กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

แทบทุกคนได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 น้ำใจที่ส่งมอบให้กันในยามนี้ จึงมีความหมายมาก..ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับโลก"ไก่ อูกัส"(พีร์อุมากร วรเศรษฐาพร) จึงได้ใช้ความสามารถในการออกแบบและการตัดเย็บเสื้อผ้า ผลิตหน้ากากผ้าเพื่อนำเงินสมทบช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ คือจังหวัดนราธิวาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ #fashionfightcovid19fornarabyukas# maskukas สกัดโควิดช่วยชาวนราฯ.. แม้จะเป็น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย ขอรณรงค์ให้ทุกคนช่วยสนับสนุนให้แม่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ต่อไปในช่วงโควิด-19 ระบาด ตอกย้ำถึงความสำคัญและประโยชน์ของนมแม่ ซึ่งมีภูมิต้านทานที่จะทำให้เด็กไม่ป่วยบ่อย ลดการไปโรงพยาบาล และลดค่าใช้จ่ายของครอบครัวโดยเฉพาะในยุคของโควิดนั้น ลูกของแม่ที่ยังคงได้กินนมจะได้รับสารต้านอนุมูลอิสระและภูมิต้านทานโรคจากน้ำนมแม่ด้วย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ส่งผลกระทบให้ธุรกิจทุกภาคส่วนต้องมีการวางแผนปรับตัวในระยะยาว เพื่อสร้างรายได้และประคองธุรกิจให้อยู่รอด จึงต้องหาที่ปรึกษามืออาชีพ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 63 คุณศุภวัฒน์ จิตกล้า ประธาน บริษัท เอสพีเจ.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ คุณชนภา จิตกล้า กรรมการ ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ และนำเข้าหินเทวรูปจากอินเดีย พร้อมครอบครัวได้ทำการแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย.63 บริเวณ ร้านครัวเชฟ เอกเมืองนนท์ จ.นนทบุรี “พยัพ คำพันธุ์” นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย พร้อมศิลปินค่ายไผ่ร้อยกอ ได้จัดโครงการ “ธารน้ำใจ ไผ่ร้อยกอ ต้านภัยโรคโควิด-19”ได้นำข้าวสารอาหารแห้งมาแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 26 เม.ย 63 สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ร่วมกับ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด โดย นำโดย “พยัพ คำพันธุ์” นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย จัดโครงการ “ธารน้ำใจ ไผ่ร้อยกอ ต้านภัยโรคโควิด-19” ซึ่งได้มีการมอบข้าวสารจำนวนมากให้กับ ศิลปินนักร้อง ศิลปินตลก นักดนตรี แดนเซอร์ คอนวอยด์ และบุคคลในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทุกคนทุกค่ายทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในยามที่บ้านเมืองทุกข์เข็ญ เช่นช่วงนี้เกิดวิกฤติเชื้อไวรัสโควิดระบาดหนัก ทุกคนต้องให้กำลังใจและแบ่งปันตามกำลังที่มีอยู่ ดังตัวอย่างดีงามที่ “อนาวิล รัตนสถาพร” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย ซึ่งได้เสียสละเงินเดือนตัวเอง 6 เดือน เพื่อนำมาเป็นทุนในการซื้อสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน แจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ขาบ สไตล์ จำกัด Concept Designer แถวหน้าของวงการอาหารประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับบนเวทีระดับโลก ได้นำวัตถุดิบจากชุมชนบึงกาฬ มาผสมผสานกับสไตล์ฝรั่งเศส จนได้คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จากเวทีการประกวดกูร์มองเวิลด์ ที่มีความพิเศษ ครบรอบ 25 ปี ในประเภท People Cuisine (อาหารของปวงชน) จัดที่สำนักงานใหญ่ UNESCO Paris

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ (21 เม.ย.63) เวลาประมาณ 17.30 น. ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร ลงพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชนพร้อมทั้งนำข้าวกล่อง(คั่วกลิ้งหมู ,ผัดฟักทอง ,แกงไก่ ) จำนวนวันละ 300 กล่อง มาแจกร่วมในโครงการโรงทาน คณะสงฆ์วัดทวีการะอนันต์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 20 เมษายน2563 ที่ผ่านมา ทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ เขต3 นำโดยคุณทรงกลด ใสแก้ว (เสี่ยดำ) หัวหน้าสาขาพรรคประชาธิปัตย์สระบุรี เขต 3 และ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมทั้งคณะที่ปรึกษาทำงานพรรคและสาขา ลงพื้นที่อำเภอหนองแซงเพื่อมอบเครื่องตรวจวัดไข้ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนตำบลไว้ให้กลุ่ม อสม. ไว้ใช้ในการออกปฏิบัติงานร่วมกับ รพ.สต. ซึ่งกำนันผู้ใหญ่

Read more