กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก(สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม มอบหมายให้ พระครูปลัดดิลกวัฒน์(ชุมพร นิติสาโร) เลขานุการวัดอรุณราชวราราม เป็นตัวแทนคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม มอบเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อร่วมสนับค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานี ของพวกเราทีมงาน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ที่จะลงพื้นที่จังหวัดอุบลราช

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เพื่อให้ทางวัดบ้านเก่าบ่อ ช่วยเป็นสื่อกลางนำโลงศพ ที่ทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้รับการบริจาคมาจากท่านผู้ใจบุญที่ร่วมทำบุญด้วยโลงศพในครั้งนี้ นำส่งมอบให้แก่ญาติผู้เสียชีวิตแต่ยากจน ชาววัดบ้านเก่าบ่อและชุมชนใกล้เคียงในจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของท่านผู้ใจบุญที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ที่ต้องการทำบุญโลงศพเพื่อมอบให้แก่ผู้เสียชีวิตที่ยากจน ได้มีโลงศพไว้ใส่ร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

งาน Fashion Mania 2019 In Vouge Dining 2019 ของ โรงแรมสันติบุรีสมุย ที่ผ่านมา จัดว่ายิ่งใหญ่ระดับประเทศ ทำให้เกาะสมุยนั้น สามารถสั่นสะเทือนไปถึงวงการแฟชั่นอีกหลายประเทศทั่วโลก สามารถดูดเม็ดเงินจากชาวต่างชาติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากกรณีมีเด็กหญิง อายุเพียง 10 ขวบ ชาวบ้านโพธิทอง จังหวัดเพชรบูรณ์ คนหนึ่งที่พยายามติดต่อตามหาพ่อ หลังที่เธอไม่เคยเจอหน้าของพ่อเลย เธอจึงใช้เฟซบุ้คเป็นสื่อกลาง เพื่อหาตัวพ่อของเธอจนกระทั่งวันหนึ่ง ความฝันที่อยากจะเจอพ่อสักครั้ง ก็สำเร็จ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" หรือพระราชพรหมยาน (วีระ ถาวโร) อดีตเจ้าอาวาสวัดจันทาราม หรือ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี มีชื่อเสียงในด้านการบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐานจนได้วิชามโนมยิทธิ หรือ "ฤทธิ์ทางใจ"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นำอาหารกล่องที่ทางครอบครัวปานนิวัฒน์ และพี่น้องชาววัดเศวตฉัตรร่วมกันจัดปรุงขึ้น จำนวน 500 กล่อง และน้ำดื่มจากผู้ใจบุญร่วมสนับสนุน จำนวน 2,000 ขวด แจกจ่ายให้ฟรีแก่พี่น้องประชาชนจากประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัวเป็นทางการ สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ“6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว” ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดฉายภาพยนตร์ให้กับสื่อมวลชนและผู้ร่วมงาน ได้ชมเป็นรอบปฐมทัศน์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 12 ตุลาคม 2562 พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ และ นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ร่วมเปิดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ ใจเกินร้อย ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี2562 สนามที่4 ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก

Read more