ข่าวเฟสบอดี้คลินิก มอบโปรโมชั่นสู้โควิด 50% ทำตาสวยด้วยเทคนิค Scarlez-T - kachon.com

เฟสบอดี้คลินิก มอบโปรโมชั่นสู้โควิด 50% ทำตาสวยด้วยเทคนิค Scarlez-T
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ปัญหาเรื่องดวงตาของผู้หญิงนั้น ไม่ได้มีเพียงเรื่องชั้นตาเท่านั้น แต่ยังมีปัญหาตาตก ตาปรือ ตาลึก ตาโบ๋ ทำให้ดูง่วง หรือดูเหนื่อย แก่ก่อนวัยตลอดเวลาด้วย ดังนั้นจึงต้องมีเทคนิคการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ที่ทำให้สาวๆ มีดวงตาสวยงามได้รูป เพราะดวงตา เป็นมากกว่า "หน้าต่างของหัวใจ" ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด สาวๆ ต้องรีบสวยไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและคนรอบข้าง

ด้วยเทคนิคการทำศัลยกรรม Scarlez-T ของหมอธีร์ ว่องวุฒิกำจร แพทย์เฉพาะทางจักษุและศัลยกรรมความงาม ผู้ก่อตั้ง เฟสบอดี้คลินิก เป็นศัลยกรรมตาเทคนิคเฉพาะเพื่อเพิ่มความสวยมีเสน่ห์ให้กับดวงตาและใบหน้าของคุณ ไม่เพียงแค่การสร้างชั้นตาใหม่ แต่ยังมีการผ่าตัดกล้ามเนื้อตา และปรับรูปตา เพื่อแก้ปัญหาตาปรือ ตาตก แก้ไขถึงโครงสร้าง เพื่อให้ได้รูปแบบชั้นตาใหม่โดยการผ่าตัดเปิดขยายหางตาเพื่อเพิ่มพื้นที่ดวงตา แผลเล็กแทบมองไม่เห็นเพียง 0.5-1 มิลลิเมตร ไร้แผลเป็น หายไว และไม่ต้องพักฟื้นนาน มอบดวงตาที่สดใสกว่าเดิม รับกับใบหน้า พร้อมแก้ปัญหาดวงตาให้ถูกจุด เพื่อให้คุณสวยไม่สะดุดพร้อมสะกดทุกสายตา

เฟสบอดี้คลินิก มอบโปรโมชั่นส่วนลด 50% เพราะอยากให้สาวๆ สวยอย่างมั่นใจในราคาที่จับต้องได้ เฉพาะในช่วงโควิดนี้ สำหรับผู้ที่จองออนไลน์ทำตาด้วยเทคนิค Scarlez-T เทคนิคเฉพาะ ศัลยกรรมตาสองชั้นออกมาให้ดูสวยธรรมชาติ เปลี่ยนลุคตามแบบที่สาวๆ ต้องการ จะเป็นสายเกาหลี สายหวานหรือสาย ฝ. ได้ตามต้องการ แวะเข้ามาปรึกษาพี่หมอ พร้อมมีการวางแผน ให้คำปรึกษา โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านจักษุ จึงวางใจในความสวยเป๊ะและปลอดภัย

จองโปรโมชั่นได้ที่ Line@ : http://goo.gl/uABHHm สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Scarlez-T เทคนิคพิเศษเพื่อมอบความงามให้ดวงตาของคุณ ที่เว็บไซต์ www.facebodythailand.com หรือเฟซบุ๊ก FaceBody Medical Beauty Clinic

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน