กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

“พยัพ คำพันธุ์” นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย พร้อม พิศาล เตชะวิภาค (ต้อย เมืองนนท์) รองนายกสมาคมฯ และ กชสร พิพัฒนกุล (คุณปู) ผู้บริหารมรดกไทยกรุ๊ป พร้อมคณะกรรมการสมาคม ฯ ประชุมเดินหน้าเปิดบริการเต็มรูปแบบ ทั้งเปิดใบเซอร์รับรองพระแท้ ทั้งเช่า-บูชา ซึ่งหลังจากรัฐบาลเปิดให้ดูเนินการได้ตามปกติ แต่ให้ควบคุมดูแลเรื่องการเว้นระยะห่าง ป้องการไวรัช COVID-19

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พช.ผนึกสถาบันอาหาร ดำเนินโครงการยืดอายุผลิตภัณฑ์ OTOP หนุนยกระดับอาหารถิ่นรสไทยแท้ ต่อเนื่องจาก โครงการยกระดับมาตรฐานอาหารถิ่นรสไทยแท้ (OTOP Authentic Thai Taste) เมื่อปี 2561

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดแล้ว ตลาดดีดี มาร์เช่ ศูนย์รวมของอร่อยเด็ด จาก 7 ย่านน้ำ 16 สายคลอง ต้นแบบตลาดไร้เงินสด ที่สมบูรณ์แบบ ต้นแบบตลาดรักษ์โลกยุคใหม่ ซึ่งได้มีการจัดงานเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยมีคนจากหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งนักแสดงจากค่ายน้องใหม่หัวใจเกินร้อย smile picture ร่วมสร้างสีสันภายในงาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สนามไดร์ฟโพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค ตอกย้ำความเหนือชั้นโดยพร้อมยกระดับไปอีกขั้นด้วยการติดตั้งเครื่อง TrackMan 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในปัจจุบัน มาพร้อมซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นมาโดยแบบเฉพาะตัว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศิลปินสาว “เกอวเบอรี่” สังกัด SK.Records เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “คนเริ่มมีความรัก 2020” จัดเป็นศิลปินยอดกตัญญูร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัว รวมทั้งเป็นจิตอาสาร่วมงานบุญไม่เคยขาด โดยความดูแลของ“ธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์”นายห้างค่ายเพลง SK.Records

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ เจ้าของเพลงดังในอดีต “ส่งแอ๋วเรียนราม” และ “ฝนจางนางหาย” และเป็นผู้บริหารบริษัทยาตราศรเทพ ในเครือนารายณ์ทองกรุ๊ป ได้มอบเงินช่วยเหลือ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เพชร โพธาราม เจ้าของเพลงดัง ตชด.ขอร้อง ที่กำลังป่วย และ พระเอกลูกทุ่งดารา สุริยา ชินพันธ์ มอบเงินให้คนล่ะ 20,000 บาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในช่วงวิกฤตโควิด19 ที่ผ่านมาเหล่าคนบันเทิงก็ร่วมทำหน้าที่เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญ ที่จะช่วยคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ทั้งจากการระดมทุนเพื่อบริจาคเงินให้กับหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆ การบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ รวมไปถึงน้ำดื่ม หรืออาหารการกิน เรียกได้ว่าน้ำใจคนไทยไม่เคยเหือดแห้งไปไหน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิ้ลแรก ของวงวัยรุ่นอายุน้อยร้อยความสามารถ ซีไนน์ทีน ( C-19 ) ที่ทางโปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง คุณเกียรติณรงค์ วงศ์งาม ผู้บริหารค่ายเพลง เอสวัน ( S1 ) และ คุณ ศุภชัย แพงน้อย ผู้บริหาร New & Nice Official ( Studio&Academi ) ได้ร่วมผลักดันให้น้องๆเยาวชนที่อาศัยช่วงกักตัวในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ต่างคนต่างซ้อมกันเมื่อสภาวะไวรัสโควิดเบาบาง และทางรัฐบาลผ่อนปรน ทางน้องๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แนวทางการใช้วิถีธรรมชาติให้ศัตรูทางธรรมชาติควบคุมกันเอง คือวิถีของการเกษตรสมัยใหม่ที่ให้ความรักแก่ธรรมชาติ คืนความสมดุล ไร้มลพิษแก่ธรรมชาติ ผลที่ตามมาคือการยกระดับชีวิตคุณภาพของเกษตรกร เราจะมีพื้นดินที่ไม่มีสารเคมี 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อิ่มอร่อยแบบวิถี New Normal กับร้าน Steak & Street Food จากครัวโรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam หลากหลายเมนู อาทิ ผัดไทย หอยทอดร้อนๆ เริ่มต้น 50 บาท และเมนูสเต๊ก เริ่มต้น 79 บาท สามารถนั่งทานที่ร้านท่านละ 1 คน ต่อ 1 โต๊ะ

Read more