ข่าว“ไก่ อูกัส”สร้างปรากฏการณ์สะเทือนเวทีแฟชั่นผ้าไทย The best collection of "UKAS" for South in Hi-end Street wear Style! @Fashion Mania 2019 In Vouge Dining @Santiburi Samui - kachon.com

“ไก่ อูกัส”สร้างปรากฏการณ์สะเทือนเวทีแฟชั่นผ้าไทย The best collection of "UKAS" for South in Hi-end Street wear Style! @Fashion Mania 2019 In Vouge Dining @Santiburi Samui
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

งาน Fashion Mania 2019 In Vouge Dining 2019 ของ โรงแรมสันติบุรีสมุย ที่ผ่านมา จัดว่ายิ่งใหญ่ระดับประเทศ ทำให้เกาะสมุยนั้น สามารถสั่นสะเทือนไปถึงวงการแฟชั่นอีกหลายประเทศทั่วโลก สามารถดูดเม็ดเงินจากชาวต่างชาติ ที่มาเที่ยวในเมืองไทยและคนไทยที่สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยด้วยกันเอง โดยที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาวและสถานที่ๆเป็นหัวใจหลักในการท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ทำให้ผ้าบาติก ผ้าทอ ผ้าถิ่น ของชาวจังหวัดนราธิวาสขายดิบขายดีจนหมดแบบไม่ต้องขนกลับภายในงานและบนพื้นที่ลานวัฒนธรรมของ The Nature Samui

นอกจากสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งนักท่องเที่ยวและผู้บริหารของโรงแรมต่างๆในสันติบุรีบนเกาะสมุย จะให้ความสนใจอย่างล้นหลามในการจัดงานครั้งนี้แล้ว ไฮไลท์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ อาหารรสเลิศที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดีแล้วนำเสิร์ฟ จนทำให้ “คณอวิกา แจ้งเจนกิจ” Celebrity ชื่อดังของเมืองไทย และผู้บริหารสำคัญของกระทิงแดงและ Siam Winery ถึงกับเอ่ยปากชมกันเลยทีเดียว

จาก Concept แฟชั่นผ้าไทยในงานครั้งนี้ ถูกวางไว้ว่า "บาติกนราสู่บาติกโลก by Kai UKAS" ทำให้เกิดเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลอย่างงดงาม ทั้งทีมพีอาร์และฝ่ายการตลาดคนเก่งของสันติบุรีนำทีมโดยคุณธนา และทีมประชาสัมพันธ์อันแข็งแกร่งของจังหวัดนราธิวาสก็ได้รณรงค์ให้ทุกทีม-ชาวจังหวัดนราธิวาสดีใจและร่วมกันทำคลิปเข้า Support ในงานนี้แบบจริงจัง โดยทุกฝ่ายต่างช่วยเหลือกันอย่างดีที่สุด

บรรยากาศการเดินแบบ เปิดตัวด้วยนางแบบ 31 คน นำทีมโดยเสียงเพลงอันทรงพลังของ Fiat Frost ภคพล ราชวงศ์ และเดินเปิดแคทวอล์คกลางน้ำด้วยความเหวี่ยงสุดแรงเกิด แบบ Gisele Bundchen เดินเปิดโชว์ให้กับ Victoria Secret โดย “โอปอล์ พิไลวรรณ” นางแบบแคมเปญ Respect น้ำหอมของ Devid Beckham เธอประกบคู่มากับ “เทวิกา แย้มยิ้ม” ตัวแทนของ Trans Model ชื่อดังที่ทั้งงานดี-นิสัยดี

ตามติดมาด้วย “มาลียา ฮอล์ล” นางแบบม้ามืดที่คว้าเอาความทรงพลังสุดๆมาครองได้แบบขาดลอยบนเวที เธอควงคู่มากับ “เรน กานทิมา” สาวสวยชาวนราธิวาสหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวอร์สปีนี้ เรน สวย เท่ห์ และเดินได้ดีเมื่ออยู่บนเวทีชาวนราธิวาสที่อยู่ในงานส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่

ส่วนนางแบบตัวแม่สุด Hot ผิวแทนที่พร้อมทำให้ทะเลของสมุยเดือดได้อย่าง “มะหมี่ Mamhee Napakpapha” นั้นความดังและความเซ็กซี่ของเธอ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากคนดูทั้งงาน โดยมะหมี่ ควงคู่มากับ Super Model Asia สายเลือดใต้เพื่อนซี้อย่าง “การ์ตูน พรทิพย์ ปาปะนัย” ถือเป็นมวยถูกคู่ที่เหมาะสมสุดบนแคทวอล์คแห่งนี้

