ข่าวศุภชัย แพงน้อย CEO บิซออลล์(ไทยแลนด์) ลุยทำตลาด 7 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก“NETBiZ” - kachon.com

ศุภชัย แพงน้อย CEO บิซออลล์(ไทยแลนด์) ลุยทำตลาด 7 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก“NETBiZ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

บริษัท บิซออลล์(ไทยแลนด์) จำกัด ปั้นธุรกิจขายตรงแบบ MLM (Multi-level Marketing) เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ NETBiZ พร้อมพลิกมิติใหม่สู่แพลตฟอร์มดิจิทัล ใช้ Replication Site สนับสนุนการทำงานของสมาชิก บนแนวคิดใช้ไฮเทค หนุนไฮทัช ทำธุรกิจออนไลน์ควบคู่ไปกับออนกราวนด์ พร้อมผุดศูนย์ ‘Smart Shop’ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และแนะนำสินค้า ชูจุดเด่นธุรกิจมั่นคง จ่ายผลตอบแทนคุ้มค่า รวดเร็วและตรงเวลา มัดใจตัวแทน วางเป้าหมายาสร้างนักธุรกิจเครือข่ายในปีแรก 3,000 ราย และสร้างรายได้ 50 ล้านบาท

เสี่ยตุ๋ย นายศุภชัย แพงน้อย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิซออลล์(ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดธุรกิจขายตรง ภายใต้ชื่อ “NETBiZ” ในรูปแบบการขายตรงแบบหลายชั้น หรือ MLM โดยได้รับอนุญาตเป็นผู้ประกอบธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.)เพื่อจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภค รองรับความต้องการในการดูแลเอาใจใส่สุขภาพของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยได้กลายเป็นสังคมผู้สูงอายุ ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมการผลิตที่กินแล้วเห็นผล สามารถนำพาสารอาหารเข้าไปสู่เซลล์ในร่างกายได้ครบถ้วน 100 % โดยนวัตกรรมนี้เรียกว่า เซลล์ไซร์นิกส์ ( Cell Syrnix ) เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ NETBiZ เท่านั้น และจากประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจเครือข่ายมายาวนานมากกว่า 20 ปีในธุรกิจขายตรง จึงมีความรู้ความเข้าใจในความต้องการของนักธุรกิจเครือข่าย และ ผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีระบบไอทีและดาต้า เซ็นเตอร์ ที่มีความทันสมัยของบริษัท พลิกมิติธุรกิจขายตรงสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนนำการบริหารจัดการคลังสินค้าออนไลน์เข้ามาเสริมศักยภาพช่วยให้บริการจัดส่งสินค้ามีความสะดวกและเร็วเร็วยิ่งขึ้น ล่าสุดได้จัดตั้งศูนย์ Smart Shop 6 แห่งในจังหวัดหลัก เช่น กรุงเทพฯ สมุทรปราการ เชียงใหม่ เชียงราย เป็นต้น เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายและเป็นศูนย์กระจายสินค้าและให้บริการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ โดยในปีแรกตั้งเป้าหมายสมาชิก 3,000 ราย และรายได้ 50 ล้านบาท แผนการดำเนินธุรกิจขายตรง NETBiZ คาดว่าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไม่ต่ำกว่า 10 รายการต่อปี โดยนำร่องรุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สอดคล้องกับเทรนด์การดูแลรักษาสุขภาพที่กำลังมาแรงและการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุของไทย (Aging Society)

แบรนด์ NETBiZ ภายใต้การนำของ เสี่ยตุ๋ย คุณศุภชัย แพงน้อย ได้ผลักดันสินค้าขายดีที่ทรงด้วยคุณภาพ 7 รายการ คือ

1. คลอโรไฟว์ เอ็มเอ็กซ์ (CHLOROFIVE MX) เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานผัก

2. ซีเอ็นดีไฟว์ เอ็มเอ็กซ์ (C’ND FIVE MX) ช่วยเสริมเรื่องภูมิคุ้มกัน

3.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นํ้ามันงาดําสกัดเย็น 500 มก. (Black Sesame) งาดำสกัดเย็น 100% ช่วยเสริมเรื่องการบำรุงกระดูกและไขข้อ

4. สารสกัดกระชายขาว (COLES-3RD ) ช่วยเสริมเรื่องการลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือด

