ข่าวดาบหนุ่ย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค นำชุดปักกลด สร้างรอยยิ้มในวันเด็กปี65 ร่วมทุนจัดกิจกรรมแจกของ อาหาร ขนม ให้เยาวชนนำกลับไปทานที่บ้าน - kachon.com

ดาบหนุ่ย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค นำชุดปักกลด สร้างรอยยิ้มในวันเด็กปี65 ร่วมทุนจัดกิจกรรมแจกของ อาหาร ขนม ให้เยาวชนนำกลับไปทานที่บ้าน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.2565 เวลาตั้งแต่ 18.00 น. ที่บริเวณที่แจ้งเหตุชุมชน ต.หนองโรง อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์ศิริ ผกก.สภ.แก่งคอย เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี2565 ภายในชุมชน ต.หนองโรง ที่จัดขึ้นจากความร่วมแรงร่วมใจของทีมงานชุดปักกลด สภ.หนองแค นำโดย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค โดยมีแขกผู้มีเกียรติและชาวบ้านในชุมชนรวมถึงชุดปักกลดมาร่วมงานมากมาย อาทิ คุณทินกร บุญสาน นายก อบต.หนองโรง ทั้งนี้งานดังกล่าวถูกจัดขึ้น ภายใต้กฎระเบียบการควบคุมการแพร่โรคระบาดของ ศบค.ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ อสม.มาร่วมทำการคัดกรองในบริเวณที่จัดงาน

หลังเสร็จการเปิดกิจกรรม พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์ศิริ ผกก.สภ.แก่งคอย คุณทินกร บุญสาน นายก อบต.หนองโรง ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ พร้อมชุดปักกลด สภ.หนองแค ได้ร่วมกันนำอาหาร ขนม และของขวัญ รวมถึงทุนการศึกษาบางส่วน มอบให้เด็กๆนำกลับไปที่บ้าน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด19

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่าบ้านพักส่วนตัวของตนเองและครอบครัวนั้น ตนเองได้ทำเป็นศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ชุมชน ตามนโยบายของ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี และในวันเด็กปี2565 ตนเองพร้อมทีมงานชุดปักกลด สภ.หนองแค ได้ร่วมกันเนรมิตบริเวณด้านหลังบ้านพัก ให้เป็นงานกิจกรรมเล็กๆในชุมชน ต.หนองโรง เพื่อสร้างความสุขให้กับเด็กๆในพื้นที่ แต่เนื่องด้วยมาตรการการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 จึงดำเนินกิจกรรมเพียงการเปิดงาน และแจกสิ่งของ อาหาร ขนม เพื่อให้เด็กๆนำกลับไปรับประทานที่บ้าน

ด.ต.สนธญา กล่าวต่อว่า ตนเองนั้น ต้องขอขอบคุณทางทีมงานชุดปักกลดและทางผู้อนุเคราะห์ช่วยให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับเยาวชนของบ้านเรา และร่วมพัฒนาเยาวชนของเราให้โตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพต่อไปตนเองต้องขอขอบคุณ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์ศิริ ผกก.สภ.แก่งคอย / คุณทินกร บุญสาน นายก อบต.หนองโรง / คุณวิวัชร แก้วมงคล กต.ตร.ภ.จว.สระบุรี / คุณพุฒิพันธ์ อมวัฒน์ บริษัท AA เฟอร์นิเจอร์ ม.7 ต.กุ่มหัก / คุณยุพิน บางแสงอ่อน / คุณรุ่งวดี ประวัติโยธิน / คุณสมบูรณ์ แสงทอง นายก อบต หนองปลิง

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน