กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

“อัต ท่าหลา”เจ้าของค่ายเพลง “กรีนไลฟ์” ชาวนครศรีธรรมราช ผู้มีความชื่นชอบและเป็นนักสะสมตัวยงพระเครื่องสายใต้ โดยที่ผ่านมาเคยสร้างตำนานพระเครื่อง หลวงปู่ทวด-พ่อท่านคล้าย รุ่น “ไตรรัตน์บารมี” ซึ่งเป็นรุ่นที่มีประสบการณ์มากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการแต่งตั้งข้าราชการประจำปีในหลายตำแหน่งในส่วนของรองผู้ว่าฯททท.มีผู้เกษียณ และ1ในนั้น นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผอ.ภูมิภาคกลาง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สาวแกร่ง เก่ง อย่าง “คุณสุภาณี บรรจง” หรือ “ปู” อายุ 39 ปี เป็นพนักงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ ที่ลูกน้องในออฟฟิศต่างให้ฉายาว่า “ปู I Sadd” สาวผู้ที่มีความมุ่งมั่นกับการทำงานเป็นอย่างมาก และด้วยความเป็นสาวหัวโบราณ ทำให้เธอยังครองความโสดมาจนบัดนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ยอด กระฑาชาย หรือ ชิดพงษ์ ยลอนันต์ ศิลปินหนุ่มแห่งค่ายเพลงเจตนารมณ์ดีเร็คคอร์ด ผู้คลั่งไคล้ในเสียงดนตรี รักในการร้องเพลง แต่งเพลง และเคยผ่านเวทีระดับประเทศมามากมาย ซึ่งวันนี้ นายยอด กระฑาชาย ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ช่วยกันดันให้ยอดวิวของเพลง เธอคือคนนั้น ทะลุแสนวิวไปอย่างง่ายดาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด นำโดย คุณปิยะพล กัญจนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด ทายาทรุ่นที่ 3 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านธุรกิจซักแห้งครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทยมายาวนานกว่า 86 ปี ปูพรมขยายตลาดแฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสะดวกซักทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ต่อเนื่องสำหรับแฟนคลับ เด็กๆอายุน้อยร้อยความสามารถอย่างวง ซี19 (C-19 ) ที่พึ่งส่งเพลง Cover ให้แฟนคลับต่างหายคิดถึงไปไม่นานนี้ กับบทเพลง "สู่ฝัน"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถาบันเครือข่ายไทยสร้างสรรค์(Thai Sangsan Institute)จับมืออดีตท่านทูตเคยเป็นอธิบดี 5 กรมฯใน กระทรวงต่างประเทศมา ร่วมขับเคลื่อนสร้างทีมผู้นำรุ่นใหม่ทางการเมือง ผสานนักวิชาการ-นักกฎหมาย-นักวิจัยระดับชาติ และนักธุรกิจ พร้อมด้วยเครือข่ายบัณฑิตด้านดีไอวาย และ นิสิตภาษาอังกฤษจาก ม.มหิดล รวมพลังสร้างพลังคนรุ่นใหม่ ทำความดีเพื่อแผ่นดิน “สารวัตรแรมโบ้”ประกาศรวบรวมข้าราชการน้ำดีร่วมเป็นพลังขับเค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากปล่อยเพลง “เด็กปั๊ม” ของนักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร ศิลปินแม่เหล็กสาวสวยของค่าย ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น ที่มี “พยัพ คำพันธุ์” นั่งคุมบังเหียน และ ขวัญจิรา บัวคง บริหารฯ ก็มีกระแสการตอบรับจากแฟนๆเพลงทั่วประเทศก็ดีเกินคาด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไฮโซ “แอนนา ชุง”เจ้าของแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของอำเภอจุน จ.พะเยา “Anna Chung Farm Stay”ได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการตัดสินประกวด “มิสแกรนด์ 2020”ณ อาคารโดมอเนกประสงค์ เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมา ซึ่งเวทีนี้มีการประกวดมิสแกรนด์ 4 จังหวัด คือบุรีรัมย์ / อำนาจเจริญ / ยโสธร / สุรินทร์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พลาสติกเป็นวัสดุที่มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวันของเราในปัจจุบัน ข้าวของเครื่องใช้สิ่งรอบตัวล้วนแล้วแต่ทำมาจากพลาสติก แต่ในขณะเดียวกันก็มีการรณรงค์ลดการใช้พลาสติกมากขึ้น จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ซูเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านสะดวกซื้องดการให้ถุงพลาสติกแก่ลูกค้าแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าจะทำให้พลาสติกกลายเป็นของที่ไม่ควรใช้ แต่กลับกลายเป็นของที่สามารถทำเงินได้ต่างหาก

Read more