กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

สสว. ลงนามความร่วมมือกับ กอช. หนุนสมาชิกผู้ประกอบการรายย่อยของ สสว. ให้มีสวัสดิการและเงินออมเพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าให้ความช่วยเหลือในการพัฒนาสมาชิก กอช. กว่า 2 ล้านราย พัฒนาศักยภาพในการทำธุรกิจสมัยใหม่ ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกของทั้ง 2 หน่วยงานมีเงินออมและธุรกิจที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท แกรนด์เพิร์ล จำกัด ส่งข่าวดีต้อนรับเทศกาลแห่งการจัดงานเลี้ยงฉลองในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ด้วยการจัดโปรโมชั่นราคาสุดปัง สำหรับการเหมาลำจัดงานเลี้ยง งานมงคล หรือ งานรื่นเริงในทุกโอกาส

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สสว. เปิดตัวงาน สุดยอด SME ของดี ทริปเด็ด 77 จังหวัด : ชูแนวคิด “Cluster ท่องเที่ยว” ซึ่งเกิดจากการคัดสรรและเชื่อมโยง สินค้าดี บริการเด่น ที่พักที่มีสไตล์ ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของแต่ละจังหวัด แล้วจัดเป็น Route ท่องเที่ยว ของจังหวัดนั้นๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถจัด Route การเดินทางท่องเที่ยวที่ผ่านการรับรองคุณภาพตามสไตล์ ชม ชิม ชอป ชิลล์ FEEL GOOD

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ภาพถ่ายภาพนี้เป็นภาพครอบครัวรัตนประสิทธิ์ในอดีต เป็นภาพถ่ายของรุ่นที่สองของตระกูลรัตนประสิทธิ์ในยุคของ คุณปู่เต็ก -  คุณย่าซิน รัตนประสิทธิ์ ซึ่งเปิดกิจการโรงงานทอผ้าขาวม้าอยู่ที่ โรงเลี้ยงเด็ก สวนมะลิ กรุงเทพฯ เป็นภาพถ่ายที่ถ่ายไว้เมื่อปีพุทธศักราช 2478 ซึ่งนับอายุของภาพถึงปัจจุบันมีอายุถึง 85 ปี 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ จัดงาน Wedding Fair 2020 by NEO ชูธีม “The Bride’s Dream” สานฝันงานวิวาห์ แบบ One stop shopping พร้อมขนทัพ ดารา – นางแบบชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, แนท-อนิพรณ์, แซมมี่-เคาวเวล์, คาริสา สปริงเก็ตต์ จัดแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาว พร้อมเผยเทรนด์ปี 2021 คนนิยมจัดงานสะท้อนความเป็นตนเองยิ่งขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัวเป็นทางการ สำหรับ ดูโอคู่ใหม่ ที่กำลังเตรียมเฉิดฉายเป็นดาวในวงการเพลง สำหรับพี่น้อง นิว แอนด์ ไนซ์ ( New & Nice ) น.ส.ณัฐริกา แพงน้อย หรือ น้องนิว อายุ 22 ปี และ นราเมธ แพงน้อย หรือ น้องไนซ์ อายุ 14 ปี ตามคอนเซ็ป พี่ร้องน้องเล่น ที่ได้หยิบเอาผลงานเพลง หนีห่าง ของศิลปิน เขียนไขและวานิช มา Cover ซึ่งได้มีการเรียบเรียงดนตรี ใหม่ จากปรมาจารย์ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง อาทิ Executive Producer โด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จริงจังสร้างธรรมาภิบาลภาคธุรกิจ จัดพิธีมอบโล่ธรรมาภิบาลธุรกิจยอดเยี่ยม และหนังสือรับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2563 ที่นำหลักธรรมาภิบาลมาเป็นนวัตกรรมในการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง ความน่าเชื่อถือ เป็นแบบอย่างให้ธุรกิจอื่นๆ ปฏิบัติตาม สร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงเป็นการสร้างฐานความมั่นคงให้แก่ภาคเศรษฐกิจและสังคมเติบโตอย่างเข้มแข

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“คุณเพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง”ประธาน บริษัท เอสพีเจ.กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ปลาสลิดติดบ้าน” นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยเป็น รองประธาน “มูลนิธิ ฮ.สีฟ้า” ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำกิจกรรมช่วยเหลือภาคส่วนต่างๆมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ นายกสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า สมาคมสมาพันธ์นักข่าวฯ ได้ร่วมกับ โกหว่า วรศักดิ์ อติเทพวรพันธ์ คหบดีใจบุญ จัดสร้างพระบูชา 3 รุ่น คือ พระพุทธสุวรรณวรศรีวิชัย (หลวงพ่อเกศแหลม) รุ่น "เบิกฟ้าพุทธบารมี" , หลวงพ่อพระชัยมงคล และ หลวงพ่อสัจจะ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญร่วมพิธีบวงสรวงอัญเชิญญาณทิพย์ไอ้ไข่.. ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์สู่วัดกู้ รุ่น ๑ กู้ชื่อเสียง กู้อำนาจวาสนา กู้ความร่ำรวย ด้วยอภินิหารแรงศรัทธา เป็นที่มาไอ้ไข่วัดกู้ รุ่น ปาฏิหาริย์เรียกทรัพย์ ในวันอาทิตย์ ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๓ ณ วัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

Read more