กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

รับฟังรับชมกันได้แล้ว สำหรับ MV เพลง “ภพชาติบุพเพ” ซึ่งขับร้องโดย ศิลปินคุณภาพ “ปิติ พลังวชิรา” นักร้องรางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน จากสังกัด ฟองน้ำมิวสิค (FongNam Music)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไฮโซเจ้าแม่ศัลยกรรม “แอนนา ชุง”ไม่ลืมที่จะมีส่วนพัฒนาท้องถิ่นที่ทำให้เธอเกิดมา ไม่ว่าจะเป็นการร่วมทำบุญกับกิจกรรมต่างๆภายในจังหวัดพะเยา ล่าสุด ได้ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพะเยา และส่วนราชการสถานศึกษาของจังหวัด จัดงาน “สถาปนาจังหวัดพะเยา ครบรอบปีที่ 42 ประจำปี 2562”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา ณ สยามยิงปืนศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย เขตบางเขน กรุงเทพฯ คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว เป็นประธานเปิดการแข่งขันยิงปืน ประเภทปืนสั้นชาวบ้าน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ลิขสิทธิ์ เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนการดูแลการจัดเก็บลิขสิทธิ์เพลง จัดว่าเป็นบริษัทใหญ่ที่มีเพลงในการดูแลการจัดเก็บลิขสิทธิ์ กว่า 4,000 เพลง ซึ่งล่าสุดได้มีการขยายตลาดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายการ ไปยังผู้ใช้แรงงานชาวเมียนมา ที่มาใช้แรงงานในประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“คุณมิม มาลากุล”.. เธอคือหนึ่งในผู้ที่พิสูจน์ มิตรภาพที่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้...ซึ่งเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ทำให้เพื่อนพ้องและคนใกล้ชิด ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “That’s what friend are for#2 …เพื่อน เพื่อ มิม” ณ ร้าน ไวน์ บิ๊บเบอร์ แซงเกรีย(WINE BIBBER SANGRIA MUSIC BAR & RESTAURANT EST 1995) เอกมัย ซอย 2 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผู้ปกครอง “วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2”ร่วมจัดงานมุทิตาจิตให้กับ “ผอ.ดร.ธีรัช ไชยยศ” เนื่องในโอกาสจะเกษียณอายุราชการในเดือนตุลาคมปีนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตัดริบบิ้นเปิดตัว “Bambini Villa- แบมบีนี่ วิลล่า" คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวอย่างเป็นทางการไปไม่นาน "น้ำหวาน" ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วงศ์กุลศรา เอสเตท จำกัด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายคิโยชิ โอกาว่า ประธานมูลนิธิเอสบี ฮาร์ท สเตชั่น( SB. Heart Station) จังหวัดโซไดมะ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ บริษัทญี่ปุ่นที่อยู่ในประเทศไทย อาทิ บริษัท เคไลน์ คอนเทนเนอร์ เซอร์วิส (ไทยแลนด์) จำกัด ,บริษัท ซันบริดจ์ ฟู้ดส์ จำกัด ,บริษัท เอสอาร์ ดรีม คอเปรอ์เรชั่น จำกัด, บริษัท ทีเอส แพลนนิ่ง จำกัด และ สมาคมญี่ปุ่นที่พัทยา จัดกิจกรรม “ส่งมอบรอยยิ้มและสิ่งของให้นักเรียนชาวไทย”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อภิรัตน์ ชื่นกลิ่น ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล จัดอบรมหลักสูตร "GMP หลักเกณฑ์วิธีการปฏิบัติที่ดีในการผลิต"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้า Show DC เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานเปิดงาน มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง ชมเชย และเชิดชุเกียรติ

Read more