กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเปิดเวทีสู่มิติใหม่ของวงการขาอ่อน เพื่อร่วมค้นหาตัวแทนสาวไทยเพื่อเข้าร่วมประกวด Miss Supranational Thailand 2017 ที่ประเทศโปแลนด์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี” ผู้จัดตั้งกลุ่มจิตอาสาพัฒนาถิ่นตลิ่งชัน-บางกอกน้อย รวบรวมจิตอาสา ประเดิมงานแรก โดยร่วมงานบุญใหญ่ งานหล่อพระสีวลี และพระพากุละ วัดจำปา ถนนพุทธมณฑลสาย1 เขตตลิ่งชัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระเอกช่อง 7 “โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์”ควงคุณแม่ “โกสุม โชติทินวัฒน์”ขึ้นรับรางวัลเชิดชูเกียรติคุณคนของแผ่นดิน สาขาลูกดีเด่นและคุณแม่ดีเด่นแห่งปี 2560

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนุ่มมาดเข็ม“โทน-พัฒนพิสิชญ์ อุทัย”หลังจากได้ตำแหน่ง Mister Supranational Nakhonnayok มาหมาดๆ ก็ไม่รอช้า รีบเดินสายขอพรจากผู้หลักผู้ใหญ่ และออกงานทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณฯ เผย “พระธรรมมงคลเจดีย์” มรณภาพอย่างสงบยังโรงพยาบาลธนบุรี สิริอายุ 93 ปี พรรษา 73  เตรียมเคลื่อนศพมายังวัดอรุณ 1 ส.ค.นี้ ทั้งนี้หากเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ศิษยานุศิษย์ได้รับทราบอีกครั้ง ... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/education/588582

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิยาม“สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย”ยังคงตราตรึงเป็นอมตะเสมอ สำหรับ“เขาค้อ”จังหวัดเพชรบูรณ์ จำได้ว่าเมื่อราว 20 กว่าปีก่อน ตอนที่เขาค้อบุกเบิกเป็นแหล่งท่องเที่ยว ยังมีรีสอร์ทที่พักค่อนข้างบางตา และรีสอร์ทส่วนใหญ่ก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย จะมีก็แต่โรงแรมหรูอย่าง“อิมพีเรียล” ที่ตั้งตระหง่านท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาอันงดงาม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยมีข้อสรุปกันว่าพวกเราควรจัดเป็นการท่องเที่ยวปลูกป่าเพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกให้คนไทยได้เห็นคุณค่า รัก และหวงแหนต้นไม้และป่าไม้ซึ่งเป็นมรดกของชาติ ให้อยู่ชั่วลูกชั่วหลานของพวกเราชาวไทยต่อไป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดเป็นนักร้องที่มีสุ้มเสียงและเสน่ห์กวนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองบนเวที สำหรับ“กั๊ก-สุกฤษ หิรัญชวาลภพ” ที่อาศัยครูพักลักจำ และพรสวรรค์ จนกลายเป็นตัวตนที่แสดงออกมาให้ผู้ชมได้ชื่นชอบ โดยกั๊กเป็นชาวศรีสะเกษ ฉายแววความเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก ชอบร้องเพลงลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ ขณะเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย เขาตัดสินใจหยุดเรียน เพื่อทำงานในบริษัทผลิตยางรถยนต์รายใหญ่แห่งหนึ่ง จากนั้นลาออกมาทำ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “ดัมมี่ ธาวิน”ปล่อยซิงเกิ้ล“ฉันเป็นคนไทย”พร้อมทั้ง MV ลงยูทูป ก็ได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจากไฮโซน้ำใจงาม“แอนนา ชุง”แสดงใน MV ฉันเป็นคนไทย ซึ่งล่าสุด “แอนนา ชุง”พร้อมด้วย “ดัมมี่ ธาวิน”ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการเดินทางไปมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนเทศบาล ๔(อุดมวิทย์สม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ ได้รวบรวมดาราดาวตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ใน MVเพลงนี้อย่างคับคั่งเป็นประวัติการณ์ อาทิเช่น 1.ถั่วแระ เชิญยิ้ม 2.ติ๊กข้าวปุ้น by กะฉ่อน 3.โอเลี้ยง เชิญยิ้ม 4.เหยิน สกอร์เปี้ยน 5.อ๊อด สสส 6.ต้นข้าวปุ้น by กะฉ่อน 7.ตุ้มเม้ง เถิดเทิง 8.อ้อม เอสโซ่ 9.สารินี ดอก กระโดน 10.น้าเยาว์ สกอร์เปี้ยน

Read more