กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นเรื่องราวแง่คิดสำหรับคนท้อชีวิตหรือประสบปัญหาในช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมา หลายคนที่จากรุ่งหรือกำลังมีกิจการไปได้สวยกลับเป็นอันต้องปิดฉากกิจการไป ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวถึงหลายๆท่านที่ประสบปัญหาจนถึงกับคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงอยากให้หลายคนหันกลับมามองต้นแบบผู้ไม่ท้อถอยและใช้สติปัญญาในการสู้ชีวิตพลิกสถานการณ์เป็นโอกาส ของหนุ่มนักติวเตอร์ อายุเพียง 25 ปี ที่สามารถนำเงินล้านซื้อบ้านและสามารถหยุดหนี้ทั้ง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักวิชาการสถาบันเครือข่ายไทยสร้างสรรค์มองประเทศไทย ต้องเร่งปฏิรูปทุกด้านไม่ใช่แค่ “ปฏิรูป”เป็นเพียงแค่วาทะกรรม ต้องรวมมือกันทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นเก่า ความเห็นต่างคือประชาธิปไตยทางความคิดที่แสดงออกได้แต่ต้องไม่ขัดแย้งกัน เชื่อพลังคนรุ่นใหม่รักชาติบ้านเมืองเหมือนคนรุ่นเก่า

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นวงดนตรีที่มีแฟนคลับเยอะมากสำหรับวง แอลซาวน์ ( L sound ) 4 หนุ่ม ศิลปินอิสระ แห่งเมืองกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่พกพาความสามารถมาเต็มพิกัด ทั้งเสียงร้อง โซโล่กีตาร์ ความแน่นของเบส ความพลิ้วของกลอง ทำให้สาวกของ L SOUND นับวันเริ่มมีมากขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เกอวเบอรี่”ศิลปินสาวน้อยหน้าหวานเสียงดี แห่งค่ายเอสเค เรคคอร์ด เด็กสร้างของเสี่ยกฤษดา พุ่มฤทธิ์ ช่วงนี้ดูสวยหุ่นดีผิดหูผิดตา เพราะไปออกกำลังกายอย่างหนักทุกวัน ทั้งยังกำลังเรียนซ้อมเต้นอยู่กับครูเทียม ครูแด๊นเซอร์ชื่อดังวงการเพลงลูกทุ่ง เพื่อนำท่าเต้นสวยๆ และสมบูรณ์แบบมาใส่ใน MV เพลง “คนเริ่มมีความรัก 2020” เพลงดังของครูส. ลือเนตร ที่เคยให้ คัทลียา มารศรี ขับร้องไว้ ซึ่งบก.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลวงพ่อพัฒน์ รุ่นนวภัทร์พันล้าน ได้จัดสร้างโดยวัดทรงธรรม มีปลัดใหม่พิจิตร เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเพื่อจัดหารายได้ ในการสมทบทุนสร้างศาลาวัดทรงธรรม อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร และศาลา 100 ปีบารมีหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช 2563 ในวันที่ 29 กรกฎาคม ซึ่งทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้จัดประกวด “เพชรในเพลง” รางวัลเชิดชูเกียรติ และยกย่อง สำหรับผู้ใช้ภาษาไทยดีเยี่ยมและถูกต้อง มี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นผู้มอบรางวัล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาชิก Boss90 สัมมนาร่วมกับผู้นำภาคสังคมจากหลายภาคส่วน จัดสัมมนาในหัวข้อ “ผู้นำยุคใหม่กับความรับผิดชอบต่อสังคมที่ยั่งยืน The Leadership for New Era… Great Reform”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนึ่งในที่สุดแห่งลำน้ำเจ้าพระยา คือเรือนำเที่ยว WONDERFUL PEARL มูลค่า 200 ล้านบาท ทั้งคนไทยและต่างชาติที่เคยได้ขึ้นเรือลำนี้ ต่างบอกต่อด้วยความภาคภูมิใจที่ชีวิตนี้ได้มาสัมผัสบรรยากาศสุดอลังการ มองเห็นวิวทิวทัศน์กลางสายน้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมทั้งอาหารเลิศรสไว้คอยบริการตลอดการเดินทาง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถาบันสอนออกแบบตัดเย็บ Min’na Studio ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารสิงห์เดช ( หลัง สน.คันนายาว ) เปิดคอร์สตัดเย็บกางเกงฟรี ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น เป็นต้นไป เพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ที่มีความสนใจอยากจะมีรายได้เสริม หรือ สร้างอาชีพใหม่ ในช่วงวิกฤติโควิด-19

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

งานวิจัยเผยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีอัตราผู้ต้องขังหญิงสูงสุดในโลก คดียาเสพติดครองแชมป์กว่า 80% เหตุเกี่ยวข้องปัญหาสังคม ความยากจน ความรุนแรงในครอบครัว ด้านนักวิชาการหนุนใช้ยุติธรรมทางเลือก สร้างกรอบการบำบัดฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ หวังสร้างชีวิตหลังพ้นโทษอย่างมีคุณภาพ ลดอัตราการกระทำผิดซ้ำ

Read more