กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม ข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ไปมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยที่กำลังเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ในวันที่ 21-23 กันยายน 2562

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เริ่มแล้ว สำหรับเทศกาลร่วมสุดยอดของอร่อย จากจังหวัดภาคใต้ ในงาน“หร่อยแรง แหลงใต้ อ่าวไทยและอันดามัน” ภายใต้โครงการยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรที่เป็น อัตลักษณ์และเหมาะสมกับศักยภาพพื้นที่ของภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท เคี่ยนหงวน(ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) โดยคุณนันทินี แทนเนอร์ พร้อมด้วย พล.ตรี เกียรติคุณ สุทธิรักษ์ กรรมการบริษัทฯ ร่วมเซ็นสัญญาประกาศแต่งตั้ง บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานคณะกรรมการกลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ ในวัย 81 ปี ประกาศเกษียณอายุพร้อมส่งมอบการบริหารงานแก่ทายาททั้งสาม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สวยและเก่ง สามารถคว้าแชมป์ King’s Cup 2019 ตัวแทนจากชมรมขี่ม้าชายหาดระยอง สำหรับ"วราภรณ์ จันทร์แสงสุก" ผู้ชนะจากการแข่งขันประเภทขี่ม้ามาราธอนEndurance ประจำปี 2562

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แต่หากสถานการณ์น้ำท่วมยังมีผลกระทบต่อเนื่องเป็นลูกโซ่ในอีกหลายๆจังหวัดในภาคอีสาน ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย บัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 และคุณเต้ วัดกัลยา จึงได้ปรึกษากันว่า ในเมื่อสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ยังไม่สงบ ยังมีผลกระทบกับพี่น้องชาวภาคอีสานในอีกหลายจังหวัด จึงตกลงกันที่จะลงพื้นที่ในจังหว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำแนวทาง Sport Marketing เดินหน้าเตรียมจัดงาน The Legend Tour John Barnes Presented by Suzuki Swift เชิญอดีตตำนานนักเตะหงส์แดง และทีมชาติอังกฤษ จอห์น บาร์นส์ ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลชาวไทย ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2562 นี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

รายได้ในการ่วมบูญบูชาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ของคุณโต วัดอรุณ ที่ได้เหลือเก็บรักษาไว้บูชาเอง 12 พระรูปในครั้งนี้ คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) จะขอมอบรายได้ทั้งหมด(โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) ให้แก่คณะกรรมการจัดงานร่วม 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเป็นทุนในการจัดซื้อข้าวสารแจกแก่ผู้ยากไร้ เพื่อร่วมสมทบทุนในการจัดงานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อถึงจุดหมายแล้ว นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้มอบน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่พ่อแม่พี่น้องผู้ประสพภัยที่ต้องพัดอาศัยที่ศาลาของวัดบ้านเก่าบ่อ เหตุเพราะบ้านเรือนถูกน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยระหว่างการเดินทางต้องพบกับอุปสรรคมากมาย เช่นน้ำท่วมมากถนนขาด จนรถของทีมงานต้องอาศัยรถยกในบริเวณนั้นช่วยกรถของเราฝ่ากระแสน้ำอันเชี่ยวกราดเพื่อเดินทางไปให้ถึงจุดหมาย ถึงเหนื่อยแค่ไหน ต้องลำบากเพียงใด แต่เพื่อพี่น้องผู้ประสพภัยที่กำลังเดือดร้อน พวกเราทีมงาน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ยินดีเสมอ

Read more