กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 3 มิ.ย. 2563 เวลา 120.00 น.ที่สน.สายไหม พ.ต.อ ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม /นายยอดขวัญ จุณณะปิยะ ผอ.เขตสายไหม พ.ต.ท.ณัฐนันท์ ม่วงงาม รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต สายไหม และประชาชนจิตอาสา กว่า 200 คน ร่วมกันนำเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่สายไหม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 30 พ.ค.2563 เวลา 14.30 น. ที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนซอยเจริญพัฒนา 1 ซอยรามอินทรา 117 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ คุณธนันนัทธ์ เหลืองประสิทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีทรัซ จำกัด พร้อมด้วย คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ คุณธรรมรัตน์ คณานุโกศล เดินทางนำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม แพมเพิสสำหรับผู้ใหญ่ พร้อมเงินจำนวนหนึ่งมอบให้ คุณสุกัลยา มณีโชติ อายุ 39 ปี เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ความเดือดร้อน เน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณแนน โสธิญา วารีเพชร สาวนักสู้แห่งเมืองหนองแค จ.สระบุรี เกิดมาท่ามกลางทุ่งนาด้วยชีวิตอย่างเรียบง่าย หลังโตขึ้นมีความคิดอยากทำให้เมืองหนองแคเจริญและชาวบ้านมีชีวิตที่ดีขึ้น จึงได้ริเริ่มการแปลสภาพที่ดินทั้งที่มีอยู่เดิมและซื้อมาใหม่ร่วมกับ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สอบสวน จ.นครศรีธรรมราช(ตำแหน่งปัจจุบัน) น้าชาย จัดสรรที่ดินกับโครงการสหกรณ์วังขนาย เพื่อให้ชาวบ้านที่ไม่มีที่ดินทำกินได้มาซื้อที่ดินในร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. TCEB (ทีเส็บ) ส่งเสริมผู้ประกอบการไมซ์ผ่านวิกฤติโควิด-19

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เกสรวิลเลจ”ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวใจกลางย่านราชประสงค์จัดเเคมเปญ Gaysorn Back To Life, The Art of ‘The New Normal’ ขานรับนโยบาย “ย่านราชประสงค์ปลอดภัย มั่นใจไร้ COVID-19” ชูจุดเด่นศูนย์การค้าในพื้นที่สาธารณะที่สะอาด ปลอดภัย ด้วยหัวใจหลัก 3 มาตรการเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในเกษรวิลเลจได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงวัฒนธรรม ผู้แทนนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบตู้กับข้าว (ตู้ปันสุข) กระทรวงวัฒนธรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก เพิ่งจะประกาศผลไตรมาส 1/63 กำไรพุ่ง 18.34% สวนกระแสโควิด ล่าสุด แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) โกยรายได้ไม่หยุดกินรวบ 5 ช่องทีวีดิจิตอลชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ช่อง 3HD, ช่อง 8, ช่อง GMM25, ช่อง Workpoint, และช่อง True4U จัดเต็มทุกกลุ่มคอนเทนต์ ด้วยสุดยอดซี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในช่วงเวลาแห่งวิกฤติไวรัสโควิดระบาดทั่วโลก ทำให้เศรษฐกิจทรุด นักร้องส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากผลิตผลงานออกมาในเวลานี้ เพราะเสี่ยงต่อการขาดทุนสูง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 20พ.ค.63 เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวจากสำนักต่างๆ ขอขอบพระคุณทีมผู้จัดละครสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 , มูลนิธิครอบครัวข่าว , คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์ฯ ที่ได้จัดส่งถุงยังชีพในโครงการ “ช่อง 3 เคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด-19” มอบให้กับ สื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาทุกข์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง “พระสีวลี”ได้ทำการถ่ายฟิตติ้ง นำทีมโดย อ.ป๊อบ-โชตณภร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พระสีวลี โดยไฮไลท์ของนักแสดงจอเงิน ผู้มาพร้อมกับ บุญฤทธิ์ คงต้องยกให้ “เอ-พศิน เรืองวุฒิ” สายญานแห่งพญานาค ที่มารับบท สำคัญอย่าง “พญาทัตตเทวราช นาคราช” ผู้มีบุญสัมพันธ์ กับพระสีวลี ในสมัยพุทธกาล

Read more