ข่าวลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ขจัดเซลลูไลท์ ด้วยนวัตกรรมสวยได้แบบไม่เจ็บ! - kachon.com

ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ขจัดเซลลูไลท์ ด้วยนวัตกรรมสวยได้แบบไม่เจ็บ!
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่ออายุขึ้นเลขสาม สิ่งที่สังเกตได้อย่างชัดเจนบนใบหน้า คือรอยตีนกา ส่วนรูปร่างก็เริ่มควบคุมยากขึ้น ด้วยระบบเผาผลาญอาหารที่แย่ลงมีผลให้น้ำหนักขึ้น และอาจเกิดเซลลูไลท์ (Cellulite) หรือผิวเปลือกส้ม ซึ่งเกิดขึ้นได้กับทั้งคนอ้วนและคนผอมที่ดูแลตัวเองไม่ดี โดยพบบ่อยบริเวณต้นขา สะโพก ต้นแขน และหน้าท้อง บางคนอาจจะขึ้นเป็นลักษณะลอน ๆ เพราะมีไขมันสะสมเป็นก้อนผสมอยู่กับของเสียและน้ำปะปนอยู่ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ

จากปัญหาน้ำหนักเกิน และเซลลูไลท์ที่เกิดขึ้นตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้หลายคนเป็นกังวล คุณหมอบอส นายแพทย์ ทรงพจน์ ชัยมณี ศัลยแพทย์ ณัฐชญา คลินิก ตั้งใจเรียกความมั่นใจในรูปร่างของทุกคนกลับคืน เพื่อสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่แสดงสรีระเป็นสัดส่วนได้อย่างเปิดเผย และช่วยส่งเสริมให้บุคลิกภาพดีขึ้น โดยณัฐชญาคลินิกมีนวัตกรรมการสลายไขมันและเซลลูไลท์ด้วยเครื่องมือพิเศษและการกำจัดไขมันแบบถาวร ด้วยเครื่อง Vaser และ Bodytite ควบคู่กับการลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารและรับประทานอาหารเสริม ซึ่งต้องดูแลและควบคุมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด ทั้งนี้การลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนยังต้องคำนึงถึงผิวหนังที่หดตัวตามไป เพราะเมื่อผิวหนังหดตัวได้ไม่ดีอาจจะทำให้เกิดความหย่อนคล้อยขึ้น

เครื่อง Bodytite นวัตกรรมของณัฐชญาคลินิกเป็นเครื่องมือที่จะกำจัดไขมันออกไปได้อย่างถาวร และทำให้ผิวหนังหดกระชับได้ภายในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการดูดไขมันเครื่องมือเดียวที่สามารถฟื้นฟูคอลลาเจน ทำให้ผิวมีโครงสร้างที่แข็งแรงขึ้น และลดโอกาสที่ไขมันจะกลับมาสะสมใหม่ยากกว่าการดูดไขมันแบบเดิม จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้นวัตกรรมดังกล่าว ร่วมกับเทคนิคพิเศษของคุณหมอ จะสามารถปกปิดรอยแผล ได้อย่างแนบเนียนจนคนรอบข้างไม่สามารถรู้ได้ว่าเพิ่งดูดไขมันมา สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลการดูดไขมันอย่างละเอียดได้ที่ Instagram : liposuction_thailand และ https://liposuctionthailand.com/ และติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ที่ www.natchayaclinic.com , Facebook Page : NatchayaConsult

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน