ข่าว“บุญชนะ เรคคอร์ด” ต้อนรับปีใหม่ ดันซิงเกิ้ลเพลง “สายัณห์ เนเวอร์ดาย” พร้อมเปิดตัวศิลปินลูกทุ่ง เป้า เทวัน BRC กล่อมบทเพลงรำลึกราชาลูกทุ่งเมืองไทย - kachon.com

“บุญชนะ เรคคอร์ด” ต้อนรับปีใหม่ ดันซิงเกิ้ลเพลง “สายัณห์ เนเวอร์ดาย” พร้อมเปิดตัวศิลปินลูกทุ่ง เป้า เทวัน BRC กล่อมบทเพลงรำลึกราชาลูกทุ่งเมืองไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ไม่รอช้าหลังกระแสตอบรับของนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ชัยณรงค์BRC ได้รับความนิยมอย่างแรงตามกระแสโซเชียล บุญชนะ เรคคอร์ด ภายใต้การอำนวยการของ เสี่ยนะ บุญชนะ บุสดี ได้ชี้เป้าส่งนักร้องลูกทุ่งเสียงดีออกซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง ซึ่งได้นักร้องลูกทุ่งก็อปปี้โชว์คนดังอย่างนาย เทวัน ธนาดี หรือ เป้า เทวัน BRC มาขับร้องเขย่าลูกคอให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

เพลงสายัณห์ เนเวอร์ดาย ซิงเกิ้ลแรกของ เป้า เทวัน BRC แห่งค่ายบุญชนะเรคคอร์ดนี้ ได้รับเกียรติจาก ครูปิยะ ตระกูลราษฎร์ อดีตนักร้อง นักแสดง มาเป็นผู้ประพันธ์ แน่นอนทั้งชื่อเพลง ชื่อผู้ขับร้อง แสดงให้เห็นถึงบทเพลงที่เป็นพลังแห่งศิลปินลูกทุ่งท่านหนึ่ง นับว่าเป็นราชานักร้องลูกทุ่งของไทยคนหนึ่งเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา นั่นเอง

เสี่ยนะ หรือ คุณบุญชนะ บุสดี ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณครูปิยะ ตระกูลราษฎร์ ที่แต่งเพลงสายัณห์ เนเวอร์ดาย ให้เป็นของขวัญปีใหม่ 2565 และมอบเป็นลิขสิทธิ์เพลงของค่ายบุญชนะ เรคคอร์ด ซึ่งตนเองได้ทาบทามศิลปินลูกทุ่งอย่าง เป้า เทวัน BRC มาขับร้อง ในบทเพลงสายัณห์ เนเวอร์ดาย เป็นเพลงที่กล่าวเชิดชูราชานักร้องลูกทุ่งไทย สายัณห์ สัญญา ซึ่งแม้พี่เป้าอาจจะจากพวกเราไปแล้วแต่ทว่าในใจของชาวลูกทุ่งและแฟนเพลง พี่เป้า สายัณห์ คือศิลปินลูกทุ่งที่ยิ่งใหญ่ในใจตลอดไป

สิ่งที่ตนเองมั่นใจในความปังเปรี้ยงของเพลง สายัณห์ เนเวอร์ดาย เพราะทั้งเนื้อร้อง ทำนอง การเรียบเรียงของสตูดิโอบุญชนะเรคคอร์ดมันช่างลงตัว อีกทั้งได้นักร้องที่มีความหลงรัก ศรัทธาในตัวพี่เป้า สายัณห์ อย่าง เป้า เทวัน BRC มาขับร้องซึ่งด้วยความหลงใหลในตัวพี่เป้านี้เองที่เข้าลึกถึงอารมณ์เพลงถ่ายทอดความในใจของผู้ประพันธ์ ถ่ายทอดความรู้สึกของแฟนเพลงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้น เป้า เทวัน BRC ยังมีน้ำเสียงท่วงท่าขับร้องที่ได้ชมแล้ว เสมือนพี่เป้ายังมีชีวิตและกลับมาร้องเพลงให้พวกเราฟังอีกครั้ง

เสี่ยนะ หรือ คุณบุญชนะ บุสดี ได้ขอฝากเพลง สายัณห์ เนเวอร์ดาย ของค่ายบุญชนะ เรคคอร์ด ที่ได้ ร่วมสร้างสรรค์ฝากไว้ให้เป็นที่จดจำราชาลูกทุ่ง สายัณห์ สัญญา เพื่อไปใช้ในงานที่ระลึกถึงนักร้องคนดัง หากท่านใดต้องการนำบทเพลงไปใช้ในโอกาสต่างๆ สามารถติดต่อมาทางค่ายได้

ติดต่องานแสดง หรือติดตามได้ที่ช่อง บุญชนะ ชาแนล และ บุญชนะ เรคคอร์ด โทร.081-245-8760

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน