กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นความสำเร็จของค่ายเพลงเล็กๆอย่างเรากะฉ่อนดอทคอม ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพื่อการกุศล เป็นบทเพลงเพื่อเทิดพระเกียรติองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหาราชในดวงใจของพวกเราชาวไทยทุกๆคน สำเร็จลงได้อย่างสวยงามโดยมิต้องมุ่งหวังผลประโยชน์ทาง การค้าแต่อย่างใด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

 “อัลบั้มเพลง“ตำนานรบพระเจ้าตาก”ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในอัลบั้มนี้จะมีบทเพลงที่เกี่ยวกับพระราชประวัติของพระองค์ท่านอยู่ถึง 4 เพลง บอกเล่าเรื่องราวถึงความทุกข์ยากของพระองค์ท่านเมื่อครั้งทรงกอบกู้เอกราชให้กับพวกเราชาวไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"อัลบั้มเพลง “ตำนานรบพระเจ้าตาก” ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้า ตากสินมหาราช ในอัลบั้มนี้มีบทเพลงที่เกี่ยวกับพระราชประวัติของพระองค์ท่านอยู่ถึง 4 เพลง บอกเล่าเรื่องราวถึงความทุกข์ยากของพระองค์ท่านเมื่อครั้งทรงกอบกู้เอกราช ให้กับพวกเราชาวไทย และยังเป็นบทเพลงเพื่อการกุศลโดยไม่หวังผลประโยชน์ทางการค้า

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของพระองค์ท่านอย่างละเอียดว่า ระหว่างที่ พระองค์ท่านทรงกำลังกอบกู้เอกราชให้พวกเราชาวไทยนั้น พระองค์ท่านทรงลำบากตรากตรํา เหนื่อยยาก ทนทุกทรมานแสนสาหัสขนาดไหน กว่าที่ พระองค์ท่านจะสามารถทวงคืนผืนแผ่นดินไทยกลับมาจากพวกพม่ารามัญได้ เป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่ครั้งที่พระองค์ท่านทรงนำกำลัง ทหารผู้รักชาติเพียง 500 นาย ตีฝ่าแหวกวงล้อมของพวกพม่ารามัญออกม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคน 2559 โดยมีจุดเริ่มต้นของงานที่วัดนาคกลางวรวิหารซึ่งมีศาลขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ประดิษฐานอยู่ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนจักรยานกว่า 100 คัน มายังวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร เพื่อเที่ยวชมโบราณฐานต่างๆของวัดอรุณซึ่งมี ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 200 ปี 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เพลงตำนานรบพระเจ้าตาก เป็นบทเพลงที่กล่าวถึงเรื่องราวการกอบกู้อิสรภาพของพระมหากษัตริย์ไทยผู้ยิ่งใหญ่ พระมหาราชที่อยู่ในดวงใจของพวกเราชาวไทยทุกๆคน พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของพระองค์ท่านอย่างละเอียดว่า ระหว่างที่พระองค์ท่านทรงกำลังกอบกู้เอกราชให้พวกเราชาวไทยนั้น พระองค์ท่านทรงลำบากตรากตรํา เหนื่อยยาก ทนทุกทรมานแสนสาหัสขนาดไหน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผู้ศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชจากทั่วประเทศ ร่วมสมทบทุนทำบุญในงานพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กันอย่างคับคลั่งทั้งที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณและที่ติดต่อให้เราจัดส่งทางไปรษณีจากทั่วประเทศ ซึ่งพวกเราลูกหลานชาววัดอรุณจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 เวลา 11.59 น 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

และยังได้ความภูมิใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมพิธีอันยิ่งใหญ่ ด้วยการทำบุญ 100 บาท จะได้รับอัลบั้มเพลง และภาพโปสการ์ดพระเจ้าตาก /ทำบุญ 300 บาทจะได้รับเหรียญ และภาพโปสการ์ดพระเจ้าตาก ติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกัล ตลาดพลู เบอร์โทร.09-1746-7999 หรือแอดไลน์เพื่อขอข้อม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจของพวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอม ที่ได้ทำสิ่งดีๆเพื่อเป็นการเทิดทูลแด่พระองค์ท่าน อดีตพระมหากษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้กอบกู้เอกราชให้ชาติไทย ทำให้พวกเราพี่น้องชาวไทยทุกๆคนได้มีผืนแผ่นดินอยู่ตราบจนทุกวันนี้ อดีตพระมหากษัตริย์ผู้ยิ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนื่อจากมีผู้ศรัทธาใน เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เป็นจำนวนมากสอบถามมาเพื่ออยากจะได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัด อรุณไว้บูชา ซึ่งคณะผู้จัดสร้างกำลังจะจัดงานใหญ่โดยจัดริ้วขบวนแห่พระรูปพระบาทสมเด็จ พระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณให้ประชาชนชาวบางกอกใหญ่-บางกอกน้อยและชาว ผั่งธนบุรีได้สักการะบูชารดน้ำดำหัวพระองค์ท่านในวันคล้ายวันพระราชสมภพของ พระองค์ท่านตรงกับวันอาทิตย์ที่ 17 เมษาย

Read more