กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดเป็นศิลปินยอดกตัญญู สำหรับ“เกอวเบอรี่”สังกัด SK.Records เพราะร้องเพลงส่งเสียตัวเองเรียน และเลี้ยงพ่อแม่ ส่วนงานบุญก็ไม่เคยขาด มีโอกาสเมื่อไหร่ไม่เคยที่จะปฏิเสธ โดยมีหัวเรือใหญ่เจ้าของค่าย SK.Records คือ นายห้างธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์ ที่คอยให้คำชี้แนะ“เกอวเบอรี่” เรื่องการวางตัวในวงการ ทำให้เธอมีความนอบน้อมผู้หลักผู้ใหญ่ และออกงานช่วยเหลือสังคมเสมอมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาด ส่งผลกระทบให้เศรษฐกิจโลกซบเซา และผู้คนให้มาใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิคุ้มป้องกันเชื้อโรค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ค่ายเพลง Synergy Record แม้จะพึ่งก่อตั้งมาไม่นานนี้ ก็สามารถเดินทางจนสู่ความสำเร็จ แม้ต้องผ่านอะไรต่ออะไรมากมาย ซึ่งได้บอสใหญ่แห่ง Synergy Record อย่าง คุณ เจย์ ฤทธิชัย รัตนมุกดา เป็นผู้บังคับหางเสือจนเรือแห่งความฝัน Synergy Record ได้มาโลดแล่นอยู่ในใจของแฟนคลับทั้งหลาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กองบังคับการตํารวจนครบาล 6 โดย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิต พ.ต.อ.จักรภพ สุคนธราช พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม, พ.ต.อ.กฤษฎากรณ์ กลิ่นเกสร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ผกก.สน. ผกก.สส  จึงได้จัดทำโครงการ "ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ" ขึ้น ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากส

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับสมาคมเชฟจิตอาสา สภาสังคมสงเคราะห์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ห่วงใยคนไทยพร้อมใจกันร่วมแจกข้าวกล่องและอาหารแห้ง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ณ โรงเรียนชุมชนวัดสมรโกฏิ (อยู่พูนราษฎร์บำรุง) ตำบลบางกระสอ จังหวัดนนทบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.00 น. พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี ช่อง 160 และอีกหลายช่องสัญญาณ ได้ร่วมกับผู้ใจบุญ ประกอบด้วย คุณ สุวัชรีช์ เจียรวนนท์ฐ, คุณ กชรัตน์ ใช้สง่า และอีกหลายๆท่าน นำอาหารกล่อง น้ำดื่ม ผลไม้ และเงินสดมาแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. เปิดโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการเตรียมความพร้อมสถานที่จัดงาน โดยสนับสนุนงบประมาณจำนวน 30,000 บาทต่อแห่ง พร้อมจัดเสวนาออนไลน์ (webinar) นำทีมโดยผู้ประกอบการเจาะทางรอดธุรกิจโรงแรม และศูนย์การแสดง และนิทรรศการ ในหัวข้อ “We Will Survive ทางรอดสถานที่จัดประชุมในยุคโควิด-19” วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.00 – 17

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis หญิงไทยที่อาศัยในประเทศอังกฤษ ไม่ท้อต่ออุปสรรค แถมเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลิตภัณฑ์ JAL FASHION UK ซึ่งล่าสุดได้สูตรผลิตชาไทยชื่อว่า Teacafe99 โดยได้ประกาศเปิดตัวในสื่อออนไลน์ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2020 ณ ลอนดอนประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งจับมือร่วมกับนักเเสดงบอลลี่วู๊ด BILLA REDDY GARI ABBAI ผลิตชาไทยตัวนี้ขึ้นมาเพื่อส่งเสริมสุขภาพ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักการเมืองที่ดี ต้องช่วยเหลือแบ่งเบาภาระประชาชนที่เดือดร้อน โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่วิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาด ผู้คนตกทุกข์ได้ยาก นักการเมืองยิ่งต้องแสดงสปิริต ดังตัวอย่าง ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพรสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย ที่ไม่ยอมอยู่นิ่งเฉยต่อความเดือดร้อนของชาวบ้านในเขตพื้นที่ของตน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วิกฤติไวรัสโควิด เราจะเห็นทั้งเทพและมารที่ปรากฏบนโลกนี้ พวกสายเทพก็แบ่งบุญเผื่อแผ่คนยากไร้ลำบาก ส่วนพวกมารปีศาจก็คอยแต่จะเรารัดเอาเปรียบอยู่เสมอ

Read more