กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

  หลังจากที่เหรียญ เจ้าปู่ศรีสุทโธ นาคราช รุ่น สร้างเสาธง มหาโชค ๑๘๙ ได้ทำพิธีอันเข้มขลัง ณ เมืองพญานาค แห่งคำชะโนด จังหวัดอุดรธานี พร้อมเปิดให้เช่าบูชามาได้ระยะหนึ่ง ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

 เคยโลดแล่นอยู่วงการบันเทิงไทยพักหนึ่ง สำหรับ“เบน-เบนนี่ นรีรัตน์ สีหราชนิเวศน์” (Benny-ben nareerat seeharatniwet)สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี ซึ่งช่วงหลังไปปักหลักที่ประเทศอิตาลี แต่ก็ยังเดินทางมาเมืองไทยเป็นระยะ และแม้จะห่างวงการบันเทิง แต่ด้วยความที่เป็นสาวอัธยาศัยดี จึงมีเพื่อนรักใคร่มาก และแน่นอนว่าย่อมมีเพื่อนในวงการบันเทิงที่ยังคงรักสาวเบนอยู่เสมอมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นงานแกรนด์อีกงานหนึ่ง สำหรับการประกวด Miss Supranational Phangnga 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 -29 กรกฎาคม 2560 เพื่อส่งเสริมและเพิ่มมูลค่าของธุรกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา ให้เป็นที่รู้จักสู่สายตาชาวโลก โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ระดับโลกชาวไทย อย่าง“ไก่ อูกัส”พีร์อุมากร วระเศรษฐาพร เจ้าของรางวัลปลอกนิ้วทองคำ“DE FILE DE MODE” (Golden Thimble) จากประเทศฝรั่งเ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ถึงแม้ว่าเพลงผมไม่เป็นนายก จะพูดถึงนายก แต่ก็เป็นนายกสมาคมตลก นั่นคือคุณถั่วแระ(เชิญยิ้ม) ผมและทีมงานตั้งใจจะทำออกมาเพื่อความบันเทิง ไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงใคร หรือประชดประชันใครเลยครับ บางคนอาจจะตั้งคำถามว่าแล้วเพลงนี้มีสาระอย่างไร ผมว่าถ้าฟังเพลงแล้วต้องการคิดมากขนาดนั้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“ดัมมี่ ธาวิน”ศิลปินมากความสามารถ แม้จะไม่ได้สังกัดใด แต่ผลงานของดัมมี่ก็บรรจงเขียนด้วยความตั้งใจจากจิตวิญญาณของเขาเอง โดยซิงเกิ้ลล่าสุด “ฉันเป็นคนไทย”ที่เขาทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ที่อยากให้เป็นเพลงสำหรับคนไทยทุกคนที่มีหัวใจรักชาติเช่นเดียวกับเขา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

        เยาวชนที่มีความสามารถ สังคมควรยกย่อง ตัวอย่างเช่น“น้องหมิ่นมิ้นท์ ด.ญ. ชนิกานต์ ปิยะกุล” ที่ด้วยวัยเพียง 14 ปี แต่สามารถพูดได้ทั้ง ภาษาไทย จีน อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของโรงเรียนนานานชาติกลอรี่ สิงค์โปร์(Glory Singapore International School)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการศิลปินตลกที่ได้สร้างสรรค์บทเพลงสนุกๆไว้เพื่อประดับวงการเพลง เพราะหลังจากปล่อยบทเพลงให้ท่านผู้ชมได้ รับชมรับฟังผลงานเพลงได้เพียงวันเดียว กลับได้รับกระแสตอบรับจากท่านผู้ชมอย่างมากมายเกินความคาดหมาย โดยได้ยอดวิวจากการเข้ารับชมในวัน เดียวกว่า 6,000 ครั้ง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นอีก MV เพลง ที่มีตลกชื่อดังยกทัพมาร่วมเข้าฉากมากมาย สำหรับซิงเกิ้ลเพลง “ผมไม่เป็นนายก” ร้องโดย “เปี๊ยก ข้าวปุ้น” สังกัด “กะฉ่อนดอทคอม” ซึ่งได้ถ่ายทำและเผยแพร่ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นอีกMV เพลง ที่มีตลกชื่อดังยกทัพมาร่วมเข้าฉากมากมาย สำหรับซิงเกิ้ลเพลง“ผมไม่เป็นนายก”ร้องโดย“เปี๊ยก ข้าวปุ้น”สังกัด“กะฉ่อนดอทคอม”ซึ่งได้ถ่ายทำและเผยแพร่ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นอีกมิวสิควีดีโอเพลง ที่ขนเอาตลกชื่อดัง มาร่วมเข้าฉากมากมาย สำหรับซิงเกิ้ลเพลง“ผมไม่เป็นนายก”ร้องโดย“เปี๊ยก ข้าวปุ้น”สังกัด“กะฉ่อนดอทคอม”ซึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้ คือตลกระดับหัวกระทิ อย่าง“ถั่วแระ เชิญยิ้ม”นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย เพราะในเนื้อเพลงพูดถึงนายกสมาคมตลกฯ และยังมีตลกชั้นแนวหน้า เช่น หยอง ลูกหยี, โอเลี้ยง เชิญยิ้ม, เปี๊ยกข้าวปุ้น

Read more