5. แอสต้า – 3 อาร์ดี (ASTA-3RD ) ช่วยเสริมเรื่องการบำรุงสายตา

6.กาแฟปรุงสําเร็จ ฟาทีส คอฟฟี่ กาแฟ ช่วยเสริมเรื่องการเผาผลาญไขมัน ควบคุมน้ำหนัก

7. แคลโลแมค (CALLOMAG ) ช่วยเสริมเรื่องความแข็งแรงให้กับกระดูกและฟัน

ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทน “NETBiZ Plus” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จ่ายจริง ไม่กั๊กยอด รวดเร็ว และตรงเวลา” เน้นความยุติธรรม โปร่งใส และถูกต้องตามหลักกฎหมายและจรรยาบรรณของธุรกิจขายตรง สร้างแผนการตลาดรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานความโดดเด่นแผนธุรกิจขายตรงที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันมาผสมผสานกัน ทั้ง Binary, Uni-level และStair-Step ทำให้ได้แผนการจ่ายผลตอบแทนที่มีความคุ้มค่าและสร้างรายได้จากหลากหลายช่องทาง เพื่อให้นักธุรกิจของ NETBiZ เลือกทำธุรกิจได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะมีประสบการณ์จากการสร้างสายงานในรูปแบบใด หรือแม้กระทั่งไม่เคยมีประสบการณ์ในการสร้างเครือข่ายมาก่อน ก็สามารถเลือกรับผลประโยชน์จากแผนการจ่ายผลตอบแทนของ NETBiZ ได้ทั้งจากการซื้อสินค้าใช้เองและแนะนำให้ผู้อื่นใช้สินค้าเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้บริษัทเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล NETBiZ ภายใต้ระบบ 3 Smart ได้แก่ 1.Smart Biz System ระบบออนไลน์อัจฉริยะที่ทำให้ธุรกิจขายตรงเป็นเรื่องง่ายเข้าถึงได้ทุกที่และทุกเวลา ทั้งการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ สมัครสมาชิก และมีระบบ Replication Site ทำให้ตัวแทนขายตรงสามารถมีเว็บไซต์ส่วนตัวสำหรับทำธุรกิจและนำฐานข้อมูลมาทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2.Smart Fulfillment System ระบบคลังสินค้าออนไลน์ที่ช่วยอำนวยความสะดวก ทั้งระบบสต็อก เก็บ แพ็ค และส่งสินค้าให้กับสมาชิกได้ครบวงจร 3.Smart Training & Consult System ระบบการอบรมผ่านออนไลน์ เสริมสร้างทักษะความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การทำธุรกิจและการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อก้าวเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพให้กับนักธุรกิจและผู้บริโภค นอกจากนั้น บริษัท บิซออลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังเป็นผู้นำในการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ และ พัฒนาเว็บไซต์ พัฒนาซอฟต์แวร์ จึงสามารถช่วยสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจของ NETBiZ ได้อย่างเต็มที่

“มั่นใจได้ว่า NETBiZ จะเป็นแบรนด์ขายตรงน้องใหม่ที่มีความมั่นคงทางธุรกิจสูง มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ สร้างนวัตกรรมหลากหลาย โดยเลือกใช้สารอาหารทรงคุณค่าจากแหล่งวัตถุดิบชั้นยอด ภายใต้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง ราคาคุ้มค่า สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง รวมทั้งมีระบบรองรับการทำธุรกิจที่ดี ที่สามารถสร้างรายได้ที่คุ้มค่าให้กับนักธุรกิจของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะที่เศรษฐกิจฝืดเคือง แรงงานลูกจ้างได้รับผลกระทบมากมาย ธุรกิจขายตรงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้และสุจริต ทำง่าย เป็นรายได้เสริมและสามารถพัฒนาเป็นรายได้หลักได้ โดยผู้สนใจสามารถสมัครเป็นนักธุรกิจได้ง่ายๆเพียงชำระค่าสมัครนักธุรกิจ 300 บาท หรือสมัครนักธุรกิจฟรีเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500บาท เท่านั้น” เสี่ยตุ๋ย ศุกชัย กล่าวทิ้งท้าย

ติดต่อสอบถาม NETBIZ 406/36 ถนนคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ

061-9791765 /094-8964477 /099-3751199 / 02-116-0217 Fax 02-1160218

Email [email protected]

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน