กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะกรรมาธิการการพลังงาน สภาผู้แทนราษฎร โดย นายกิตติกร โล่ห์สุนทร ประธานคณะกรรมาธิการการพลังงาน สภาผู้แทนราษฎร , นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ รองประธานคณะกรรมาธิการ คนที่ ๔ ได้จัดการสัมมนาเรื่อง “ยุวนักประดิษฐ์พลังงาน สืบสานตามรอยพ่อ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พลตำรวจตรี เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับกำรตำรวจนครบาล6 ร่วมบริจาค ไม้กวาด แปรงถูพื้น แปลงทาสี และไม้ขัดพื้น รวมมูลค่า 5,000 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนอุปกรณ์เครื่องทำความสะอาด ที่ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อลงพื้นที่ช่วยพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วมชาวอุบลราชธานี เพื่อช่วยทำความสะอาดและซ่อมแซมบ้านเรือนที่เกิดความเสียจากภัยน้ำท่วม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เทศกาลกินเจ” หรือ “เทศกาลกินผัก” เวียนมาบรรจบอีกครั้ง ในปี 2562 นี้ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน-8 ตุลาคม ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญที่สืบทอดกันมายาวนานในประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล "คนมีความหลัง" ผลงานเขียนของเทวดาเพลง ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติไปได้สักพัก ลูกศิษย์อย่าง "เบ๊อะ มยุรา"(มยุรา อะวะดี) ดีกรีหมอทำขวัญนาคสาว ก็ปรับลุก ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ น่ารักสดใส เอาใจคนโสด "โสดมั้ย จีบหน่อย"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2562 เวลา 18.39 น. สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช น.ธ.เอก, ป.ธ. 6) วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีเททององค์พระรูปเหมือน หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี (พระประจำวันพุธกลางคืน)พระราหูเทวา สุริยคราส จันทร คราส ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เขตสัมพันธวงศ์ กทม.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ถามว่าลำบากไม๊ เหนื่อยไม๊ ต้องตอบว่า ลำบากมาก เหนื่อยมาก แต่แลกกับความสุขของการได้ช่วยเหลือรับใช้พ่อแม่พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากแสนสาหัสในครั้งนี้แล้ว พวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ถือว่าสุดคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นความสุขใจอิ่มเอิบใจอย่างบอกไม่ถูก เมื่อได้เห็นรอยยิ้ม ที่ได้รับการขอบคุณจากพ่อแม่พี่น้องลูกเด็กเล็กแดงที่เราเ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไม่รอช้าทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้เร่งนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เข้ามอบให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 135 ชุด ที่มาอาศัยหลบภัยอยู่ที่ วัดทุ่งศรีเจริญ ตำบลแก่งโดม อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นจุดแรก 135 ครัวเรือน และจะเร่งเข้าในพื้นที่ อำเภอสว่างวีระวงศ์ และอำเภออื่นๆของจังหวัดอุบลราชธา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“อัต ท่าหลา” นักปั้นศิลปินแห่งค่ายเพลง “กรีนไลฟ์” ยอมให้อภัยศิลปิน “เสาร์ 5”ที่ยื่นฟ้องศาล กล่าวหาค่ายกรีนไลฟ์ว่า ปลอมแปลงเอกสาร และปลอมแปลงหนังสือรับรองเพลงของศิลปินเสาร์ 5 และข้อหา นำเอกสารปลอมไปใช้ โดยต่อมา “อัต ท่าหลา”ได้ฟ้องกลับ และชนะคดีครั้งนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ออกเดินทางนำข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ และได้รับธารน้ำใจร่วมบริจาคจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยผู้ใจบุญทั่วประเทศ เดินทางไปส่งมอบให้ถึงมือเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวอุบล ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี

Read more