กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นอีกMV เพลง ที่มีตลกชื่อดังยกทัพมาร่วมเข้าฉากมากมาย สำหรับซิงเกิ้ลเพลง“ผมไม่เป็นนายก”ร้องโดย“เปี๊ยก ข้าวปุ้น”สังกัด“กะฉ่อนดอทคอม”ซึ่งได้ถ่ายทำและเผยแพร่ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ซึ่งใน MV เพลงผมไม่เป็นนายกฯ ของพวกเราค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ได้รวบรวมดาราดาวตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ใน MVเพลงของเราอย่างคับคั่งเป็นประวัติการณ์ อาทิเช่น 1.ถั่วแระ เชิญยิ้ม 2.ติ๊ก ข้าวปุ้น 3.โอเลี้ยง เชิญยิ้ม 4.เหยิน สกอร์เปี้ยน 5.อ๊อด สสส 6.ต้น ข้าวปุ้น 7.ตุ้มเม้ง เถิดเทิง 8.อ้อม เอสโซ่ 9.สารินี ดอกกระโดน 10.น้าเยาว์ สกอร์เปี้ยน 11.องุ่น ชะชะช่า 12.เปิ้ล ข้าวปุ้น 13.หยอง ลูกหยี 14.จุ๊บแจง ดอก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี ที่ทีวียักษืใหญ๋อย่าง ช่อง 3 ช่อง 7 ช่อง 13 ร่วมทำข่าวงาน  17 เมษาวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่พวกเราพวกเราลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรีได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นอกจากเป็นปีใหม่ไทยแล้ว ยังเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวันที่ 17 เมษายน ซึ่งทาง"อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์" หรือ"วิทย์ วัดอรุณ"เจ้าของค่ายเพลง"กะฉ่อน ดอมคอม"ในฐานะเป็นลูกหลานชาวชุมชนวัดอรุณ อันเป็นชุมชนที่มีความผูกพันกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มายาวนาน จึงได้นำศิลปินในสังกัดและทีมงาน พร้อมด้วยชาวชุมชนวัดอรุณ ร่วมกั

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นอกจากเป็นปีใหม่ไทยแล้ว ยังเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวันที่ 17 เมษายน ซึ่งทาง“อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์” หรือ“วิทย์ วัดอรุณ”เจ้าของค่ายเพลง“กะฉ่อน ดอมคอม”ในฐานะเป็นลูกหลานชาวชุมชนวัดอรุณ อันเป็นชุมชนที่มีความผูกพันกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มายาวนาน จึงได้นำศิ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นอกจากเป็นปีใหม่ไทยแล้ว ยังเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวันที่ 17 เมษายน ซึ่งทาง“อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์” หรือ“วิทย์ วัดอรุณ”เจ้าของค่ายเพลง“กะฉ่อน ดอมคอม”ในฐานะเป็นลูกหลานชาวชุมชนวัดอรุณ อันเป็นชุมชนที่มีความผูกพันกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มายาวนาน จึงได้นำศิลปินในสังกัดและที

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การแข่งขันสิงโตบนเสาดอกเหมยชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยอดีตนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่วัดบางแวกในปีนี้นั้น ถือเป็นครั้งแรกใน ประวัติศาสตร์ของวงการสิงโตไทย ที่ได้มีการนำกติกาการตัดสินการแข่งขันสิงโตบนเสาดอกเหมยแบบสากลที่ใช้ในการตัดสินในต่างประเทศ นำมาใช้ ในการตัดสินการแข่งขันสิงโตบนเสาดอกเหมยในประเทศไทยเป็นครั้งแรก 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ของรางวัลในปีนี้ก็สุดยิ่งใหญ่ เรามีรางวัลต่างๆให้น้องๆหนูๆได้จับสลากกันแบบไม่ต้องหยุดถึงสี่ชั่วโมงเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น จักรยาน 50 คัน พัดลม 20 เครื่อง หุ่นยนต์-รถบังคับกว่า 300 ชิ้น กระเป๋า 500 ใบ ไข่ไก่สดๆ 500 แฟค เสื้อยึดอีก 300 ตัว และรางวัลอื่นอีกมากมายกว่า 3,000 ชิ้น น้องๆหนูๆที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ที่ชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้านหม้อ ที่ได้ร่วมกันจัดงานดีๆแบบน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอมในนามของตัวแทนพี่น้องชาววัดอรุณและลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี จึงใคร่ขอเชิญชวนน้องๆหนูๆเด็กๆและท่านผู้ปกครองทุกท่าน เข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปีนี้ที่ชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้านหม้อ ซึ่งพวกเราคณะผู้จัดงานได้จัดเตรียมของขวัญและอาหารเครื่องดื่มไว้รอต้อนรับพวกท่านไว้อย่างมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในปีนี้ได้จัดให้มีการแจกทานใหญ่เป็นปีแรก และเราจะจัดให้เป็นประเพณีเป็นประจำทุกๆปีในปีต่อๆไป โดยคณะผู้จัดงานโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ คุณโต วัดอรุณและท่านผู้ใจบุญร่วมเป็นเจ้าภาพแจกทานข้าวสาร ได้จัดเตรียมข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,280 ถุง พร้อมภาพอันศักดิ์สิทธิ์ ภาพสมเด็จ พระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ได้ผ่านพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษกแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ โดยท่านพระ

Read more