กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.มนัส โนนุช กรรมการผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 MHz. จัดกิจกรรม "10 ปี ที่จากไป หัวใจยังคิดถึง ยอดรัก สลักใจ"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 7 ส.ค.61 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ตม.จว. ชลบุรี ร.ต.อ.ธนดิษ เถื่อนเจริญ รอง สว.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายอีวาน สกิบา (MR.IVAN SKIBA) สัญชาติรัสเซีย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในวงสนทนาพี่อิ๋งอิ๋งถามพี่วิทย์ วัดอรุณฯว่าคิดว่าการที่พวกเรามาเจอกันมาทำงานถวายพระเจ้าตากเป็นเรื่องบังเอิญไหม พระเจ้าตากพระองค์เลือกเราใช่หรือไม่ คำว่าเรื่องบังเอิญในพระพุทธศาสนาไม่มีแน่นอน และหลักสัจจธรรมของพระพุทธศาสนานั้นคือคนเราย่อมเวียนว่ายตายเกิด ดังนั้นทุกเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ล้วนมาจากเหตุปัจจัยทั้งในอดีตและปัจจุบันไม่มีคำว่าบังเอิญเลย เมื่อตอบคำถามเกี่ยวกับว่าบังเอิญหรือไม่จบลงก็เป็

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อทองเหลืองหลังแบบ เป็นวัตถุมงคลคู่กาย พันตำรวจโท ปรีชา วรรณหงษ์ สารวัตปราบปราม หนุ่มฝีมือดีแห่ง สถานนีตำรวจนครบาลบางยี่เรือ ในยามที่ต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ เป็นเหรียญที่สารวัตปราบปรามหนุ่มไฟแรงท่านนี้ ได้รับมาจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวานผมทิพยจักร พี่อิ๋งอิ๋งและพี่วิทย์วัดอรุณ ไปร่วมนั่งรับประทานอาหารและสนทนาแนวทางการนำเสนอพระราชประวัติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชโดยครั้งนี้จะประสานงานกันให้แนบแน่นเพื่อความเป็นไปในทิศทางเดียวกันในการนำเสนอ ความน่าอัศจรรย์ที่เรียกว่าไม่น่าเชื่อคือ ตัวผมทิพยจักร พี่อิ๋งอิ๋งและพี่วิทย์วัดอรุณ. เราสามคนเกิดในวันและเดือนเดียวกันครับ เราสามคนเกิดในวันที่ ๙ เมษายน เหมือนกัน พี่วิทย์กล่าวว่า จริงๆคน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ล่าสุด พี่น้องชาววัดอรุณ ร่วมกันจัดทำ "ป้ายสถิตดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช" ภาษาจีนอ่านว่า "แต้อ๊วง-ไต้ตี่-ตากสิน-อุ่ย" แปลเป็นภาษาไทยว่า "ป้ายสถิตดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของลูกหลานชาววัดอรุณ วิทย์ วัดอรุณ เปิดเผยว่า ลูกหลานชาววัดอรุณ และ กลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธน โต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์), แก๊ป รามอินทรา(พงศธร สหมหมงคล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ด้เดินทางมายังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เพื่อกราบไหว้ขอพรต่อองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณและป้ายสถิตดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต พร้อมทั้งสอบถามพูดคุยถึงเรื่องราวประวัติความเป็นมาของพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ป้ายสถิตดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยในปี 2561 เป็นการครบรอบ 250 ปีสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สองสื่อใหญ่ร่วมประชุมปรึกษาเตรียมการจัดงานเทิดพระเกียรติและการนำเสนอผ่านสื่อต่างๆให้เต็มที่ๆสุดเพื่อความยิ่งใหญ่อลังการสมพระเกียรติ โดยคุณอิ๋งอิ๋งเตรียมงานด้านการถ่ายทำและนำเสนอผ่านทางรายการที่ตนดูแลอยู่และวิทย์ วัดอรุณฯเตรียมจัดงานพิธี-ทำสื่อ MV ซึ่งทั้งสองสื่อจะประสานงานกัน คาดว่างานระลึกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นความโชคดีของพี่น้องลูกหลานชาววัดอรุณ ที่วันนี้ได้พระผู้เปรี่ยมไปด้วยความเมตตา พระผู้มีแต่ให้ หลวงพ่อเจ้าอาวาสที่ชาวบ้านอย่างพวกเราสามารถจับต้องได้ มาเป็นเจ้าอาวาส วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร พระอารามหลวง พระที่ชาวบ้านย่านวัดอรุณเฝ้ารอคอยให้ท่านได้ดำรงค์ตำแหน่งเจ้าอาวาสอย่างเต็มตัวสักที หลวงพ่อองค์ที่เรากำลังกล่าวถึงนั้นคือ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระเทพเมธี (สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าคณะภา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นพ.สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 3 ศุภกร พะวันนา ผอ.ฝ่ายการตลาด ณัฐชานันท์ นิธิโชติวรภัทร์ ผจก.ส่วนการตลาดอาวุโส พญ.พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ หน.แพทย์ศูนย์ความงาม ร่วมเปิดงาน Pain or Play จบทุกความเจ็บ แล้วออกไปเก็บความสุข

Read more