กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงอัญเชิญญาณทิพย์ไอ้ไข่.. ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์สู่วัดกู้ รุ่น ๑ กู้ชื่อเสียง กู้อำนาจวาสนา กู้ความร่ำรวย ด้วยอภินิหารแรงศรัทธา เป็นที่มาไอ้ไข่วัดกู้ รุ่น ปาฏิหาริย์เรียกทรัพย์ ในวันอาทิตย์ ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๓ ณ วัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สุดปัง ! กระแสแรงมาก คนไทยห่วงใยสุขภาพ แห่ฟังเสวนาชี้เป้าเลือกใช้สมุนไพรธรรมชาติ หมอชื่อดังชี้วิธีเลือกสมุนไพรให้ได้ผล ต้องดูละเอียดตั้งแต่ต้นทาง.. บอสใหญ่วงการสมุนไพรมั่นใจตอบโจทย์ด้านสุขภาพในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 17 ณ อิมแพค เมืองทองธานี (2-6 ก.ย. 63)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจแก่ผู้ถูกกักกันเข้าพักสังเกตอาการโควิด-19 “คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล” ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยระดับโลก นำโดย แอนดี้ แมคแนร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มประเทศอาเซียน ร่วมด้วย เจิดสาย สุขแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาเซียน ได้มอบผลิตภัณฑ์คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนลที่มีความจำเป็นต่อสุข

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันนี้ 2 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา ณ ห้าง โชว์ ดีซี ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว พร้อม กต.ตร.และ คุณศุภชัย แพงน้อย ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.คันนายาว เดินทางร่วมงานการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพฯ(กต.ตร.) และการร่วมใจแสดงมุฑิตาจิต ยกย่องเชิดชูเกียรติ คุณงามความดี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนเจอร์ไบโอเทค ร่วมงานใหญ่ มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ที่เมืองทองธานี จัดแพทย์ชื่อดังเสวนาชี้เป้าเลือกใช้สมุนไพรให้ถูกวิธี พร้อมเชิญศิลปินแห่งชาติ รอง เค้ามูลคดี ควงลูกสาวขึ้นเวทีแชร์ประสบการณ์ฟื้นจากป่วยหนักได้อย่างไร เชิญผู้สนใจร่วมฟังฟรี วันที่ 4 ก.ย.นี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อาจจะไม่ได้อ้วน แต่กลับมีเหนียงหรือไขมันมาสะสมบริเวณใต้คางเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดอุปสรรคในการถ่ายรูป ถ่ายรูปออกมาไม่สวย ต้องเสียเวลามาปรับมุมกล้องกันอยู่นาน เพราะรูปหน้าดูหลอกตาไม่เหมือนตัวจริงหน้าดูกลม หรือสำหรับคนมีน้ำหนักตัวมาก จนทำให้เหนียงใต้คางปรากฏออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนนั้น และกำลังมองหาวิธีลดเหนียงใต้คางกันอยู่ วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหานี้มาฝาก!!!

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในช่วงเทศกาลออกพรรษาของทุกปี จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากมาย รอคอยที่จะมาชมปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่เรียกว่า “บั้งไฟพญานาค” ซึ่งผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณริมแม่น้ำโขงเชื่อว่า พญานาคแห่งแม่น้ำโขงต่างมาชื่นชมยินดี จุดบั้งไฟถวายการเสด็จกลับของพระพุทธเจ้าจนกลายเป็นประเพณีของทุกปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิดงาน “Special เที่ยวไทย” ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ส่งเสริมการขายแพ็กเกจโรงแรม ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว กิจกรรมชุมชน และทัวร์ กว่า 100 รายการ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพลิกฟื้นการท่องเที่ยว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงาน ASEAN Sustainable Energy Week ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“อัต ท่าหลา”เจ้าของค่ายเพลง “กรีนไลฟ์” ชาวนครศรีธรรมราช ผู้มีความชื่นชอบและเป็นนักสะสมตัวยงพระเครื่องสายใต้ โดยที่ผ่านมาเคยสร้างตำนานพระเครื่อง หลวงปู่ทวด-พ่อท่านคล้าย รุ่น “ไตรรัตน์บารมี” ซึ่งเป็นรุ่นที่มีประสบการณ์มากมาย

Read more