ข่าวเปิดเป็นทางการ ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด สาขา1 ที่สวนน้ำลำลูกกา - kachon.com

เปิดเป็นทางการ ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด สาขา1 ที่สวนน้ำลำลูกกา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ที่บริเวณหน้าสวนน้ำลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.เมือง จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ รอง ผบก.พฐ.1 ให้เกียรติร่วมเปิดร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด สาขา1 โดยมี พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว / นายสุเทพ รอดชีวะ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์เทศบาลเมืองคูคต / นายผดุง หน่องพงษ์ กต.ตร.สน.สายไหม / นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานีพร้อมคณะ / นายสุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ พระเอกช่อง7 / ร.ต.วรยุทธ สุดทรวง อดีตนักบอลทีมชาติ / น.ต.สมภพ บุตรวงศ์ ศรภ.อารักขากอง5 พร้อมคณะ ด.ต.สมรถ บงแก้ว ตชส.สน.คันนายาว พร้อม หัวหน้าศูนย์มิตรภาพ นำโดย คุณยุภาพร ทองสุพรรณ และแขกผู้มีเกียรติอีกหลายท่าน ร่วมพิธี

โดยช่วงเช้า น.ต.(ญ)ศิริวรรณ์ และ นายคริส พรเพ็ชรรัตน์ (ผู้สื่อข่าว / อดีต คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ / ผ.อ.สำนักข่าวเจาะเกราะนิวส์ / สำนักข่าว Thai News Record ) พร้อมครอบครัวได้ร่วมกันประกอบพิธีสงฆ์ทำบุญเลี้ยงพระ 5 รูป ก่อนเจริญพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่สถานที่ และช่วงเย็นได้มีพิธีตัดริบบิ้นเปิดร้านโดยได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือมาร่วมอวยพรแสดงความยินดีมากมาย

น.ต.(ญ) ศิริวรรณ์ พรเพ็ชรรัตน์ กล่าวว่า ร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปั้นสด ซึ่งทางร้านผลิตลูกชิ้นเป็นสูตรของตระกูลด้วยเครื่องจักรระดับมาตรฐานครัวเรือน ปรับปรุงให้เข้ากับสูตรในยุคปัจจุบัน มีทั้งหมู และเนื้อ เป็นลูกชิ้นเนื้อแท้ ที่เข้ากันกับน้ำซุปยาจีนกลมกล่อมจากน้ำต้มลูกชิ้น และลูกชิ้นของเรา ไม่ใส่สารบอแร็กซ์ สดใหม่ และผลิตเองที่ร้าน

ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด เป็นแบรนด์ลูกชิ้นน้องใหม่ที่ได้สูตรรุ่นเก่าจากปู่ย่าตายายมาประยุกต์ เป็นลูกชิ้นที่เน้นความกลมกล่อม สะอาด ปลอดภัย กล่าวคือ ไม่ใส่สารบอแร็กซ์ สารกันบูด อาจจะมีอายุการเก็บรักษาสั้นแต่ทำให้ร่างกายไม่ได้รับผลกระทบต่อสารเคมีเหล่านั้น

ต.ศิริวรรณ์ ใช้เนื้อหมูแท้ เนื้อวัวแท้ ไม่ลดต้นทุน เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าคุณภาพ และใช้วัตถุดิบอย่างดี ด้วยวิธีผลิตอย่างสะอาด ให้ท่านได้รับประทานสินค้าสดใหม่ทุกวัน ร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด ตั้งอยู่บริเวณอาคารเช่าหน้าสวนน้ำลำลูกกา ถนนวัดประชุมราษฏร์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ท่านใดสนใจสามารถสั่งไลน์แมน แกรป และ สั่งออนไลน์ได้ที่เพจ ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด สอบถาม / สั่งสินค้า โทร 0899338206 ไลน์ 0899338206

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน