กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 15 ส.ค.63 เวลา 14.00 น. นางปรียะนันท์ สิงหะแสนยาพงษ์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านอาหารเสล่อ บ้านโคก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม หลังถูก นายดอน ( นามสมมุติ) เจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ข้างๆกันนำหนังสติ้กยิงหินใส่ร้าน โดยก่อนหน้านี้ ได้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลายครั้งแต่หาตัวคนทำไม่พบ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล “หายกัน” ได้เดือนกว่าๆ “ทราย ณัฐชญา” หมอทำขวัญ-นักแหล่สาวสวย ก็มีกระแสเพลงดีขึ้นเรื่อยๆ แฟนเพลงเริ่มสนใจ และสงสัยอยากรู้ว่า ทราย ณัฐชญา เป็นคนที่ไหน จังหวัดอะไร ถึงมีความสามารถมากมาย ทั้งเป็นหมอทำขวัญนาค เป็นนักแหล่ เป็นนักร้อง ร้องได้หลากหลายแนว 888 มีเดียฯ ผู้ดูแลงานด้านประชาสัมพันธ์จึงหาคำตอบมาให้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันนี้ 7 ส.ค.2563 พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อมผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รองผกก.ป.ฯ พ.ต.ต.สวภณ คะอังกุ สวป.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวจับกุม เจ้าของผับแอนด์คอกเทลเล้าจ์ ย่านเขตสายไหม และนักท่องเที่ยว 16 คน โดยหนึ่งในนักท่องเที่ยวยังพบยาเสพติดประเภทยาเคอีกด้วย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเร็วๆนี้ คุณประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับมอบเครื่องฟอกอากาศ GenPure+ แบบฆ่าเชื้อไวรัส จาก คุณ นัทธี อินต๊ะเสน กรรมการผู้จัดการบริษัท Vip Mediz จำกัด โดยมี ศ. ดร. นพ. วิปร วิประกษิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการติดตั้ง เครื่อง GenPure+ (Gen Pure Plus) เพื่อฟอกอากาศแบบฆ่าเชื้อไวรัสสาขาต้นแบบแห่งแรกของแบล็คแคนยอน ณ กระทรวงสาธ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Avis สนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยพาทุกท่านชมดินแดนอีสาน ดินแดนแห่งพญานาคและวัฒนธรรม โดยเราจะพาท่านไปที่จังหวัดหนองคาย กราบสักการะ ศิลาจารึกสมเด็จพระเจ้าไชยเชษฐาธิราชมหาราชของฝั่งลาวเมื่อ ๔๐๐ ปีที่แล้ว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เกอวเบอรี่” ศิลปินลูกทุ่งสาว เด็กสร้างของ เสี่ยกฤษดา พุ่มฤทธิ์ แห่ง เอสเค เรคคอร์ด เจ้าของเพลงฮิต “คนเริ่มมีความรัก2020” และ “เอาหินหนุน” ปล่อยเพลง “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” ออกมาแบบรวดเร็วทันใจเพื่อให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.เลย และผู้ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติครั้งนี้ทั่วประเทศ โดยเสี่ยกฤษดา พุ่มฤทธิ์ ประกาศว่า บทเพลง “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ&r

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเร็วๆนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานในงานแถลงข่าว โครงการ เที่ยวไทยกัน วันเดอร์ฟูลเพิร์ล # เที่ยวไทย เรือไทย ไทยเท่ บนเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือท่องเที่ยวอันดับหนึ่งทางแม่น้ำเจ้าพระยา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเร็วๆ นี้ - ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ประธานมูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธรฯ รับมอบเครื่องกำจัดขยะอาหาร เพื่อผลิตเป็นปุ๋ยอินทรีย์ จากโครงการ “เฟสท์ใส่ใจ คืนกำไรสู่สิ่งแวดล้อม” โดยมี นายวิชาญ เจริญกิจสุพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกิจการเยื่อและกระดาษ บริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ในเอสซีจี แพคเกจจิ้ง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ นางวิมล จันทร์เทียร ผู้อำ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปัญหาเรื่องดวงตาของผู้หญิงนั้น ไม่ได้มีเพียงเรื่องชั้นตาเท่านั้น แต่ยังมีปัญหาตาตก ตาปรือ ตาลึก ตาโบ๋ ทำให้ดูง่วง หรือดูเหนื่อย แก่ก่อนวัยตลอดเวลาด้วย ดังนั้นจึงต้องมีเทคนิคการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ที่ทำให้สาวๆ มีดวงตาสวยงามได้รูป เพราะดวงตา เป็นมากกว่า "หน้าต่างของหัวใจ" ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด สาวๆ ต้องรีบสวยไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและคนรอบข้าง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 2 ส.ค.2563 เวลา 13.00 น. ที่อาคารสิงห์เดช ถนนคู้บอน เขตคันนายาว กรุงเทพ คุณบรรจง พลเยี่ยมแสน ประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคันนายาวสัมพันธ์ จำกัด เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2562 โดยมี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ที่ปรึกษาสหกรณ์ฯ ผู้บริหารสหกรณ์อาทิ คุณทศพร วงศ์ทองชูสกุล คุณปิยะธรรม สุภาพ คุณยุภาพร ทองสุพรรณ คุณศิริพร สีเทาเป็นต้น และสมาชิกเข้าร่วมประชุมกว่า 100 คน

Read more