ข่าว"บ.เวสเนส เอเซีย จำกัด" รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่21 ประเภทองค์กรดีเด่น - kachon.com

"บ.เวสเนส เอเซีย จำกัด" รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่21 ประเภทองค์กรดีเด่น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 21 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักสื่อสารมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ โดยมี นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัล “เทพทอง” ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

ซึ่งครั้งนี้ บริษัท เวสเนส เอเซีย จำกัด ได้รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ประเภทองค์กรดีเด่น โดยมี นายอรุณพร อนุกูลไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ มอบหมายให้ นายเกียรติภูมิ พฤกษะวัน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เป็นตัวแทนองค์กรเข้ารับรางวัล

บริษัท เวลเนส เอเซีย จำกัด เป็นองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม โดยเฉพาะสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ได้บริจาคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บาลานส์ โพรพอลิส กระชาย เลม่อน พลัส เม้าท์สเปรย์ โพรพอลิสกระชาย พลัส และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบญจออยล์ให้กับโรงงานที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิดเพื่อดูแลตนเอง พร้อมส่งคุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปดูแลผู้ป่วยยังสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด นับเป็นองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีโดยใช้หลักโภชนบำบัด “อาหารเป็นยา นายอรุณพร อนุกูลไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ กล่าว

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน