กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

พวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอมโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ คุณโต วัดอรุณ ร่วมกับ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ ผู้ชำนาญการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นเจ้าภาพบำเพ็ญพระราชกุศลสวดพระอภิธรรม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สกู๊ปพิเศษในวันนี้ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมจะขอนำเสนอเรื่องราวดีๆของพระเอกหนุ่มหัวใจหล่อตลอดกาล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกที่มีจิตใจงามงามทั้งในจอและนอกจอ พี่ที่แสนดีของน้องๆในวงการบันเทิงทุกๆคน พระเอกผู้เสียสละให้สาธารณประโยชน์มาทั้งชีวิต บัดนี้เค้าขอบวชเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถิติปัจจุบันพบว่า การเข้าจับกุมคนร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละครั้ง มีความเสี่ยงมากขึ้นที่จะถูกคนร้ายต่อสู้ขัดขืน โจรมืออาชีพพวกนี้แทบไม่มีความลังเลที่จะเปิดฉากโจมตีใส่เจ้าหน้าที่ก่อนอย่างรุนแรง เพื่อขัดขวางการจับกุมและหลบหนี หลายครั้งทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บหรือถึงกับเสียชีวิต ก็มีข่าวให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเวลา10.30 น. เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหานพิทักษ์ ผบช.ก. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีครบรอบ 68 ปี วันสถาปนากองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) โดยมี พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รองผบกช.ก.รรท.ผบก.ป.รองผู้บังคับการ ผู้กำกับ1-6 และกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ(ปพ.) และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกองบังคับการปราบปราม รวมถึง พล.ต.ต.สุรสิทธิ์ สังขพงษ์ อดีตผู้บังคับการกองปราบปราม และพล.ต.อ.อั

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับตั้งแต่ท่านพลตำรวจตรี ชาญ วิมลศรี มารับหน้าที่สำคัญรักษาราชการเป็นผู้การกองปราบปรามนั้น ผลงานการจับกุมของตำรวจกองปราบปรามเพื่อประชาชนในยุคของท่านพุ่งขึ้นสูงลิ่วเป็นประวัติการณ์ มีผลงานการจับกุมในคดีสำคัญๆออกสู่สายตาประชาชน ให้ได้พบเห็นตามสื่อต่างๆอย่างมากมาย 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พื้นที่ตรงนี้นั้นเดิมทีก็เป็นลานอเนกประสงค์ของชุมชนของเรามานานหลายสิบปีอยู่แล้ว โดย มีมาตั้งแต่สมัยคุณลุงบานเย็นเป็นประธานชุมชนคนแรก ของชุมชนเราตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเป็นชุมชนในสมัยอดีตผู้ว่าจำลอง ศรีเมือง เป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานคร โดยได้รับการอนุญาติจากผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ในสมัยนั้น ให้ก่อสร้างเป็นลานอเนกประสงค์เพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวชุมชนของเราและในชุมชนละแวกนี้ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ได้ประชุมหารือกันมีผลสรุปว่า สถานนีตำรวจภูธรเมืองนครนายกของเราควรสนองนโยบายของรัฐบาล โดยงดใช้เครื่องปรับอากาศแล้วหันมาใช้พัดลมแทนเพื่อประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายช่วยรัฐฯ ซึ่งโครงการนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนผู้มาใช้บริการของสถานนีตำรวจของเราและน้องๆข้าราชการตำรวจสถานนีตำรวจภูธรเมืองนครนายกเป็นอย่างดีครับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนึ่ง ในความภาคภูมิใจของลูกหลานชุมชนชาววัดอรุณฯ ด้วยการจัดสร้าง "ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ชาววัดอรุณ" ตั้งอยู่ ที่บริเวณหน้าบริษัทกะฉ่อนดอทคอม ปากซอยวังเดิม 3 เยื้องสถานีตำรวจบางกอกใหญ่ ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การจัดงานครั้งนี้ วิทย์ วัดอรุณ หัวเรือใหญ่ได้จัดทำ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่วลงยา ขึ้นเป็นกรณีพิเศษโดยนำเหรียญเนื้อตะกั่วที่ผ่านพิธีปลุกเสกแล้วมาทำการลงยาอย่างสวยงามทั้งหมด 5 สี คือ แดง, น้ำเงิน, ม่วง, เหลือง และ เขียว จำนวนการสร้าง 300 เหรียญ โดยให้ร่วมบุญเหรียญละ 400 บาท ส่วนทีมงานกะฉ่อนดอทคอมได้จัดทำเสื้อยึด “ตำนานรบพระเจ้าตาก” มาแจกฟรี

Read more