กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

แต่ด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณเนื้อตะกั่วที่น้องคนนั้นห้อยอยู่ ได้ช่วยให้น้องเค้ารอดจากความตายมาได้ราวปาฏิหาริย์อย่างไม่น่าเชื่อ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การให้ที่บริสุทธิ์ใจนั้นเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ แม้จะไร้ซึ่งสิ่งตอบแทนแต่พวกเราก็ได้รับความสุขความสบายใจเป็นอย่างยิ่ง เป็นความสุขสดชื่นที่ได้มีส่วนร่วมอีกงานหนึ่งของพวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอมและกะฉ่อนพระเครื่อง งานวันเด็กแห่งชาติของชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้าน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องราวอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์เฉียดตายของพนักงานหนุ่มชื่อ 'ไม้' ซึ่งทำงานอยู่ที่คาร์แคร์แห่งหนึ่งแถวตลาดพุทธมณฑลสาย 2 โดยในขณะที่เขากำลังล้างรถให้กับลูกค้าอยู่นั้น ได้เกิดไฟฟ้ารั่วที่ปั๊มน้ำ และด้วยพื้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดั่งเช่นประสบการณ์ล่าสุด หนุ่มล้างรถร้านคาร์แคร์ที่ตลาดพุทธมลฑลสาย ๒ ขณะกำลังล้างรถให้ลูกค้า เกิดไฟฟ้ารั่วที่ปั๊มน้ำและเพราะเป็นสถานที่เปียกชุ่มกระแสไฟฟ้าจึงวิ่งจากปั๊มน้ำมาตามท่อสายยางมาที่ปืนที่ใช้ฉีดล้างรถแล้วช็อตเขาจนล้มลงทั้งยืน โดยกระแสไฟฟ้ายังช็อตค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สกู๊ปเด็ดในวันนี้ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมขอนำเสนอบรรยากาศแสนสุขสดชื่น ในงานวันเกิดพี่ชายผู้แสนน่ารัก ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ อธิบดีอัยการ สำนักงานคดียาเสพติด ที่ยกยอมารีน่าคลองสาน ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ ท่านคือพี่ชายที่แสนน่ารักของบิ๊กบอสของพวกเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ ท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมนำโดยท่านพลตรีโกศล ชูใจ ผู้ชำนาญการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม คุณวิทย์ วัดอรุณ คุณโต วัดอรุณและพี่ๆน้องๆทีมงานกะฉ่อนดอทคอม ได้รับเป็นเจ้าภาพในงานเทศน์มหาชาติเฉลิมพระเกียรติพลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงช

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ประวัติศาสตร์ของชาวฝั่งธนคนวัดอรุณจะต้องจดบันทึกเพื่อเป็นตำนานประวัติศาสตร์อีกครั้ง เมื่อลูกหลานชาวฝั่งธนคนวัดอรุณรุ่นนี้ได้สร้างตำนานประวัติศาสตร์เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหาราชในดวงใจของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศขึ้นอีกครั้ง ด้วยการทำพิธี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บรรยากาศของงานแสนอบอุ่นเป็นกันเองอย่างยิ่ง เพราะงานนี้พี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่สนิทสนมกับท่านพลตรี โกศล ชูใจ ได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ อธิบดีอัยการ สำนักงานคดียาเสพติด พลตำรวจตรี เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการอำนวยการ กองบ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญชวนท่านพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญร่วมทำบุญมหากุศลทอดกฐินสามัคคี ณ วัดท่าสุทธาวาส(ผีมด) เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไปบูรณะหอพระไตรปิฎกของ วัดท่าสุทธาวาส(ผีมด) หมู่ 9 ต.ไทรน้อย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่สร้างใน

Read more