กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

คู่บ่าวสาวสุดฟิน “สตาร์เวลล์” สร้างปรากฏการณ์ จัดงานมงคลสมรสหมู่ “รักแปลกที่แตกต่าง” อย่างอลังการคู่บ่าวสาว สุดปลื้มที่ฝันเป็นจริง ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์สมใจหวัง “ดร.บุญมา” นายใหญ่ ใจดี ฟรีจัดหนัก จัดเต็ม จัดกันให้แบบฟรีๆ ทั้งสถานที่ “โรงแรมสตาร์เวลล์ บาหลี เครือสตาร์เวลล์” งานพิธี อาหาร เครื่องดื่มฟรีไม่อั้น ยังมอบ “เงินขวัญถุง” แก่คู่บ่า

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.2563 พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ราชการของหน่วยบริการประชาชนคลองครุ สภ.เมืองสมุทรสาคร พบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ ก่อนตรวจความเรียบร้อยภายในหน่วยบริการ โดยเฉพาะห้องน้ำ เนื่องจากอาจมีประชาชนมาขอใช้บริการ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โรงเรียนเทศบาล2"อิสาณธีรวิทยาคาร"จังหวัดบุรีรัมย์ คว้าแชมป์ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ในโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการแข่งขันกีฬาในระดับภูมิภาค อย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานสู่ระดับอาชีพ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.63 ที่ผ่านมา นายสัตวแพทย์ อนันต์ ฤกษ์ดี ช่วยราชการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ( นาย เฉลิมชัย สีอ่อน) มอบวัคซีนเพื่อนำไปทำการปฏิบัติการรณรงค์และป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ในพื้นที่กรุงเทพมหานครโดยมี ว่าที่ ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คณะทำงานฯรมช. กระทรวงมหาดไทย (มท.2) เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปดำเนินการในพื้นที่เขตลาดพร้าวพร้อมกับอาสา ฯ จากกรมปศุสัตว์มาดำเนินการฉีดในพื้นที่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร เจ้าของเพลง “ตำนานเมืองคอน” “สาวเมืองลุง” “รอพี่หลบบ้าน” และล่าสุด “เด็กปั้ม” ที่มีตลกซุปตาร์ที่เพิ่งจากไป โรเบิร์ต สายควัน ร่วมแสดง MV ให้เป็น MV สุดท้าย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 30 ก.ย.2563 ที่สำนักปฏิบัติธรรมพุทธปัญโญรังสี (วังนาคินทร์) ต.ดอนปรุ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พระรังสรรค์ ผาสุกวาโส หรือ พระอาจารย์เฮง วังนาคินทร์ ได้เปิดเผยงานบุญทอดกฐินสามัคคี ปี 2563 นี้ จะมีการจัดกิจกรรม Wangnakin Award 2020

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันอังคารที่ 29 ก.ย.63 เวลา10.15น. พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ติดตามประเมินผลโครงการยกระดับการบริการประชาชนและตรวจเยี่ยม สภ.โคกขาม สภ.บ้านแพ้ว ผลการตรวจสอบประเมินผล สถานีตำรวจทั้งสอง มีความพร้อมในการบริการประชาชนเป็นอย่างดี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2563 ที่ ห้องประชุมคอนเวนชั่นฮอลล์ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เรืออากาศหญิง ลัดดา ชอบสว่าง ประธานบริษัทโบต้าพีเวิลด์ จำกัด ขึ้นรับรางวัลประทานเชิดชูเกียรติ คนดีศรีสยาม รางวัลญาณสังวร (สมเด็จพระสังฆราชฯ ) สาขานักพัฒนาธุรกิจแบบอย่างดีเด่น โดยมี นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานในพิธีและผู้มอบ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มาแรงอีกคำรบ ซิงเกิ้ลล่าสุดของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มหล่อฉายา “ลูกทุ่งโอปป้า” กฤษ บุญยะเลี้ยง ในนามค่ายเคที โกรว์ กับ “เว่าคนเดียว” ผลงานเพลงสุดมันส์ที่จับเอาดนตรีลูกทุ่งมาผสมผสานจังหวะดนตรีสุดมันส์ของดนตรีแดนซ์ฮอลล์ที่ชวนให้โยก ที่มาพร้อมกับเนื้อร้องที่สุดจี๊ดโดนใจชวนให้ร้องตาม ที่หนุ่มกฤษวอนแฟนเพลงแค่ร้องแค่โยกตามก็พอแต่อย่าคิดลึก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปัญหาเรื่องดวงตาของผู้หญิงนั้น ไม่ได้มีเพียงเรื่องชั้นตาเท่านั้น แต่ยังมีปัญหาตาตก ตาปรือ ตาลึก ตาโบ๋ ทำให้ดูง่วง หรือดูเหนื่อย แก่ก่อนวัยตลอดเวลาด้วย ดังนั้นจึงต้องมีเทคนิคการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ที่ทำให้สาวๆ มีดวงตาสวยงามได้รูป เพราะดวงตา เป็นมากกว่า "หน้าต่างของหัวใจ" ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด สาวๆ ต้องรีบสวยไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและคนรอบข้าง

Read more