รั้งท้ายด้วยสาวสายอินเตอร์ ที่จัดเต็มมาทุกเซ็ท อย่าง “ดรีม ภัสลักษณ์” นางแบบที่ได้ถ่าย Vogue Italia เมื่อเดือนกันยายนนี้มาหมาดๆ เธอเป็นเจ้าของฉายา Kate moss เมืองไทย ที่ไม่ว่าหนังสือหัวนอกเล่มไหนก็จะปฏิเสธความเฟียร์สของเธอไม่ได้

ปิดท้ายเซ็ทร้อนฉ่าของ Super models ในงานครั้งนี้ด้วยพิธีกรคนเก่งจากรายการ The Twiride by Biker on the way อย่าง“คุณเช ดิษย์ดนัย ชนารัศมิ์นภปภา” เดินคู่มากับลูกชาย Biker เจ้าถิ่นเกาะสมุย อย่าง “น้องกาย สิงหนาท สุขเจริญ” ดีกรีนักเรียนนอกนักรักบี้ทีมชาติสุดหล่อ ตามติดมาด้วยนางแบบสุดสวย-นายแบบสุดหล่อ ที่ถูกฝึกเดินมาอย่างดีจากโรงแรมพันธมิตรระดับ 5 ดาวสุดหรูบนเกาะสมุยที่จับมือร่วมงานกันมีดังนี้คือ -Four Seasons Samui -Conrad Samui -Banyan Tree Samui -Intercontinental Samui -Napasai Belmond -Six Senses Samui -Tongsai Bay Samui และนางแบบจากเจ้าภาพหลัก อย่าง Santiburi Samui รวมถึงนางแบบเด็กฝรั่งที่น่ารักน่าหยิกจากโรงเรียนนานาชาติบนเกาะสมุยอีก 4 นาง ส่วนโรงแรมที่ขน Fan club มาเชียร์กันแบบสนั่นเสียงกรี๊ดดังที่สุดต้องขอยกให้ โรงแรม Napasai Belmond ที่ได้รับรางวัลไปจากยอดจองบัตรที่สูงที่สุดและเสียงกรี๊ดที่ไม่มีตกที่สุด

ส่วนความเป็นอินเตอร์ครั้งนี้ วัดได้จากชาวต่างชาติที่วิ่งขอนามบัตรของดีไซเนอร์ให้วุ่นไปหมด ซึ่งความ Unique ของความเป็นไทยในสากลนั้นแรงขนาดไหนเเฟชั่นในครั้งนี้ทำให้ชาวต่างชาติตะลึงกับผ้าไทยระดับไหนเชิญร่วมกันทัศนาภาพบรรยากาศความเฟียร์สของเหล่า Super models 9 มืออาชีพที่มา Battle กับบรรดานางแบบ-นายแบบอีกกว่า 24 ชีวิต จากโรงแรม 5 ดาวบนเกาะสมุย Swimming Pool Catwalk ของสันติบุรีคงจะเป็นรอยลึกด้วยความ Super Fierce อีกนานแสนนาน งานนี้ไม่ใช่ดังแค่ในประเทศ แต่ต่างประเทศก็ให้ความสำคัญและต่างตอบรับกันมาเป็นจำนวนมาก

เมื่อทางสื่อมวลชนถามว่าคอลเลคชั่นต่อไปจะเป็นแบบไหน คุณไก่อูกัสได้ตอบกลับมาว่า "เตรียมจับหัวใจไว้ให้ดีก็แล้วกันน่าจะเป็นปลายปีอีกงานที่กรุงเทพฯ และงานใหญ่ที่สมุยขอรับรางว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอนในปีหน้า"

ความสำเร็จของการจัดงานอันยิ่งใหญ่ระดับโลกในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเกิดจากผู้บริหารที่เล็งเห็นความสำคัญในการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมไทยอย่าง ไก่อูกัส ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ UKAS/ ร.ร.สันติบุรีสมุยโดยจีเอ็มเก่ง “คุณ Sabine Lamberts” และสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ คือ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส “นายเอกรัฐ หลีเส็น”/ คุณอวิกา แจ้งเจนกิจ บรืษัทกระทิงแดง & Siam Winery/คุณบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ บริษัท Daikin/BangkokAirways/ IWS /WinePro /BlissEvents /Singha /CocaCola /TopHarvest /Jagota /FarangFood /thenaturesamui ทุกคนเข้าร่วม Support อย่างเล็งเห็นความสำคัญในเนื้องาน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน