ข่าว“ทราย ณัฐชญา” ศิลปินหมอขวัญนักแหล่สาวสวย หันมาลุยลูกทุ่งอินดี้ ซิงเกิ้ล “หายกัน” - kachon.com

“ทราย ณัฐชญา” ศิลปินหมอขวัญนักแหล่สาวสวย หันมาลุยลูกทุ่งอินดี้ ซิงเกิ้ล “หายกัน”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป็นกระแสฮือฮาเมื่อหมอทำขวัญ นักแหล่สาวสวย “ทราย ณัฐชญา” หันมาเอาดีและเปลี่ยนสไตล์เพลงเป็นลูกทุ่งอินดี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยึดงานทำขวัญนาคมาตั้งแต่อายุ 16 ปี และประสบความสําเร็จจนเป็นที่รู้จักของเจ้าภาพ และมีงานเข้ามามากมายอย่างต่อเนื่อง และมาระยะหลัง ค่อยๆเริ่มเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงแนวลูกทุ่ง จนได้มีโอกาสเจอกับ ดร.ใบเตย บอสใหญ่ค่าย ช่อฟ้าเรคคอร์ด จึงชักชวนให้มาทำเพลงสไตล์อินดี้ ศิลปินสาวสวยนักแหล่ “ทราย ณัฐชญา” จึงไม่รีรอเข้ามาสังกัดค่าย “ช่อฟ้า เรคคอร์ด” ทันที

และทางต้นสังกัดจึงคัดเพลงดี ส่งเพลง “หายกัน” ผลงานการประพันธ์ของ “ฝ้ายฮัก ภูจำปา” มาให้ “ทราย ณัฐชญา” ร้อง และเรียบเรียงเสียงประสานโดย “สมพงศ์ สมรักษ์”

ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ และท้าทายความสามารถไม่น้อย สำหรับศิลปินสาวที่เดินทางบนถนนสายหมอขวัญและนักแหล่ กับการฉีกแนวร้องเพลงแนวลูกทุ่งอินดี้ แฟนๆเพลงของ “ทราย ณัฐชญา” สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ล “หายกัน” ได้ทาง YouTube พิมพ์ชื่อ “หายกัน - ทราย ณัฐชญา” หรือคลิ๊ก https://www.youtube.com/watch?v=vpJiGSlDw0U&feature=share

ส่วนเจ้าภาพงานบุญงานบวช และงานคอนเสิร์ต สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ โทร.084-5680925 บ.888 มีเดียฯ ของ บก.ตุ่น อินเตอร์ ผู้ดูแลประชาสัมพันธ์

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน