ข่าวเปิดตัวสุดอลัง รอบปฐมทัศน์“สาปซ่อนศพ” คนวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง - kachon.com

เปิดตัวสุดอลัง รอบปฐมทัศน์“สาปซ่อนศพ” คนวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แถลงข่าวสุดอลังการ ไปเมื่อวันก่อน สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง “สาป ซ่อน ศพ” รอบปฐมทัศน์ ผลิตโดยค่ายหนังน้องใหม่ “บริษัท จำดีฟิล์ม โปรดักส์ชั่น” ณ ลานกิจกรรมโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งบรรยากาศภายในงาน มีคนวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง พร้อมมีการเปิดตัวนักแสดงนำ และผู้บริหาร “ปวัณรัตน์ อมราศีจันทร์” โดยได้รับเกียรติจาก “ชาตรี ศรียาภัย” นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีบนเวที

สำหรับเรื่องย่อภาพยนตร์“สาป ซ่อน ศพ” ...“เอก” และ “ป่าน” คู่สามีภรรยาที่มาบ้านพักต่างจังหวัด เพื่อที่จะปลีกตัวเองออกจากความวุ่นวายของสังคมเมืองและรักษาสภาพจิตใจของแฟนสาวจากอาการแท้งลูก แต่ทั้งสองกับเจอเรื่องแปลกๆ ในบ้านหลังนี้ตลอดเวลา.. “เอก”พยายามหาต้นเหตุเรื่องแปลกๆภายในบ้านพักของตัวเอง ซึ่งขณะนั้นเอกก็ได้รับการติดต่อจาก “ต่อ” เพื่อนสนิทของคนทั้งสองที่กำลังมีปัญหากับ “ทิพย์” แฟนสาวที่เอาแต่ใจ และเธอได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทำให้ต่อสับสนกับเรื่องที่ตัวเองเผชิญอยู่โดยที่ต่อไม่รู้เลยว่าการฆ่าตัวตายของแฟนสาวนั้นเป็นการแกล้งเพื่อเรียกร้องความสนใจจากต่อ ในระหว่างที่ต่อมาพักที่บ้าน ทั้งสามก็เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และเลวร้ายขึ้นทุกที สร้างความหวาดหวั่นให้กับ ป่านกับเอกเป็นอย่างมาก ผิดจากต่อที่ไม่กลัวผีไม่เชื่อในเรื่องราวเร้นลับ ต่อมาป่านต้องมาจบชีวิตลง ทำให้เอกเสียใจ จนเอกแสดงออกในแบบที่ไร้สติและเหตุผล สิ่งที่เอกทำก่อให้เกิดความน่าสะพรึงมากขึ้นภายในบ้านพักที่ทุกคนจะต้อง จำไปตลอดชีวิตแม้แต่ตัวเอกเองก็ตาม

“สาป ซ่อน ศพ” นำแสดงโดย สาวิกา กาญจนมาศ , ณธัช เสมอวงษ์ , อธิวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์ , พัชราวรรณ เชเฟอร์ , มันตรา ศิริขันธ์ ,พิมพ์รดา ธนพัตอัครานนท์ , ประภาพร เขียวคำ , ฐารญา รื่นยาน , ศุภชัย พินิจอักษร , พัชรพล สนทอง / กำกับโดย ไพฑูรย์ ยอดรัก , นักรบ โรจนธนากร , อธิวัฒน์ กาญจนภิวัฒน์ / ผลิตโดย บริษัท จำดี โปรดักชั่น จำกัด ...ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนนตร์

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน