กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 28 ก.ย. 63 ดร.สมัย เหมมั่น ประธานโครงการซิเนียร์คอมเพล็กซ์ พร้อมประธานหอการค้า จังหวัดนนทบุรี และที่ปรึกษา สมาคมปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประกอบพิธีพราหมณ์ บวงสรวง โครงการ หมู่บ้านปภาวรินท์ ไลฟ์ อัฟ (ซิเนียร์คอมเพล็กซ์ บางใหญ่ นนทบุรี)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถานการณ์ผู้ป่วย “โรคเบาหวาน” กำลังเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย และยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ป่วยโรคนี้ถือเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง เพราะจะเกิดภาวะแทรกซ้อนได้ง่ายกว่าคนปกติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม คุณสุรชัย ชินชัย ได้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู และให้ภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู เป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมหมู่บ้านงูจงอางให้เป็นวัฒนธรรมไทยสืบทอดต่อไป ผู้กำกับ วิดิฐ ธัญพันธุ์ ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จากคุณสุรชัย ชินชัย มาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ของภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับตำนาน ได้ถูกดัดแปลงมาเป็นแฟนซีคอเม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2563, คุณสมพร มุสิกะ เลขาธิการสภากรรมกรแห่งชาติ ลุกขึ้นเป็นประธานจัดงานฉลองครบรอบ 45 ปี ของสภากรรมกรแห่งชาติ ณ โรงแรม เดอ ไพร์ม ซอยรางน้ำมีเหล่าคณะกรรมการ พันธมิตร ภาคีเครือข่าย และผู้สนใจให้เกียรติมาร่วมงานคับคั่งจนห้องจัดงานแทบระเบิด ต้องเพิ่มเก้าอี้เสริมจนเต็มห้องและล้นทะลักมาจนถึงบริเวณหน้าห้องจัดงาน ที่ชั้น 9 ของโรงแรม เดอ ไพร์ม สถานที่จัดงาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

25 กันยายน 2563 กรุงเทพฯ – สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด ร่วมรณรงค์ลดปัญหาการท้องไม่พร้อมในวัยรุ่นไทย พร้อมสร้างการตระหนักถึงการวางแผนครอบครัวเพื่อส่งเสริมให้เกิดการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในวันคุมกำเนิดโลก 2563 (ซึ่งตรงกับวันที่ 26 กันยายน ของทุกปี)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศิลปิน “ตูมตาม- ประวิตร กลั่นกลิ่น” หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง “เพียว เพียว” และได้กระแสตอบรับดีเกินคาด จึงปล่อยอีกซิงเกิ้ล ตามมาติดๆ คือ เพลง “รอพี่มีตังค์(หนีตามได้ไหมน้อง)”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 23 ก.ย. 2563 พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เดินทาง ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม โดยมี พ.ต.ท.ทินกร รังรื่น รอง ผกก.ป.สภ.โคกขาม พ.ต.ท.ทวีป เงินดี รอง ผกก.สอบสวนฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ให้การต้อนรับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักร้องยอดกตัญญู “เกอวเบอรี่”(ธนศร เกิดประดับ) จัดเป็นศิลปินสาวที่สู้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้สุ่มเสียงของเธอได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าขึ้นโชว์บนเวทีไหน ไม่อายใคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทั้งที่มีการฟ้องศาลดำเนินคดีถูกศาลลงโทษและถูกปรับรายวันยังเปิดกิจการ ทั้ง ๆที่รีสอร์ทโรงแรมที่ผิดกฎหมายอยู่ในพื้นที่ป่าสงวน ซึ่งเราคนไทยต้องช่วยกันอนุรักษ์พื้นที่ป่าสร้างพื้นที่ป่าให้มากที่สุดทั่วประเทศไม่ว่าจะที่ไหน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เชิดชูความดี องค์กรศิลปินดาราสายบุญ ปานธนพร-เอพศิน-แจ๊คไอเฟล-โอ๊ตสุรศักดิ์-ตวงสาวิกา-ใหม่ธนากร-ป๊อบโชตณภร-ปอลธนัท-โฟมม่อนชัชนันท์ ฯลฯ อ.ป๊อบ โชตณภร บวรมหาบุญบารมี ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ “พระสีวลี” และประธานโครงการ “ประดิษฐานพระสีวลีสูง77เมตร” ณ วัดป่าม่วงมีชัย จ.บึงกาฬ ได้เปิดตัว “สถาบันนิตยสารศิลปินดาราสายบุญ ส่งเสริมพันธกิจทางพระพุทธศาสนา” โดยมีคณะศิลปิน นัก

Read more