ข่าวฉลองครบรอบ 45 ปี สภากรรมกร มีผู้ร่วมงานคับคั่ง - kachon.com

ฉลองครบรอบ 45 ปี สภากรรมกร มีผู้ร่วมงานคับคั่ง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2563, คุณสมพร มุสิกะ เลขาธิการสภากรรมกรแห่งชาติ ลุกขึ้นเป็นประธานจัดงานฉลองครบรอบ 45 ปี ของสภากรรมกรแห่งชาติ ณ โรงแรม เดอ ไพร์ม ซอยรางน้ำมีเหล่าคณะกรรมการ พันธมิตร ภาคีเครือข่าย และผู้สนใจให้เกียรติมาร่วมงานคับคั่งจนห้องจัดงานแทบระเบิด ต้องเพิ่มเก้าอี้เสริมจนเต็มห้องและล้นทะลักมาจนถึงบริเวณหน้าห้องจัดงาน ที่ชั้น 9 ของโรงแรม เดอ ไพร์ม สถานที่จัดงาน

โดยไฮไลต์ของงานมีการอภิปรายบนเวทีที่น่าสนใจอย่างยิ่งในหัวข้อ การแก้ปัญหาของชาติ “ทำอย่างไรให้กรรมกรไทยยิ้มได้” ขอขอบคุณที่เห็นใจเราชาวกรรมกร ซึ่งได้รับความร่วมมือร่วมใจและการสนับสนุนจากหลายองค์กร เริ่มจากพันธมิตรสำคัญ อาจารย์โบบิ นำทิพย์จันทาเจริญ ปรมาจารย์แว่นหรูอันละ 10 ล้าน ผู้อำนวยการศูนย์แว่นตาไอซอพติก (ISOPTIK) วัดสายตาประกอบแว่นตาระดับไฮเอนด์ เจ้าของไอเดียและโปรเจ็คต์ “คลองไทยรวย” เขายืนยันถ้ามีการขุดคลองไทยรวยเมื่อไหร่เหล่ากรรมกรไทยย้มได้แน่นอน

ตามด้วยพันธมิตรที่รักกันมานานอย่าง คุณจิ๊บ-ศิริชัย ไวกะยี แห่ง Ucool Group เจ้าของสโลแกน Thai Change และนพ.เทพ เวชวิศิษฐ์ แห่ง ประตูน้ำโพลีคลินิค, คุณมาลินี วงศ์บุญชัยนันท์ พร้อมด้วยพันธมิตรที่รักกันตลอดกาลอย่าง คุณบุษยา ชมพูหลง แห่ง BPM Media (บน-ที่2จากขวา) คุณจำลอง ภูนวนทา, คุณปีเตอร์ สมบูรณ์เจริญ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และคุณสันติสุข รูปแก้ว บรรณาธิการบริหาร So Celeb

ส่วน “ลมใต้ปีก” ที่อยู่เบื้องหลังและคอยเอื้ออำนวยความสะดวกให้งานนี้บังเกิดขึ้น ก็คือผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ คุณคงทัช เตชะวิเชียร ผู้สวมหมวกธุรกิจอยู่หลายใบ และรู้กันดีว่าเขาเป็นหนุ่มอารมณ์ศิลป์ผู้เป็น Wine Lovers ตัวจริง

จบงานนี้ แม้จะยังหาคำตอบสำหรับคำถามที่ว่า “ทำอย่างไรให้กรรมกรไทยยิ้มได้” ไม่เจอ แต่ในงานคืนนั้น ผู้ที่มาร่วมงานก็ได้อิ่มอร่อยและยิ้มกันถ้วนหน้ากับดินเนอร์มื้อหรูที่คณะผู้จัดงาน เตรียมไว้ให้มากมายหลายเมนูจนละลานตา

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน