ข่าว“พระปิดตาจัมโบ้ 101 ปี”เสก4วาระ-มวลสารแท้ปู่โต๊ะ.. ทีมพี่เสือเผยแผ่บารมีพ่อพัฒน์ - kachon.com

“พระปิดตาจัมโบ้ 101 ปี”เสก4วาระ-มวลสารแท้ปู่โต๊ะ.. ทีมพี่เสือเผยแผ่บารมีพ่อพัฒน์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ในยุคปัจจุบันพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาในอันดับต้นๆและมีคนรู้จักทั่วประเทศ เชื่อว่าส่วนใหญ่ต้องนึกถึง พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ"หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม" หรือ"เจ้าคุณพัฒน์" ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน พระมหาเถระ 5 แผ่นดินผู้เปี่ยมด้วยความเมตตา สมญานาม“เทพเจ้าแห่งเมืองสี่แคว” ผู้มีอายุยืนยาวถึง 101 ปี ท่านสร้างคุณงามความดีไว้ทั้งทางโลกและทางธรรม อีกทั้งมีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านพระคาถาอาคมต่างๆที่ได้รับการถ่ายทอดและสืบทอดจากอดีตเกจิอาจารย์ดังขมังเวทย์หลายท่าน โดยท่านเป็นเหลนแท้ๆของหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล โดยได้วิชาผ่านทางอดีตสุดยอดคณาจารย์ดังอย่าง หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร, หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเล และหลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ

ที่ผ่านมา หลวงพ่อพัฒน์อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคลหลายต่อหลายรุ่น โดย"ทีมพี่เสือ" ภายใต้การนำของ "ป้อม สกลนคร" เเละ"นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ" เป็นหนึ่งในทีมงานที่ได้รับความเมตตาจากท่านให้จัดสร้างวัตถุมงคลด้วยวัตถุประสงค์เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนาและสาธารณประโยชน์ต่างๆ

ผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คือ 1.พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นแรก 2.พระปิดตาเงินล้าน 3.พระปิดตามหาเสน่ห์ ซึ่งทุกรุ่นได้สืบสานตำราพระปิดตายอดนิยมของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลีไว้อย่างครบถ้วน และในวาระท่านมีอายุครบ100ปีได้จัดสร้างวัตถุมงคล3รุ่นคือ พระสมเด็จ 100 ปี,พระปิดตา 100 ปีและท้าวเวสสุวรรณ "ยักษ์100ปี"

ปี พ.ศ. 2565 ในวาระที่ หลวงพ่อพัฒน์อายุครบ 101 ปี ได้อนุญาตให้"ทีมพี่เสือ"จัดสร้าง "พระปิดตาจัมโบ้ 1 รุ่น 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์" ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นตำนานเเห่งพระปิดตาจัมโบ้ และใช้มวลสารหลวงปู่โต๊ะเเท้ๆ ซึ่งได้รับมอบพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะที่ชำรุดจาก "เอ็ม หัตเทพ"เซียนพระชื่อดังมาเป็นส่วนผสมสำคัญ

พระปิดตาจัมโบ้ 1 รุ่น 101 ปี ประกอบพิธีปลุกเสกมากถึง 4 วาระ คือ วาระที่ 1 ณ มหาเจดีย์กลางน้ำ โดยหลวงพ่อพัฒน์ วาระที่ 2 ที่วัดบ้านไร่ โดยหลวงพ่อทอง ศิษย์เอกหลวงพ่อคูณ วาระที่ 3 ที่วัดป่าใต้พัฒนาราม โดยหลวงปู่บุดดา เกจิอายุยืน 111 ปี วาระที่4 วัดห้วยด้วน โดยหลวงพ่อพัฒน์ เมื่วันที่ 17 มิ.ย. 2565

ทั้งนี้ วัตถุมงคลทุกรุ่นที่ทีมพี่เสือจัดสร้างด้วยเนื้อผงได้รวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์หลากหลายชนิดครบถ้วนตามตำรับโบราณจารย์บวกกับความงามแห่งพุทธศิลป์ ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม่พิมพ์คมชัด การออกแบบที่ลงตัว โดยผ่านความเห็นชอบจากหลวงปู่พัฒน์ที่ท่านช่วยดูแลรูปแบบและพิธีกรรมการสร้างอย่างใกล้ชิด

ด้านพิธีพุทธาภิเษก ได้กำหนดฤกษ์ผานาที วัน-เวลาอันเป็นมงคลเพื่อให้บังเกิดความเข้มขลังแห่งพุทธคุณความศักดิ์ ซึ่งนอกจากผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวจากหลวงปู่พัฒน์ เป็นปฐมฤกษ์แล้ว ยังจัดพิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ โดยอาราธนาพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคหลายรูปร่วมนั่งปรกปลุกเสกเป็นการสมโภช

พระเนื้อผงของ"ทีมพี่เสือ" จึงถูกกล่าวขานถึงว่า จัดสร้างอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน อัดแน่นด้วยมวลสารเนื้อๆเน้นๆเป็นหลัก มีวัตถุประสงค์ชัดเจน และจำนวนการสร้างแน่นอน เพื่อร่วมเผยเเผ่บารมีหลวงพ่อพัฒน์ และร่วมสืบสานตำนานพระเนื้อผงดีๆของไทยให้ทั่วโลกได้รู้จัก

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก "กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ และ เฟซบุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.086-450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.089-619-8989

บรรยากาศการจองพระ และพิธีปลุกเสก

ชมได้ที่ https://youtu.be/W1IrvSmrvWQ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน  รายงาน