ข่าวทัวร์ลง ฟ้า ขวัญนคร ลั่น! มันเป็นแค่เพลง FC แบ่งฝักแบ่งฝ่าย - kachon.com

ทัวร์ลง ฟ้า ขวัญนคร ลั่น! มันเป็นแค่เพลง FC แบ่งฝักแบ่งฝ่าย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร เจ้าของเพลง “ตำนานเมืองคอน” “สาวเมืองลุง” “รอพี่หลบบ้าน” และล่าสุด “เด็กปั้ม” ที่มีตลกซุปตาร์ที่เพิ่งจากไป โรเบิร์ต สายควัน ร่วมแสดง MV ให้เป็น MV สุดท้าย

ตอนนี้ในโปรแกรม TikTok ของ ฟ้า ขวัญนคร ที่มียอดคนติดตามกว่า 8 ล้านคน ได้มีทัวร์มาลงอย่างแรง เมื่อ ฟ้า ขวัญนคร cover ซิงเกิ้ล “มงลง” ของศิลปิน เปา กิ่งกาญน์ ก็มี FC แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย นั่นคือ #ทีมคนปัจจุบัน และ #ทีมถ่านไฟเก่า ถกเถียงกันอย่างดุเดือด คอมเม้นท์กันแซ่บอย่างถึงพริกถึงขิง และไม่ยอมกัน ทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่าใน TikTok ของ ฟ้า ขวัญนคร มีคนติดตามโพสต์นี้กว่า 3 ล้านคน และเรื่องนี้อาจดูจะยังไม่จบง่ายๆแน่ แต่ส่วนตัว ฟ้า ขวัญนคร ได้เขียนลงใต้โพสต์ว่า “ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์นะครับ ขอโทษไว้ ณ ที่นี้เลย ถ้าทำให้ใครไม่ชอบไม่พอใจ ฟังเพื่อความบันเทิงเด้อทุกๆคน รักกันๆ ขอบคุณอาจารย์เจ้าของเพลง ขอบคุณพี่เปาผู้ร้อง ด้วยค่ะ”

ซึ่งตอนนี้ นักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร ก็กำลังจะปล่อยเพลงเด็ดเพลงเต็ง ทีเดียว 2 เพลงรวด นั่นคือ “เด็กเตป” ประพันธ์คำร้อง-ทำนอง โดย อ.เพทาย ถนอมจิตร และเพลง “ดอกไม้ข้างทาง” ผลงานการประพันธ์คำร้องของ ฟ้า ขวัญนคร นั่นเอง ส่วนทำนองเป็นของ พยัพ คำพันธุ์ แฟนๆเพลงทั่วประเทศแคะหูรอฟังได้เลย เร็วๆนี้ ส่วนแฟนเพลงที่อยู่ภาคใต้ เตรียมพบกับ น้องฟ้า ขวัญนคร และศิลปินค่ายไผ่ร้อยกอทั้งค่าย เต็มวง ในวันที่ 10 ตุลาคม 63 ณ วัดธาตุน้อย (วัดพ่อท่านคล้ายวาจาศิษย์) ต.หลักช้าง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ติดต่องานของ ฟ้า ขวัญนคร ได้ที่ แฟนเพจ ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น หรือโทร. 094-6657164 แหล่งข่าว โดย ทีม 888 มีเดียฯ ของ บก.ตุ่น อินเตอร์

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน