ข่าวพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ จับมือ พล.ต.ต.ดร.ชัยพร ประชุมความคืบหน้า งานประชุมใหญ่ กต.ตร. - kachon.com

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ จับมือ พล.ต.ต.ดร.ชัยพร ประชุมความคืบหน้า งานประชุมใหญ่ กต.ตร.
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 22 ส.ค.2562 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมใหญ่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บชน.พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุม ความคืบหน้าการเตรียมการจัดงานประชุมใหญ่ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ หรือ กต.ตร. ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ส.ค.2562 นี้ที่ ชั้น 6 ห้าง SHOW DC เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยมี พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา เป็นหัวหน้างานรับผิดชอบ และคุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว เป็นผู้รับผิดชอบดูแลเรื่องสื่อวิดิทัศน์ การถ่ายทอดสดทั่วประเทศ และ สื่อมวลชน

ภายในการประชุม มีข้าราชการตำรวจตั้งแต่ ผู้บังคับการนครบาล 1-9 ประธานอนุกรรมการ กต.ตร. กรุงเทพฯ และ อนุกรรมการ กต.ตร.บกน.1-9

งานดังกล่าวจะเป็นงานใหญ่ของการประชุม กต.ตร. ในปี 2562 ซึ่งทาง พล.ต.ต.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา ได้ให้ความสำคัญ และ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ตั้งแต่แนวคิดการออกแบบงาน จนถึงการลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่จัดงาน และ ตรวจความพร้อม และความคืบหน้าด้วยตนเอง โดยมี คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว ที่รับหน้าที่ดูแลด้านสื่อประชาสัมพันธ์ และสื่อมวลชน นอกจากนี้ยังมี คุณศุภชัย แพงน้อย ที่ปรึกษา กตร.ตร.สน.คันนายาว ร่วมช่วยประสานการดำเนินการให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาสมบูรณ์แบบ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน