กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากที่ประชาชนชาวไทยได้ฉลองวันครบรอบ ๑๐๐ ปี ธงไตรรงค์ ไปเมื่อวันที่ ๒๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๐ แล้วนั้น คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ได้แต่งตั้งคณะอนุกรรมการดำเนินโครงการจัดกิจกรรมธงไตรรงค์ ธำรงไทย เพื่อดำเนินกิจกรรมเผยแผ่ความรู้ และความภาคภูมิใจในธงชาติไทยต่อไปยังทุกภาคส่วนของประเทศ จึงได้ร่วมมือกับมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ จำนวน 29,999 เหรียญ ด้านหน้าเป็นองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินฯ หันหน้าตรง ส่วนด้านหลังเป็นรูปพระปรางค์วัดอรุณฯ ทั้งหมดใช้เงินส่วนตัวจัดสร้าง และแจกจ่ายให้ฟรีกับประชาชนที่สนใจ ทั้งหมดปลุกเสกด้วยพระเกจิดังจากวัดทั่วประเทศ ที่สำคัญในการจัดสร้างเหรียญเราต้องยึดความซื่อสัตย์ มวลสารทุกชนิดถูกพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอนในการจัดสร้าง มวลสารทุกอย่างต้องถูกนำลงไปผสม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตำรวจ สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรีเข้าตรวจสอบ สินค้าปลอม ประเภท แผ่นมาร์คหน้า หลังจากเจ้าของโรงงาน ซึ่งเป็นผู้จดแจ้งเลขที่ อย. เข้ามาแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกปลอมแผ่นมาร์คหน้า โดยมีโกดังเก็บสินค้าจำนวนมากอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนจะกระจาย ส่งขาย ในพื้นที่ ที่มีชาวจีน นิยมไปท่องเที่ยว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.อ.ฤทธี อินทราวุธ เปิดเผยถึงการจัดงานการประกวดพระ “มหกรรมการประกวดการอนุรักษ์พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ทั่วประเทศ ของ คณะนักเรียนนายร้อย จปร. รุ่นที่ 29”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.61 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน มอบหมายให้ชุดปฏิบัติการ ฯโดย พ.ต.ท.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ รอง ผกก.ป.ฯ หัวหน้าชุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ดำเนินการค้นหาผู้เสพสารเสพติด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) คุณแก๊ป รามอินทรา(พงศธร สหมหมงคล) ขอขอบพระคุณท่านสมาชิกและแฟนคลับทุกๆท่าน ที่เป็นกำลังใจร่วมชม MV เพลง และคลิปดีๆมีสาระประโยชน์ของเราจนยอดวิวในการรับชมทางช่องทางยูทรูปที่ ช่องหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ของเราทะลุ 10 ล้านวิวแล้วในขณะนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จนเหรียญรุ่นนี้ยิ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศมากขึ้น ยังความปราบปลื้มปิติยินดีแก่คณะผู้จัดสร้างเป็นอย่างยิ่ง เพราะด้วยเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ปราศจากผลประโยชน์ใดๆ เพราะคณะผู้จัดสร้างจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นนี้ ขึ้นมาเพื่อแจกกันฟรีๆโดยมิมีมูลค่าใดๆ จึงปราศจากข้อกังขาเรื่องผลประโยชน์แอบแฝงใดๆทั้งสิ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ จัดสร้างขึ้นเพื่อแจกจ่ายให้ฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ แก่ท่านผู้เคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นเหรียญแจกฟรีที่มีประสพการณ์มากมายแก่ผู้ที่ศรัทธานำเหรียญรุ่นนี้ไปห้อยบูชา เจตนาในการจัดสร้างก็เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่าน และต้องการให้ลูกหลานชาววัดอรุณได้มีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศาลยกฟ้อง“หมอวิชัย”อดีตประธานIFEC หลังพบข้อเท็จจริง การรายงานผลการชุมกรรมการฯไปยังตลาดหลักทรัพย์ฯเป็นข้อมูลจริง -จัดประชุม ภายใต้การรับรู้ของก.ล.ต.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ภาษาจีนอ่านว่า "แต้อ๊วง-ไต้ตี่-ตากสิน-อุ่ย" แปลเป็นภาษาไทยว่า "ป้ายสถิตดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหากษัตริย์แซ่แต้ผู้ยิ่งใหญ่" อีกหนึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจของพวกเราลูกหลานชาววัดอรุณ พวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ลูกหลานชาววัดอรุณ และกลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี โดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไ

Read more