 ได้ค่าตัว 300 บาท ร้องมาจนถึงปัจจุบันนี้ค่าตัว 1,000 บาท หาเงินส่งเสียตัวเองเรียนและแบ่งเบาภาระของครอบครัวมาโดยตลอด เพราะแม่ป่วยเป็นโรคประจำตัว ทั้ง เบาหวาน ความดัน โรคหัวใจโต โรคไตเสื่อม ต้องเข้าโรงพยาบาลประจำ ซึ่ง “เกอวเบอรี่”ได้ใช้พรสวรรค์ตัวเองในการรับจ้างร้องเพลงทั่วไปเพื่อนำเงินมาดูแลครอบครัว จนคนแถวบ้าน เรียกเธอว่า “นักร้องยอดกตัญญู”

สมัยเรียนอยู่โรงเรียนบ้านทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน โดยการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิง ในงานแข่งขันศิลปะหัตกรรมนักเรียน ได้รางวัลชนะเลิศของภาคเหนือและก็มาแข่งระดับประเทศที่เมืองทองธานีระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 ก็ได้ที่ 1ของภาคไปแข่งระดับประเทศครั้งที่ 2 ของโรงเรียนวัดห้วยจระเข้วิทยาคมจนถึง ม. 4 ส่วน ม.5-6 ได้ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย ก่อนจะเข้าศึกษาต่อจนถึงปัจจุบันที่มหาลัยราชภัฏนครปฐม คณะวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ปี 3

ด้านเกียรติประวัติในการประกวดร้องเพลงตามรายการโทรทัศน์ เช่น รายการ “มาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด”/รายการ “ไมค์ทองคำ” / รายการ “ศึกวันดวลเพลง” / รายการ “แลกแจกเงิน” / รายการ “โชว์ม่วนดวลทอง”/ รายการลูกทุ่งสู้ฟัด /ลูกทุ่งเงินล้าน / รายการ “ชุมทางดาวทอง” และรายการ “ดวลเพลงดัง”

คุณพ่อคุณแม่ของ “เกอวเบอรี่”ได้รู้จักกับ “คุณประเสริฐ ทองแก้ว” หรือ คุณ “ชู” ผู้จัดการ บริษัท ลิขสิทธิ์เซ็นเตอร์ จำกัด จึงได้ตกลงทำเพลงกันในแนวอินดี้ ซึ่งไม่มีข้อผูกพันได้ๆทั้งสิ้น เป็นลักษณะสัญญาใจ และออกซิงเกิ้ลแรก “โสดนะล่าสุด” ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมปล่อย MV ใน ต้นเดือนตุลาคม 2563 นี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน