กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) พิธีกรรายการดังเปิดโลกสดใสและคนไทยใต้ร่มราชันทางททบ 5 รวมทั้งรายการทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน ทาง NBT ได้นำเงินจำนวน 200,000 บาท(สองแสนบาทถ้วน) มอบให้แก่ทางโรงพยาบาลวชิระ เมื่อวันที่ ๒๙ มกราคม ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา เพื่อสร้างห้องผู้ป่วยโดยใช้ชื่อห้องว่า ประสิทธ-วรรณี กิตติสิทโธ เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ผู้ป่วยมีห้องพักรักษาตัวอันจะเป็นโอกาสให้ผู้ป่วยได้พักฟื้นและคืนกลับสู่อ้อมกอดข

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ประเดิมงานเสริมดวงรับปีกุน กับเทศกาลตรุษจีนที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง” ที่แม็คโคร สาทร จัดหนักจัดเต็มต้อนรับนักษัตรปีหมูทอง ด้วยชุด “ซาแซขาหมูจักรพรรดิ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สสว.ปลื้ม “โครงการ SME Provincial Champions” ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง สร้าง SME 4.0 มากกว่า 1,000 ราย เป็นต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับจังหวัด เสริมศักยภาพเศรษฐกิจระดับประเทศ ปี 62 เดินหน้าไม่หยุด เปิดรับ SME ภาคบริการ และภาคการผลิตในธุรกิจการท่องเที่ยว พัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องราวดีๆที่เคยเกิดขึ้น เล่าเหตุการณ์ประสบการณ์จริง เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นปาฏิหาริย์ EOD เนื้อมหาชนวน สร้างเพื่อแจกทหาร จึงได้ย้อนกลับมาช่วยชาติ ช่วยชีวิต ของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่อย่างแท้จริง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นหนึ่งในเยาวชนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สำหรับ“น้องเบจิง”ด.ญ.ศรีสุภา เกศวพิทักษ์ อายุเพียง 10 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แผนก MLP (Modern Language Program)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ยังคงคอนเซ็ปต์ แนะนำและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวบ้านเกิดจังหวัดพะเยา รวมถึงสถานที่ต่างๆที่น่าสนใจทางภาคเหนือ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ไฮโซเจ้าแม่ศัลยกรรม “แอนนา ชุง”จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่ง คือ “อุทยานวังมัจฉา”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ช่วงเทศกาลปีใหม่ คือช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ แฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูง แน่นอนว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคอปาร์ตี้ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงไว้เป็นดีที่สุดเพราะสิ่งเหล่านี้นำมาซึ่งโรคร้ายต่างๆ มากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผอ.กิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๑(ผอ.สพม.๑) เป็นประธานเปิดงาน“เปิดโลกการเรียนรู้ Welcome to Bangmod ๔.๐”ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ ที่มีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนผ่านการแข่งขันทักษะทางด้านวิชาการใน ๘ กลุ่มสาระการเรียนรู้ และ ๑ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ส่งเสริมให้นักเรียนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมประสบการณ์การเรียนรู้ อย่างสร้างสรรค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนื่องด้วยคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบ ให้วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันมวยไทย ตรงกับวันที่สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 (สมเด็จพระเจ้าเสือ) เสด็จขึ้นครองราชย์ ทั้งนี้ในฐานะ “พระมหากษัตริย์นักมวย” ที่ทรงพระปรีชาสามารถด้านมวยไทย

Read more