กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เขตบางกอกใหญ่ได้สร้างตราบาปกับพี่น้องประชาชนชาวชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ เป็นเรื่องราวที่ท่านผู้มีอำนาจในบ้านในเมื่องนี้ สมควรถึงเวลาที่ท่านจะส่งผู้รู้ผู้ชำนาญการลงมาตรวจสอบในพื้นที่จริงแล้วหรือไม่ เพราะดูแล้วมันเหมือนมีเรื่องราวที่สลับซับซ้อน ดราม่า น้ำเน่ายิ่งกว่าในละครทีวีช่องไหนๆเสียอีก เพราะการที่ท่านผู้มีอำนาจของเขตบางกอกใหญ่ ได้ออกคำสั่งทุบทำลาย ศาลชุมชน สนามเปตอง และสวหย่อมรอบบริเวณศาล โ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เกจิดังเมืองมะขามหวานละสังขาร "หลวงปู่อุ้ย สิริปัญโญ" เจ้าอาวาสวัดคลองคล้า อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ มรณภาพแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ก.ย. 2560 ที่ ร.พ.กรุงเทพพิษณุโลก หลังอาพาธระบบทางเดินหายใจ(น้ำท่วมปอด) สิริอายุ 86 ปี ท่านเป็นศิษย์พุทธาคมสายตรงของหลวงปู่เขียน วัดสำนักขุนเณร จ.พิจิตร และหลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อีกหนึ่งภารกิจของ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ร่วมกับ สมาคมสภาวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สนองรับภารกิจ ตาม พ.ร.บ.ส่งเสริมและรักษามรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม พ.ศ. 2559 ดำเนินการจัดเก็บข้อมูล และจัดทำฐานข้อมูลมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม โดยสนับสนุนให้มีการจัดทำทะเบียนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมในระดับจังหวัด ทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท สเตรกา จำกัด (มหาชน) นำโดย พลเอก เลิศรัตน์ รัตนวานิช, คุณหลุยส์ เตชะอุบล และ คุณพิพัฒน์ สุวรรณะชฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร STREGA ถือฤกษ์ดี จัดพิธีเปิดงานก่อสร้างโครงการขยายระบบท่อขนส่งน้ำมันไปภาคเหนือ (NFPT) ณ จังหวัดสิงห์บุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องราวสุดแสนเศร้าที่ทางเขตบางกอกใหญ่ได้สร้างตราบาปกับพี่น้องประชาชนชาวชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ เป็นเรื่องราวที่ท่านผู้มีอำนาจในบ้าน ในเมื่องนี้ สมควรถึงเวลาที่ท่านจะส่งผู้รู้ผู้ชำนาญการลงมาตรวจสอบในพื้นที่จริงแล้วหรือไม่ เพราะดูแล้วมันเหมือนมีเรื่องราวที่สลับซับซ้อน ดราม่า น้ำเน่ายิ่งกว่าในละครทีวีช่องไหนๆเสียอีก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นวันสำคัญของการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้อง(17/กย/2560) ให้ได้มาซึ่งลานกีฬาสนามเด็กเล่น ให้ได้มาซึ่งศาลประจำชุมชน สนามเปต องและสวนหย่อมรอบบริเวณศาล ของพี่น้องประชาชน ชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ ที่พวกเขาร่วมใจกันบริจาคเงินคนละห้าบาทสิบบาทเพื่อสร้างกันเอง โดยมิได้รับการช่วยเหลือใดๆจากทางเขตบางกอกใหญ่ ทั้งๆที่ทางเขตบางกอกใหญ่เป็นต้นเหตุทำให้พื้นที่ของเขาเกิดความเสียหาย 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ โจมตี “ดีเจ.เก่ง” หรือที่สังคมตั้งฉายาว่า “เก่ง เกียร์อาร์” ที่ได้รับรางวัล “อภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์” ซึ่งจัดขึ้นโดย “สภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ” เนื่องจากมองว่าดีเจ.เก่ง ไม่สมควรได้รับรางวัล เพราะมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง เคยตกเป็นคดีจงใจถอยรถชนรถคู่กรณี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

#ลำไย ไหทองคำ สาวขาเลาะ 300 ล้านวิว บัว กมลทิพย์ ท็อปไลน์ ผู้สาวขาแด๊นซ์ ไม่มีคำว่าหยุด เต็มวง และ 3สาว แสงตะวัน นำทีมโดย ปูนิ่ม แสงตะวัน สาวเซ๊กซี่สุดร้อนแรง #วลีเด๊ดเมื่อไหร่จะดังกะเขาสักทีหอยแครง แสงตะวัน สาวน้อย น่ารักแต่ลีลาไม่ธรรมดา กุ้งแห้ง แสงตะวัน สาวน้อยหุ่นเฟี้ยว พริ้วไหวแบบสั่งได้ อย่าลืมนะครับ เอฟซีสาวๆ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเธอได้นะครับ วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ 1ทุ่มตรง 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สาวหน้าหวาน ช้างเผือกแห่งวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง“ฟิวส์-ปูชิตา พันธุ์สวัสดิ์”ดีกรีปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าตาแมวมองจนได้รับงาน โฆษณาธนาคารออมสิน ชุดสินเชื่อบ้าน,ผลงานละครธรรมนำชีวิต ทางช่อง 3 และละครมายา ทางช่อง 7

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 12 กันยายนของทุกปี นับเป็นวันสำคัญของพวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอม เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนึ่งในสองบิ๊คบอสของพวกเรา พี่โต วัดอรุณ หรือคุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ เพื่อนรักของนายห้างของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ ซึ่งในปีนี้ถือเป็นวันคล้ายวันเกิด ที่พิเศษกว่าทุกปีของบิ๊คบอสของพวกเรา

Read more