กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

อุดมณ์คติอุดมคติตำรวจ 9 ประการ พระนิพนธ์โดย สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ(จวน อุฎฐายีมหาเถร) สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก องค์ที่ 16 ที่ ร.ต.ท.ปฏิภาณ ไกรลาศฉิมพลี รองสารวัตรสอบสวน สน.คันนายาว ถือเป็นคติประจำใจในการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติงาน ร.ต.ท.ปฏิภาณ ไกรลาศฉิมพลี หรือ ที่ใครๆเรียกติดปากว่า หมวดป็อป เป็นนายตำรวจหนุ่มไฟแรง อัธยาศัยดี เป็นที่รักของผู้บังคับบัญชา และ ประชาชนที่มาใช้บริการงานแจ้งความ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“คุณป๊อป-อัศวิน ทองประเสริฐ” ทายาท หมอยาสมุนไพรชื่อดัง “นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ” ร่วมทำบุญถวายเพลพระ และทำพิธีไถ่ชีวิตโคกระบือเพื่อเป็นกุศลให้แก่นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ ณ วัดสังฆราชาวาส จ.สิงห์บุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ราศีไหนที่หมอดูทักว่าถ้าเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ จะเฮง ๆ ทรัพย์วิ่งมาหา หรือ ใครที่กำลังอยากอัพหน้าใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ตอนนี้ได้เวลาอัพหน้าใหม่กันแล้ว เพราะวอนจิน ไทยแลนด์ จัดโปรศัลยกรรมราคาเดียว จ่ายเพียง 29,900 บาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แถลงข่าวเปิดตัว พร้อมแนะนำนักแสดงเรื่อง “6 เฮี้ยน 6 เฮี้ยว” ที่ Befriend studio สมุทรปราการ เมื่อวันก่อน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย กลุ่มศิลปิน The friends กำกับการแสดงโดย “อภิชิต รัตนพงษ์” เขียนบทโดย “สุกัญญา มารศรี” อำนวยการสร้างโดย “วชิรากรณ์ ศศิธรวราพรรณ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ลงพื้นที่ ซอยท่าดินแดง16 แยก 10 เขตคลองสาน กรุงเทพฯ อีกครั้งเพื่อเยี่ยมเยียนคุณยาย ที่ทางเราได้นำเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วยไปมอบให้ดังกล่าว เพื่อเยี่ยมดูอาการและถามถึงความจำเป็นที่ต้องการใช้อุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติ่ม เพื่อทางเราทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะได้จัดหามามอบให้คุณยายในครั้งต่อไป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“หลวงพ่อกวย ชุตินธโร" อดีตเจ้าอาวาสวัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคมรุ่นเก่าอีกรูปหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วภาคกลาง เป็นพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาลที่มีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยนายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย พร้อมด้วยคณะบริหาร ได้ร่วมลงนามในสัญญาการขายส่งและขายต่อบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มณีนาฎ ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ และ ณภัทร ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค นำทีมพนักงานร่วมกันจัดกิจกรรม มอบให้แก่ ผู้สูงอายุที่ประสบปัญหาทางสังคม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

1.กรณีของ นายยงยุทธ พุฒิบรรจง เสียชีวิตจากการผูกคอตายที่ ซอยวุฒากาศ42 ชุมชนวัดศาลาคลืน โดยการประสานงานจาก คุณเป๊ะ สุขคติหีบศพ ไม่มีญาติ ไม่มีโลงศพ ไม่มีเงินฌปาณากิจศพ ซึ่งทางหนังสือพิมพ์กระฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้ร่่วมกันมอบโลงศพ พร้อมรถรับร่างผู้เสียชีวิตมายังวัดเศวตฉัตร และนิมนต์พระมาสวดบังสุกลศพเพื่อให้ผู้วายชนม์ได้กลับไปสู่ภพภูมิที่ดี และทำการฌปากิจศพให้ ณ เมรุวัดเศวตฉัตร วรวิหาร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณหมู ยิ้มสยาม ประธานจัดการประกวดแข่งขันร้องเพลง " กรองแก้ว คอนเทสต์#1 " ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมรางวัลเงินสด ณ ร้านอีสาน กรองแก้ว ปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 29 ก.ย.62

Read more