ข่าวSP CLEANER สปอนเซอร์ Miss Mimosa Queen Thailand 2020 “Believe in” - kachon.com

SP CLEANER สปอนเซอร์ Miss Mimosa Queen Thailand 2020 “Believe in”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

คุณ เมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ นักธุรกิจสาวข้ามเพศ ประธานกรรมการ บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ SP CLEANER น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์และฆ่าเชื้อ นวัตกรรมน้ำยาใหม่ในยุค New normal เป็นสปอนเซอร์สนับสนุนมอบรถยนต์ มาสด้า จากศูนย์โชว์รูม สาขาพัฒนาการ ให้กับ เวทีนางงามสาวประเภทสอง กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของเวที Miss Mimosa Queen Thailand 2020 “Believe in” นางงามจิตสาธารณะ กับคำว่า ศรัทธา โดยได้เป็นผู้มอบรางวัลรถยนต์มาสด้าให้กับผู้ชนะเลิศในครั้งนี้ พร้อมสายสะพาย บนเวที Miss Mimosa Queen Thailand 2020 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ กรุงเทพฯ

คุณเมญ่า เผยความรู้สึกว่าการก้าวเข้าสู่การเป็นสปอนเซอร์และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการหลักอันทรงเกียรติในปีนี้ ได้แรงบันดาลใจจากคุณแม่ จันทนา แจ่มแจ้ง และคุณ นิกกี้ จิรโชติ แก้วเสถียร ผู้อำนวยการกองประกวดมิสมิโมซ่าควีน ไทยแลนด์ ได้สร้างพลังแห่ง ศรัทธาให้กับคุณเมญ่า กลับมามีพลังกอบกู้สถานะการณ์วิกฤติพิษโควิด19 ด้วยการลุกขึ้นสู้และปลุกพลังศรัทธาในตัวเองจนทำให้ ธุรกิจของคุณเมญ่า ได้กลับมาฟื้นฟูอีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว และได้รีแบรนด์สัญลักษณ์ ของบริษัทฯ ขึ้นมาใหม่เป็น สัญลักษณ์ “พญานาค” ตามความเชื่อและความศรัทธา ในคุณงามความดี ซึ่งคุณเมญ่า ได้ขอตอบแทนคุณ ด้วยความกตัญญูกตเวทิตา ต่อผู้ให้การสนับสนุนและผู้มีพระคุณ อย่างคุณนิกกี้ จิรโชติ แก้วเสถียร ด้วยการเข้าสู่การเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ในปีนี้อย่างเป็นทางการ และถือเป็นปีแรกที่คุณเมญ่าได้เปิดตัวบริษัทฯอย่างยิ่งใหญ่

สัญลักษณ์ของ Miss Mimosa Queen ในปีนี้คือ สัญลักษณ์ “พญานาค” หมายถึงความศรัทธาต่อนาคี ซึ่งตรงกับสัญลักษณ์ของบริษัทฯ เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด สาเหตุที่คุณเมญ่าได้กล่าวในการ เลือก ใช้สัญลักษณ์บริษัทฯ และแบรนด์สินค้าเป็น “พญานาค”นั้น เนื่องจากความเชื่อและความศรัทธาส่วนตัวที่มีต่อองค์พญานาค ด้วยกายที่เกิดเป็นชายแต่ใจเป็นหญิงของคุณเมญ่า ทางพุทธศาสนาเปรียบเสมือนเพศบันเดาะ ผู้ที่ไม่สามารถบวชบรรพชาได้ เช่นนาคที่ไม่สามารถออกบวชได้ จึงขอใช้สัญลักษณ์นี้ในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย สัจจะวาจาและคุณธรรม ความซื่อสัตย์ ที่จะจัดสรรทุกผลกำไรจากรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นเสบียงบุญให้กับพระพุทธศาสนาและทำจิตสาธารณะเพื่อตอบแทนสังคม ตอบแทนแผ่นดินถิ่นเกิดเพื่อสร้างบุญสร้างกุศลให้กับองค์พญานาคที่ตนเคารพรักศรัทธา สืบไป

การเปิดตัวบริษัทฯครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ คุณเมญ่า ได้รับเกียรติจาก ผู้สนับสนุนและ พาร์นเนอร์ธุรกิจ ประกอบด้วย

-คุณวรวุฒิ เค้าอุทัย CEO โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุย และ โรงพยาบาลเฟิร์สเวสเทิร์น เกาะพะงัน

-คุณศศิธร พูลผล กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล

-คุณวรัตถ์ เค้าอุทัย รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล และ founder บริษัท เวิร์คสมาร์ท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

- คุณกัลยรัตน์ แสนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและเลขานุการจัดซื้อ โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล และ co-founder บริษัท เวิร์คสมาร์ท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

- คุณ รัฐกมลฉัตร พบธนพัฒน์ปภาดา -คุณนทีชา โสตถิปิณฑะ

ที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม

-ณัฐพล บ่อแก้ว (บูม) กรรมการผู้จัดการ บริษัท easy marketing and development

-คุณมาวินี แมมิ่ง Power Circle Group

-Mr.Bernz Díaz Buhonero

Clandestino"Panamanian"

Khun Mark Kevin Kolenberg

Brand Ambassador Asia Media Group

Mayprapawee Varnakomola

Official News Correspondent Asia Media Group

-Mr.Mark Kavin Kolenberg

-Mrs.Mayprapawee Varnakomola -Fernando Feliz

-คุณยุ้ย นรัก พูลสมบัติ

ท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ ห้องเสื้อ “จ๊ะโอ๋ โรสแมรี่ คาบาเร่ต์โชว์” ที่จัดสรรชุดให้กับคุณเมญ่าในวันรำถวายพญาศรีสัตตนาคราชอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ขอบคุณคุณครูโอ๋ ผู้ฝึกสอนการร่ายรำจากบ้านนาฎฤดา ที่ทำให้งานพิธีรำถวายพญาศรีสัตตนาคราชที่จังหวัดนครพนม เป็นที่น่าประทับใจ

สำหรับผู้สนใจสินค้าติดต่อที่

https://www.spindustryproduct2019.com/

Facebook page SP CLEANER "@spcleaner2020" www.spindustryproduct2019.com

หรือ โทร.098-919-4256

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน