ข่าวสุภาณี บรรจง(ปู) สาวแกร่งแห่งปริญสิริ จำกัด มหาชน ผู้นำรอยยิ้มสู่TikTok เตรียมขึ้นแท่นยูทูปเบอ ช่อง ป้าปู ซ่าส์ สุภาณี บรรจง(ปู) สาวแกร่งแห่งปริญสิริ จำกัด มหาชน ผู้นำรอยยิ้มสู่TikTok เตรียมขึ้นแท่นยู - kachon.com

สุภาณี บรรจง(ปู) สาวแกร่งแห่งปริญสิริ จำกัด มหาชน ผู้นำรอยยิ้มสู่TikTok เตรียมขึ้นแท่นยูทูปเบอ ช่อง ป้าปู ซ่าส์ สุภาณี บรรจง(ปู) สาวแกร่งแห่งปริญสิริ จำกัด มหาชน ผู้นำรอยยิ้มสู่TikTok เตรียมขึ้นแท่นยู
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สุภาณี บรรจง (นามสกุลมารดา ธรรมะชัย) หรือ ที่โลกโซเชียลรู้จักกันนาม ป้าปู ซ่าส์ TikTok ไอดอล ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เธอเป็นสาวแกร่งแห่งบริษัทปริญสิริ จำกัด (มหาชน) สาวผู้รักในองค์กรตั้งใจทำงานอย่างหนักจนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว แต่เมื่อครั้งเธอมีเวลาว่างเธอจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโพสต์คลิปน่ารักๆ ในTikTok เพื่อสร้างเสน่ห์ และรอยยิ้มให้กับผู้เข้ามาชมจนมีผู้ติดตามเยอะขึ้นในเวลาอันรวดเร็วซึ่งคลิปที่คนเข้าไปชมเยอะมากๆและโด่งดังชั่วข้ามคืน คือคลิป@หนุงหนิง ที่ใช้เวลาพักกลางวันในการทำงานมาเต้นกับเพื่อนร่วมงานเพื่อคลายเครียด และสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมคลิปแบบน่ารักๆ

ปัจจุบัน สุภาณี บรรจง อายุ 39 ปี ดั้งเดิมเป็นชาว อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เข้ามาเรียนต่อ ที่ กรุงเทพ และ ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ทุกวันนี้ยังคงทำงานหนักให้กับบริษัทที่เธอทำงานอยู่ ด้วยการที่เป็นคนมีความสามารถจึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาในการดูแลงานสำคัญหลายงาน ของ บริษัทปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ

เธอเล่าว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบถ่ายรูป ถ่ายคลิป พอมีแอพ TikTok เข้ามา จึงได้ลองเล่นอัพคลิป ช่วงแรกๆก็ไม่ค่อยมีคนดูเท่าไหร่ แต่พอมีคลิปหนึ่งที่คนดูเยอะแล้วเหมือนทำให้มีคนติดตามมากขึ้น คนดูเยอะขึ้นเลยทำให้ตนเองเหมือนเสพติดต้องคอยลงคลิปอยู่ทุกวันๆ การลงคลิปนอกจากจะทำให้ผู้อื่นที่เข้ามาชมมีความสุข หัวเราะบ้าง ร้องไห้บางตามอารมณ์ แล้วยังเป็นการได้แสดงออก ระบายความเครียด ความเหนื่อยล้าจากการทำงาน จึงได้คิดโปรเจค ในการสร้างช่องยูทูป ในชื่อป้าปู ซ่าส์ พาเที่ยว Travel & Eat เพราะเมื่อมีโอกาสตนเองจะชอบไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ชอบไปทานอาหารอร่อยๆจึงอยากแชร์และแบ่งปันเพื่อนๆในโลกออนไลน์ทุกคน หรือติดต่อที่ 064-305-1601 แอดมิน ป้าปู ซ่าส์ พาเที่ยว

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน