ข่าวผบ.ตร.เปิดงานมอบโล่ห์ เชิดชูเกียรติ คณะ กต.ตร.ประจำปี 2562 - kachon.com

ผบ.ตร.เปิดงานมอบโล่ห์ เชิดชูเกียรติ คณะ กต.ตร.ประจำปี 2562
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.2562 ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้า Show DC เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานเปิดงาน มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง ชมเชย และเชิดชุเกียรติ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ หรือ กต.ตร. ทั่ว กทม. โดยมี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ตงท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผบช.น.ร่วมเป็นเกียรติในงาน

งานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ คุณงามความดี ของ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ หรือ กต.ตร. ทั้งในส่วน กต.ตร.กทม. กต.ตร. บกน.1-9 และทุก สน.ในพื้นที่นครบาล ที่ได้ดำเนินงานเป็นที่ประจักษ์ชัด ทั้ง 6 ด้าน คือ ด้านการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย ด้านป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ด้านการจราจร ด้านการดูแลสาธารณะสมบัติ และ ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ซึ่งผลการปฏิบัติที่ผ่านมาได้ผลเป็นรูปธรรม ก่อประโยชน์แก่ให้แก่กองบังคับการตำรวจ นครบาลทั้ง 9 และในครั้งนี้ คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว พร้อม พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ร่วมขึ้นรับโล่ห์เชิดชูเกียรติ ในด้านการดูแลสาธารณะสมบัติ โดยคุณไตรภพ บุญเหมือนนั้น ได้อุทิสตนเองเพื่อสังคม เป็น กต.ตร.มาถึง 16 ปี ที่ผ่านมาโดยไม่หวังผลตอบแทน

นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าว สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างดี โดยการนำของ พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น.ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบ ดูแล โครงการ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านเศรษฐกิจ กต.ตร.กทม. กต.ตร.สน. ที่ร่วมจัดงาน และที่ขาดไม่ได้ คือ คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว ที่เป็นผู้รับอาสาดูและระบบการถ่ายทอดสดทั่วประเทศ และถ่ายทอดสดทางเพจ ทุก(ข์)ชาวบ้าน กต.ตร.ช่วยได้ และงานด้านประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน แสง สี เสียง ซาวน์ด์เสียง คุณศุภชัย แพงน้อย ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.คันนายาว ที่เป็นผู้ประสานงานด้านสื่อถ่ายทอดสด และจัดสื่อวิดิทัศน์

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน